Chapter 5

3.6K 275 1
                                    

Cả đám liền ngẩng đầu lên nhìn ra cửa. Một cô gái khá xinh đẹp, ăn mặc cũng khá sành điệu đi vào quán. Cả bọn liền trầm trồ khen ngợi thân hình tuyệt đẹp của cô ngoại trừ hai người không nói gì là TaeHyung và Jimin.

Thấy vẻ mặt hơi thất vọng của Jimin, TaeHyung lại trêu ghẹo:

- Sao thế! Không phải người đẹp mà cậu ngóng trông à.

- Đã bảo là mình không có thích mà.

Nhưng nhìn vẻ mặt không tin của Taehyung, Jimin đành thở dài giải thích.

- Mình chỉ thấy là cô ấy hơi đặc biệt hơn các cô gái vẫn thường xung quanh tụi mình. Nhưng mình khẳng định với cậu, đó chẳng phải là tình yêu.

Vừa lúc đó, cô gái ấy đã thay xong bộ đồng phục của mình và đang tiến về phía bàn của TaeHyung, khiến cả bọn hào hứng.

- Các anh có cần gì thêm không ạ.

- Cần chứ. Bọn anh cần nhiều hơn em nghĩ – Tên nhiều chuyện lúc nãy bắt đầu vận động cơ miệng của mình, hắn nói câu này với hàm ý đen tối, khiến cả bọn cười ồ lên.

Cô gái khuôn mặt thoáng ửng hồng. TaeHyung khẽ liếc về phía cô. Trên áo cô gắn một bảng tên là KyungAh.

- Em gái, em tên gì vậy.

- Em tên là KyungAh.

- Em vào đây làm lâu chưa. Sao trước đây anh không thấy em vậy.

- Dạ, em mới vào làm nên chưa thạo việc lắm, có gì các anh bỏ qua cho – Giọng cô gái ngọt ngào khiến cho mấy tên này càng thêm khấn khích.

TaeHyung và Jimin không hứng thú lắm với trò trêu ghẹo này nên chỉ lẳng lặng ngồi yên hút thuốc.

- Hình như em còn có một cô bạn hay đi cùng phải không? Sao hôm nay không ấy thấy cô ấy.

Cô gái liền nhìn đồng hồ trên tay, lo lắng trả lời:

- Em cũng không rõ lắm, chắc bạn ấy đến trễ một chút. Em cũng đang lo lắng vì sếp em rất khó, không thích nhân viên đi trễ. Xin lỗi em phải đến bàn khác rồi. Quy định ở đây là không được trò chuyện qua lâu với khách.

- Ok! Hẹn em lát nữa.

Cô gái vửa bỏ đi thì đột nhiên một cô gái hối hả chạy vào, cô bận một cái áo thun xanh nhạt giản dị nhưng tôn lên làn da trắng của cô. Chiếc quần jean ôm sát đôi chân thon dài. Vai đeo một chiếc ba lô đỏ, mái tóc đen xõa dài, trông cô như một cô sinh viên tỉnh lẻ mới lên thành phố. Nhưng những điều đó không hề làm giảm đi vẻ đẹp tuyệt mỹ vốn có của cô. Cô chạy đến quầy bar đặt tay lên mặt bàn hổn hển thở. Trông cô như vận động viên chạy marathon vừa làm một chuyến mấy ngàn mét. KyungAh liền chạy đến bên cạnh bạn hỏi han.

TaeHyung cảm thấy cô gái này nhìn quen quen, dường như đã gặp ở đâu rồi thì phải.. Nhưng cậu không dám chắc là gặp cậu ở đâu vì cậu chưa nhìn rõ được mặt cô.

Cô gái nhìn KyungAh rồi thở một cách khó nhọc hỏi:

- Lão béo tới chưa.

KyungAh lắc đầu.
KyungAh lắc đầu.

- Haiz...Làm mình chạy muốn đứt hơi luôn – Cô gái thấy nhẹ nhõm nên bắt đầu lấy lại nhịp thở của mình.

