Chapter 111

943 98 9
                                    

Hai người vừa quay lưng đi thì Jung Kook đã hét lên :

- Cô đứng lại cho tôi.

Hai người quay lại nhìn Jung Kook, cậu đã xô cô bạn gái đang ngơ ngác ra xa khỏi mình và bước đến bên Yoon Ha rồi nhìn giám đốc Oh ra lệnh :

- Ông mau cút đi cho tôi.

Oh Sehun sợ tái xanh cả mặt nhưng Yoon Ha vẫn nhất quyết ôm lấy cánh tay ông, không cho ông rời khỏi mình, cô nhìn Jung Kook mĩa mai nói :

- Cậu nghĩ mình là ai mà đòi ra lệnh cho người khác chứ hả. Tốt nhất là cậu nên lo việc của mình đi – Han Yoon Ha vừa nói vừa hất đầu về phía cô bạn gái của Jung Kook đang mếu máo muốn khóc – Đừng quan tâm đến chuyện của người khác.

Jeon Jung Kook quay lưng lại nhìn cô bạn gái một cách chán ngán rồi đưa tay lấy bóp, lôi ra một xấp tiền nhét vào ta cô gái đó rồi hét ra lệnh :

- Cút đi.

Thật tội nghiệp cho cô gái đó, mặt mếu máo muốn nói gì đó nhưng không dám, cuối cùng đành cầm tiền rồi vừa khóc, vừa bỏ chạy. Yoon Ha nhìn theo bóng dáng cô gái cho đến khi biến mất mới quay lại cười nhạt với Jung Kook :

- Cậu cũng cư xử lạnh lùng thật, dù cô ấy chưa lên giường với cậu nhưng cũng không cần phải làm người ta vừa khóc vừa bỏ chạy như thế. Đối với con gái là phải nhẹ nhàng biết không.

- Cô im đi – Jung Kook nạt ngang – Tôi muốn cô giải thích mọi chuyện.

- Nực cười – Yoon Ha nhếch môi cười – Giải thích chuyện gì, tại sao tôi phải giải thích, cậu là gì của tôi mà buộc tôi phải thế này, thế nọ chứ.

Jung Kook đã không còn nhịn được nữa rồi, cậu tức giận nắm chặt lấy tay Yoon Ha kéo đi.

- Cô mau đi theo tôi.

- Buông ra – Han Yoon Ha nhanh chóng vung tay ra khỏi tay của Jung Kook – Cậu không thấy tôi đang tiếp khách à.

- Cô đúng là đồ đàn bà đê tiện – Jeon Jung Kook tức giận mắng .

- Hình như mẹ cậu cũng là đồ đàn bà đê tiện thì phải – Yoon Ha vừa xoa cánh tay bị Jung Kook bóp chặt đến đau điếng, vừa tức giận mĩa mai.

- Cô... - Cậu tức đến nỗi không nói nên lời, nếu như xưa nay cậu không đánh đàn bà thì chắc chắn là Yoon Ha đã chết trong tay cậu rồi.

- Cậu tốt nhất nên tránh xa tôi ra nếu không thì tôi sẽ gọi bảo vệ tới đó – Cô vừa nói xong thì đưa mắt nhìn hai cô tiếp tân đang sợ sệt nhìn nhau bảo – Gọi quản lí và bảo vệ các người ra đây nhanh lên, ở đây có người làm loạn nè.

Hai cô tiếp tân sợ hãi vội bấm điện thoại.

Từ đầu giám đốc Oh không dám nói câu gì cả, người ông ta toát cả mồ hôi. Ông đứng nhìn Yoon Ha và Jung Kook đấu đá nhau. Cả hai đang trường mắt nhìn nhau.

- Cô có biết cô bỏ đi, anh Tae Hyung đau khổ thế nào không hả, anh ấy vì cô mà không màng ăn uống gì cả.

- Anh ta có xảy ra chuyện gì cũng chẳng liên quan gì đến tôi cả - Yoon Ha cười nhạt, ánh mắt vô cảm, dường như cái tin đó không có gì quan trọng đối với cô cả.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now