Chapter 144

794 79 0
                                    

Yoon Ha nghe Seok Jin nói thì biết người cậu ám chỉ là ai thì phì cười. Chẳng là lúc vào thực tập trong công ty. Yoon Ha bị anh chàng trưởng phòng đeo đuổi. Có lần đi công tác về mua quà cho tất cả mọi người trong phòng, nhưng chỉ có món quà của cô là đẹp nhất và mắc tiền nhất. Mặc dù Yoon Ha đã từ chối không nhận nhưng vẫn bị ép nhận, sau đó, anh chàng còn săn đón cô rất nhiều. Bảo cô tiếp tục làm ở công ty cũng là anh chàng trưởng phòng này. Chẳng những vậy mà mấy anh chàng độc thân ở các bộ phận khác cũng công khai theo đuổi cô.

Lúc Seok Jin nghe tin, cậu chỉ muốn cho mọi người biết ngay lập tức để không còn ai theo bám cô nữa nhưng Yoon Ha không cho. Nhưng bây giờ, khi biết cô là bạn gái của tổng giám đốc thì mấy anh chàng đó lặn mất tăm. Anh chàng trưởng phòng gặp Yoon Ha thì cứ sượng sung ngại ngùng. Ngay cả giám đốc Hwan cũng phải nhìn cô bằng con mắt khác.

Chẳng là hôm đó, trên đường đi, xe bị kẹt, Yoon Ha đến muộn. Cô vội vàng chạy đến thang máy khi nó đang chuẩn bị đóng, cô la lên:

- Khoan đã, chờ một chút.

Trang máy bỗng dừng lại, vậy là Yoon Ha lủi vào trong. Nhưng khi vào bên trong thì cô chết sững, bởi vì trước mặt cô là Kim Tae Hyung và xung quanh cô là những vị lãnh đạo cấp cao. Họ cũng trố mắt nhìn cô. Cô lúc đó lung túng biết mình đã đi nhầm vào thang máy vip, chẳng dám nói gì, chỉ cúi gầm mặt xuống. Vô tình đầu cô chạm vào tay Tae Hyung, cậu chỉ quay đầu nhìn cô lạnh lùng không nói gì. Các vị khác thấy vậy cũng chẳng nói gì, cứ im lặng cho yên chuyện.

Khi thang máy mở cửa, Yoon Ha chỉ muốn khóc, nhưng cô nhận ra mình bị trễ giờ, cô vội vàng chạy vào phòng, thấy Rosé cũng đang bị giám đốc Hwan mắng thậm tệ tội đi trễ. Yoon Ha than thầm trong bụng, thế nào cũng bị ông ta mắng một phen.

Giám đốc Hwan đang hào hứng nói chuyện nội qui không được đi trễ của công ty quay đầu thấy cô đang cúi đầu im lặng thì im bặt. Lát sau ông ta đằng hắng vài cái rồi nói:

- Từ nay không được đi trễ nữa.

Thấy giám đốc Hwan đã đi khỏi, Rosé mới thở phào nói:

- Rõ ràng là thiên vị mà, lúc nãy mắng mình té tát luôn. Không được từ nay nếu lỡ có đi trễ, mình sẽ gọi điện cho cậu ra đón mình mới được.

Cô nghe Rosé nói, chỉ cười nhẹ một cái rồi đi làm việc.


( New member)

Cô vừa băng qua đường thì đã thấy Ga Young vẫy tay với mình ở trước cửa nhà hàng gọi lớn.

- Chị Yoon Ha bên này nè.

Cô bèn đi lại bên cô bé, thấy Yoon Ha đến gần, Ga Young vội ôm chầm lấy cô nói:

- Chị, em nhớ chị quá hà. Dạo này em và chị kyung Ah bận ghê gớm luôn, chẳng có thời gian gặp chị gì cả. Em nhớ bé Tae Hyun và Yoon Mi quá hà, bữa nào chị dẫn hai đứa nó đến chơi.

- Ừ, dạo này chị cũng bận lắm. Em muốn gặp hai đứa nó thì phải đến nhà chị Kyung Ah, bởi vì chị toàn phải gửi hai đứa cho bác Ying chăm sóc giùm.

- Ừhm, để bữa nào rảnh rỗi, em với chị Kyung Ah về nhà – Ga Young gật gật đầu rồi bảo – Thôi chị em mình vào trong đi, chị ấy chờ nãy giờ.

Vì yêu mà đếnΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα