Chapter 102

1K 135 2
                                    

Kim Tae Hyung đi trước một cách ung dung lãnh đạm trong sự trầm trồ của các cô gái, gương mặt cậu ngời ngời anh tuấn. Các chàng trai thì cảm thấy ghen tỵ, lườm lườm các cô người yêu đang nhìn cậu chảy nước miếng

Han Yoon Ha lững thững đi sau, mái tóc dài của cô tung bay trong gió, dáng điệu yêu kiều thướt tha làm các chàng trai trẻ có mặt ở bãi biển vừa nhìn đã ngẩn ngơ. Thấy cô đi một mình liền chạy đến làm quen.

Yoon Ha còn đang bối rối trước màn làm quen với các anh chàng thì Tae Hyung đưa tay kéo cô ôm gọn trong lòng, nhướn mày nhìn các anh chàng kia đầy thách thức. Các anh chàng kia biết mình không phải đối thủ của Kim Tae Hyung nên đành lặng lẽ rút lui.

Tae Hyung quyết định kéo Yoon Ha ra nơi vắng tránh cặp mắt lang sói của những anh chàng kia. Hành động ghen tuông của cậu khiến Yoon Ha cười mãi, rồi trêu trọc. Tae Hyung liền kéo cô lại ôm gọn trong lòng, bàn tay tiếp xúc làn da trần quanh eo cô khiến cậu có sự rung động nhẹ nhàng, những ham muốn lại như sóng nổi lên

Sau khi tung tăng dưới biển đến mệt lả cả người, hai người mới lên bờ dựa vào lòng nhau nghịch cát. Tae Hyung chợt nhớ lại một chuyện liền hỏi :

- Nói cho anh biết ba chữ mà em muốn nói với anh khi anh nằm trong bệnh viện.

Han Yoon Ha nghe Tae Hyung hỏi thì thẹn thùng đỏ mặt, ba chữ đó bay giờ muốn cô nói ra thì thật xấu hổ, cho nên cô giả vờ không biết hỏi :

- Bà chữ gì cơ.

Tae Hyung nheo nheo mắt nhìn Yoon Ha cười :

- Lúc anh còn hôn mê, anh nghe rõ em bảo em có ba chữ muốn nói với anh, bảo anh phải tỉnh lại để nghe. Anh vì ba chữ này mới chống đối với thần chết trở về. Cho nên em phải nói cho anh nghe.

Thật ra Tae Hyung biết rõ Yoon Ha muốn nói với cậu ba chữ gì nhưng cậu muốn chính miệng Yoon Ha nói ra để tận hưởng cảm giác ngọt ngào do nó đem lại . Cho nên cậu nhất quyết bắt Yoon Ha nói ra. Cậu cù vào chỗ nhạy cảm trên eo cô khiến cô cười ngất ngã lăn ra bờ cát mịn. Nhưng cô vẫn mím chặt môi không chịu nói. Kim Tae Hyung thuận thế nằm đè lên người cô, dùng môi tra tấn, khiến Yoon Ha oằn người né tránh. Tư thế này khiến Yoon Ha nóng bừng cả người lên, tuy hai người từng tiếp xúc cơ thể nhưng chưa bao giờ trong bộ dạng có phần trần trụi thế này. Thấy bộ dạng e thẹn của Yoon Ha như thế, trong lòng Tae Hyung trỗi lên sự ham muốn.

Yoon Ha thấy ánh mắt rực lửa của Kim Tae Hyung thì hiểu cậu đang muốn gì, cô liền đẩy mạnh cậu ra, bóc cát biển quăng vào người cậu, lè lưỡi trêu trọc rồi nhanh chóng bỏ chạy. Tae Hyung bị đẩy ngã ngữa nhanh chóng bò dậy đuổi theo, tay nắm theo một bóc cát, chẳng mấy chốc đuổi kịp Yoon Ha, cậu nhét nắm cát vào trong áo của cô. Yoon Ha chỉ kịp á lên một tiếng rồi giận dữ nhìn Tae Hyung mắng :

- Anh cho cát cả vào trong áo trong của em rồi. Khó chịu quá đi.

- Vậy em mau nói cho anh biết ba chữ đó đi nếu không anh sẽ cho cát vào người em nữa cho xem.

- Không nói, có chết em cũng không nói – Yoon Ha làm mặt giận, ương bướng nói định quay lưng bỏ đi.

Nhưng mới đi được mấy bước thì đã bị nhấc bổng lên vác đi. Tae Hyung vác cô đi ra phía biển trong sự giẫy giụa của cô.

Vì yêu mà đếnDove le storie prendono vita. Scoprilo ora