Chapter 149

729 71 4
                                    

Tại sân bay.

Có rất nhiều phóng viên của các tờ báo đứng chật cứng trước cửa sân bay, bởi vì hôm nay, nữ diễn viên người mỹ gốc Hàn nổi tiếng ở Hollywood quyết định trở về Hàn Quốc sinh sống. Việc những người ở xa trở về luôn được mọi người trong nước đón chào, huống hồ lại là một nữ diễn viên đã thành danh.

Nữ diễn viên có vẻ đẹp rất tây theo kiểu cổ điển, có dáng người cao, và gương mặt trông chẳng khác nào búp bê xinh đẹp. Cô đã làm say mê rất nhiều đàn ông. Thành danh khi chỉ mới 13 tuổi. Cô được một đạo diễn chú ý khi cùng cha mẹ đi ăn nhà hàng. Sau đó cô bắt đầu dấn thân vào điện ảnh và nổi danh. Rất nhiều bộ phim có cô tham gia nổi tiếng trên toàn thế giới.

Việc cô trở về khiến rất nhiều người tò mò, ai cũng muốn mình là người được cô đồng ý trả lời phóng vấn đầu tiên.

Cuối cùng cô nữ diễn viên đó cũng từ cửa sân bay bước ra. Theo sau cô có rất nhiều vệ sĩ và trợ lí. Tất cả mọi người từ phóng viên đến người hâm mộ đều nahu nhao gọi tên:

- Krystal! Krystal! .....

Tại cuộc họp báo.

Nữ minh tinh Jung Krystal ngồi ngay giữa bàn, trước rất nhiều phóng viên bắt đầu cuộc phỏng vấn. rất nhiều mic chĩa về phía cô, những ánh đèn plash cứ nhắm cô mà chớp sáng, không khí cả hội trường rộn ràng cả lên.

- Cô Jung, xin cho tôi hỏi lí do nào mà cô quyết định trở về Hàn Quốc?

- Cô Jung lần này cô định về đây bao lâu?

- Cô Jung, cô có dự định gì sau khi về đây không?

Rất nhiều câu hỏi đặt ra, các phóng viên tranh nhau phóng vấn. Krystal không những không khó chịu trước sự ồn ào này mà còn mĩm cười vẫy tay chào các phóng viên, dường như đây là một cảnh quá quen thuộc với cô. Sau đó cô bình tĩnh kéo mic đặt ở trên bàn và đưa tay ra hiệu cho tất cả mọi người im lặng.

Cả hội trường nhốn nháo bắt đầu im lặng.

- Mời mọi người ngồi xuống – Nữ quản lý của Krystal lên tiếng .

Tất cả các phóng viên đều lần lượt ngồi vào ghế của mình, ngoại trừ những người quay phim. Krystal mĩm cười rất tươi, nụ cười của cô đẹp đến mê hồn, chẳng những các phóng viên nam mà cả các phóng viên nữ cũng ngầm khen ngợi.

- Tôi sẽ lần lượt trả lời câu hỏi của mọi người – Krystal nói tiếng Hàn rất chuẩn khiến các phóng viên rất bất ngờ.

Họ không nghĩ nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn này lại có thể nói tiếng Hàn rành rẽ đến thế, giọng nói không hề bị đớ hay pha lẫn chút tiếng Mỹ nào. Họ ồ lên khen ngợi.

- Cám ơn mọi người, đã là người Hàn thì nói đúng giọng mẹ đẻ của mình là điều cần thiết. Thật ra, lúc nhỏ tôi đã có thời gian dài sống ở Hàn Quốc. Tôi sống ở nhà bác của mình. Sau đó tôi mới về lại Mỹ.

Krystal im lặng đón nhận những ánh đèn của máy chụp hình về phía mình một cách vui vẻ rồi bắt đầu nói tiếp.

- Chắc mọi người muốn biết lí do tôi quyết định trở về Hàn Quốc lắm phải không?

Vì yêu mà đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