Chapter 133

785 82 8
                                    

Sân bay, một đoàn người ăn mặc lịch sự đang đón chờ ai đó rất nghiêm trang. Trong vẻ mặt bọn họ rất sốt ruột và lo lắng.

Một chàng trai còn khá trẻ mặc một bộ vest đen dáng cao đầy sang trọng, trông rất lạnh lùng, ánh mắt băng giá nhưng lại toát ra một vẻ đẹp khiến người ta mê mẫn. Theo sau người đó là mấy người cũng ăn mặc nghiêm trang.

Đoàn người vội vàng chạy đến dẫn đầu là một người đàn ông hơi mập mạp, ông tiến đến bên chàng trai hơi nghiêng người chào nói:

- Phó tổng giám đốc. Chào mừng cậu trở về.

- Được rồi. Đi thôi – Cậu lạnh lùng nói rồi quay lưng bỏ đi. Đoàn người phía sau vội vàng đi theo


- Chúc mừng em đã tốt nghiệp – Thầy hiệu trưởng nhìn Yoon Ha cười.

- Em cám ơn thầy – Yoon Ha khẽ cười cúi đầu cám ơn.

- Vất vả cũng đã qua rồi, em đã rất cố gắng.

- Dạ, nhờ thầy cô giúp đỡ nhiều nên em mới thuận lợi tốt nghiệp

- Thật ra, thầy vẫn giữ lại suất học bổng đó cho em. Thầy rất mong em suy nghĩ lại, em là một người tài giỏi, nếu qua đó em sẽ phát huy tốt hơn và tiền đồ của em rộng mở hơn với lại ....

Thật ra, thầy hiệu trưởng vẫn còn nhớ mối tình của Kim Tae Hyung và Han Yoon Ha. Nếu cô nhận lời qua đó du học thì sẽ có cơ hội cho hai người gặp nhau. Cô rất hiểu rõ ý định của thầy hiệu trưởng. Thỉnh thoảng thầy vẫn nhắc về Tae Hyung với cô. Bởi vì thầy là bạn của ba anh.

- Em hiểu ý thầy và em cám ơn thầy nhưng mọi thứ đã qua rồi không thể trở lại như lúc đầu được đâu thầy – Cô vội ngắt lời thầy hiệu trưởng.

- Thôi được, thầy lần nữa chúc mừng em đã tốt nghiệp với thành tích xuất sắc.

- Cám ơn thầy.

- Chúc mừng cậu đã tốt nghiệp – Kyung Ah nhìn cô vừa bước vào quán cà phê Singularity – nơi cô từng làm thêm mĩm cười nói.

- Chúc mừng cậu đã dành được thêm một hợp đồng mới nữa, nữ minh tinh – Yoon Ha cũng cười rạng rỡ chúc mừng cô bạn thân.

Hai năm trước, Kyung Ah đã tham dự vào một cuộc thi tuyển diễn viên và may mắn trúng tuyển. Được một đạo diễn nổi tiếng giao một vai phụ. Bộ phim trở nên nổi tiếng và Kyung Ah bắt đầu được chú ý. Trong hai năm qua, cô đã phải nỗ lực hết sức mình để có thể khẳng định được vị trí của mình ở làng giải trí kia.

- Thật ra, cơ hội này của mình đều là do cậu ban cho. Nếu hôm đó cậu không đi cùng mình thì chắc chắn mình đã bị loại ngay vòng đầu tiên rồi – Son Kyung Ah cười ngượng nói.

- Mình đâu có giúp gì được cho cậu đâu – Yoon Ha gạt phắt đi.

- Nếu cậu không phát hiện ra ý đồ của ban tổ chức thì mình còn lâu mới thắng được .

Kyung Ah nhắc mới làm Yoon Ha nhớ lại cái ngày hôm đó. Lúc ở phòng đợi, tất cả những người tham gia đều được phát một bộ đồ. Nhưng khi Kyung Ah mặc vào thì mới hay chiếc váy đã bị đứt một lằn dài. Lúc đầu cô cứ tưởng có người xấu bụng đã lén cắt chiếc váy để loại bỏ Kyung Ah. Nhưng sau đó, cô vô tình phát hiện nhưng người khác cũng bị sứt mẻ hay mất nút áo, nút quần một cách kì lạ.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now