Chapter 37

1.9K 176 10
                                    


Công ty, kho hàng, xưởng sản xuất của ông Han đột nhiên bị cháy hết trong một đêm. Chỉ trong một đêm mà ông đã trắng tay, phải tuyên bố phá sản. cảnh sát chỉ đưa ra kết luận có người cố tình đốt nhưng lại không thể tìm ra thủ phạm.

Tất cả mọi người đều quay lưng lại với ông, khiến cho ông suy sụp. Từ một doanh nhân giỏi, một người ta tốt, một người chồng hết lòng yêu thương gia đình ông trở thành kẻ ngiện ngập, suốt ngày chìm đắm trong men rượu.

Bà Seol đi làm giáo viên dạy nhạc lo cho gia đình. Căn nhà mà họ đang ở vẫn đứng tên bà vì đó là của ba bà để lại nên nó không bị người ta rao bán.

Ya cũng đến thăm bạn, an ủi bạn. Ông vẫn nhớ cái tình mà bạn dành cho ông rất chân thành. Tội nghiệp cho cô bé YoonHa, từ một nàng công chúa ăn sung mặc sướng , lúc nào cũng vui cười giờ bị mất tất cả, ngay cả người cha mà cô yêu quý cũng mất đi.

Ông YongSik chỉ chìm đắm trong rượu khiến cho gia đình ấm áp bị tan nát cả. Mặc cho bà Seol hết lời khuyên can. Cho đến ngày vợ ông đổ bệnh, nước mắt của đứa con gái mà ông quý hơn sinh mạng rơi xuống. Ông mới hối hận. Quyết định làm lại bằng đôi bàn tay trắng. Cả gia đình ông cùng nhau đi ăn một bữa tiệc sum vầy. Nhưng không ngờ những mất mát lớn hơn ập đến.


Biến cố lớn ấy đã phá tan hạnh phúc và hy vọng của YoonHa. Cả gia đình đang vui vẻ dắt tay nhau ra về ôm ấp hy vọng tạo dựng một hạnh phúc mới.


Từ đằng sau một băng đua xe phóng ào ạt tới. Chúng hùng dũng chạy như chỗ không người, mọi người ai cũng sợ hãi vội vàng nép vào trong lề.

Một trái bóng nhỏ lăn ra ngoài, một cậu nhóc 4, 5 tuổi chạy đuổi theo. Trái bóng lăn xuống lòng đường. Ông YongSik lập tức đuổi theo kéo cậu bé lại. Một chân ông chạm xuống lòng lề đường.

Một tên lái xe môtô còn khá trẻ, trên người vận một màu đen. Đầu đội chiếc nón bảo hiểm to lớn che kín khuôn mặt đang chạy đến trước tiên, thấy trái bóng lăn tới , hắn ta vội lách tay lái né tránh nhưng không ngờ hắn bị lệch tay lái lao ngay vào ông còn chưa kịp đặt chân lên lề đường.

Rầm ........

Những người xung quanh đều sợ hãi nhìn chiếc xe lao vào người đàn ông đang cố đẩy đứa bé trai vào bên trong, trước khi ông bị hất tung lên lề đường. Chiếc xe mô tô lao đi một đoạn rồi té rầm xuống.

Mọi người chạy đến bên cạnh ông, người chạy đến đầu tiên là bà Seol, để lại cô bé YoonHa chết lặng đứng yên nhìn chăm chăm vào kẻ đã gây ra chuyện.

Hắn ta lồm cồm ngồi dậy, trong lúc mọi người đang bu quanh ông, hắn ta nhìn về đám đông một cái rồi đưa mắt sang cô bé có gương mặt vô cùng đáng yêu đang nhìn hắn ta với đôi mắt vô hồn. Đôi mắt hắn ta nhìn YoonHa, suốt cả đời này cô bé sẽ không quên đôi mắt ấy.

Hắn lên xe rồi bỏ chạy, đám bạn đi sau hắn ta sau sự cố có hơi chững lại nhưng rồi nhanh chóng phóng xe lao theo hắn ta biến mất vào dòng đường.

- Đó là lí do mà YoonHa ghét những kẻ thích chạy xe môtô, thích uống rượu và thích hút thuốc lá.

KyungAh đưa lời giải thích cho TaeHyung và JiMin nghe vì sao YoonHa lại không chấp nhận anh ngay từ đầu.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now