Anh chàng bartender liền đẩy đến cho cô một ly trông như trà đá. Cô nhận lấy cảm ơn và đưa lên miệng uống mà không hề chú ý đến bộ mặt ranh ma hơn cáo của anh chàng này.

TaeHyung không chú ý đến cô gái cho lắm nhưng thấy Jimin ngồi nhỏm dậy nhìn về phía cô gái nên bất giác cũng nhìn theo.

Vừa uống một ngụm nước vào thì đột nhiên phu ra, nhắm vào mặt anh chàng bartender mà phun. Sau đó cô đưa tay lên quạt, rồi không ngừng chùi miệng. Do hoàn toàn không phải một ly trà đá mà là một ly rượu cực mạnh.

KyungAh thấy bạn mình bị anh chàng bartender trêu chọc liền đấm cho anh ta một cái ngay bả vai rồi quay sang bạn lo lắng hỏi. Nhưng cô gái khoát tay tỏ ý không sao, dù khuôn mặt cô đã thoáng ửng hồng. KyungAh liền quay đầu về phía một anh chàng cao to và khá đẹp trai kêu lớn:

- NamJoon! Suga lại trêu tụi em nữa.

Anh chàng NamJoon vội vàng bước đến bên cô gái với vẻ mặt lo lắng quay sang trách mắng anh chàng bartender. Anh chàng này đang dùm khăn lau khuôn mặt cười hề hề của mình.

- Thôi !Em mau vào thay đồ đi, kẽo lão béo mà đến thì lại phiền hà cho xem –NamJoon nhỏ nhẹ khuyên .

KyungAh liền đưa bạn vào đi vào phòng thay đồ, không quên tặng cho anh chàng bartender một cái liếc xéo. Nhưng anh chàng này lại gọi nói theo:

- Nhưng dù sao thì em cũng không nên phun thẳng vào mặt anh như thế.

Cô gái liền quay mặt lại nói:

- Cho đáng đời anh. Ai bảo lần nào cũng trêu em như vậy.

Nói rồi cô lè lưỡi tỏ ý trêu chọc, vẻ mặt đáng yêu của cô làm cho không chỉ đám chiến hữu của TaeHyung mà cả những chàng trai xung quanh phải ngẩn ngơ.

TaeHyung chợt nhận ra cô – cô gái giả mù hồi chiều. Đúng là duyên hội ngộ, trái đất này quả thật là tròn, dù xoay một vòng tròn lớn, cuối cùng con người cũng gặp lại nhau một nơi nào đó.

Chỉ tích tắc sau, trong khi những anh chàng vẫn còn ngây ngất thì cô gái bước ra với bộ trang phục tiếp viên màu đỏ ôm sát thân hình hoàn mỹ của cô. Mái tóc búi cao để lộ cái cổ trắng ngần xinh đẹp. Cái váy ôm sát đôi chân thon không tỳ vết. Nhưng điều làm TaeHyung ngạc nhiên chính là khuôn mặt tuyệt đẹp của cô không còn vẻ đáng thương của cô gái mù, không còn vẻ giận dữ khi nổi giận mắng cậu. Không còn vẻ mặt hồn nhiên tinh quái khi trêu chọc cậu và anh chàng bartender, mà thay vào đó một khuôn mặt lạnh lùng. Cô không hề trang điểm một chút so với các cô gái trong quán nhưng chẳng một ai trong quán có thể so sánh với cô.

Một anh chàng trong nhóm hất mặt hỏi TaeHyung.

- Là cô ấy đó. Sao hả! Theo cậu thì mấy điểm. Nếu là mình sẽ chấm 100 điểm luôn. Quá đẹp.

TaeHyung phì cười trước vẻ mặt háo hức của mấy anh chàng này.

- Vẻ đẹp thì 9 điểm nhưng tính cách thì 1000 điểm – Tuy ngoài miệng nói vậy nhưng trái tim TaeHyung đột nhiên đập mạnh khi nhìn thấy cô.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now