Chapter 26

1.9K 160 6
                                    

YoonHa chợt nhớ lại khuôn mặt xinh đẹp cúi xuống nhìn cô khi chân mình bị gót giày màu đỏ kia giẫm phải. hèn chi, cô cảm thấy cô gái này quen quen.

YoonHa không từ chối nữa, cô bước vào phòng thay đồ. Ở bên ngoài có người đang cười đắt chí khi YoonHa ngây thơ đang bị rơi vào một âm mưu mà không hay biết.

Khi cô thay đồ xong bước ra ngoài, thì HyangMi đã đứng chờ sẵn với môt ly nước cầm trên tay.

- Cậu uống viên thuốc này đi để khỏi bị cảm.

YoonHa không nghi ngờ gì cả cầm lấy uống ngay, còn cảm ơn thành ý của HyangMi. Cô ta ngắm nhìn YoonHa nói:

- Cậu mặc bộ đồ này thật đẹp. Mình chỉ bận bộ đồ này vào ngày đính hôn của mình với anh TaeHyung thôi. À ! Mình đã nói với cậu mình là vợ chưa cưới của anh ấy chưa.

YoonHa xém chút làm vỡ ly nước trong tay, cô cảm thấy cả người nóng lên. Tim tự nhiên thắt lại.

- Chúng ta mau ra ngoài dự tiệc.

HyangMi giục, YoonHa bèn cùng cô đi ra ngoài. Thầm cầu chúc cho HyangMi hạnh phúc bên TaeHyung dù tim cô tan nát.
Để cho YoonHa tự ra ngoài, HyangMi đến bên cạnh bà SunHwa nhõng nhẽo nói.

- Bác ơi! Ra ngoài xem giùm con cái bánh kem xem có đẹp không. Là chính tay con làm đó. Nha bác.

Bà SunHwa tất nhiên đồng ý.

YoonHa thật xinh đẹp trong bộ váy trắng, cô làm cho các chàng trai phải ngất ngây khi đi ra. Mấy cô nàng càng ganh ghét thêm.
TaeHyung và JiMin ngây cả người khi thấy YoonHa bước ra. Thật đẹp. Như áng mây nhẹ phảng phất lại như hạt sương ngưng đọng, vẻ đẹp của cô lúc này thật không biết dùng từ ngữ gì diễn tả. Đến cả tên có bản tính trẻ con như JungKook cũng đánh rơi ly rượu trên tay của mình.

YoonHa hoàn toàn không có ý bước đến bên cạnh TaeHyung và JiMin nhưg khổ nỗi đó lại là nơi cô cần đến. Bàn pha chế rượu.

TaeHyung nheo nheo đôi mắt nhìn YoonHa, còn JiMin lại nhìn cô với ánh mắt sáng ngời. Còn tên nhóc JungKook không cần giữ kẽ :

- Đúng là người đẹp vì lụa mà.

Nhưng JiMin đã vỗ vai cậu nói:

- Nhóc à! Em sai rồi phải nói là người đẹp mặc cái gì cũng đẹp - Rồi JiMin đến trước mặt YoonHa khen - Em mặc bộ váy này đẹp lắm.

- Cám ơn anh. Đây là váy của HyangMi tặng em.

Mặc dù cảm thấy hơi mắc cỡ vì được khen ngợi nhưng YoonHa không hiểu tại sao cả người cô lại cảm thấy nóng ra lên. Cảm giác nóng bỏng đến khó chịu. Mặt cô nóng bừng lên.

Cô mơ hồ nghe tiếng JiMin gọi mình, cắn chặt răng lại như muốn kìm nén cơn nóng trong người, nhưng dường như cô không còn một chút sức lực nào, đôi chân cũng không còn đứng vững được nữa.

Tại sao lại như thế, sáng nay cô không hề ăn thứ gì cả thì làm sao lại có cảm giác này.
Cô chỉ uống có một viên thuốc do HyangMi đưa cho. Chẳng lẻ cô bị sốc thuốc. Thật vô lí, đó chỉ là môt viên thuốc cảm bìng thường thôi thì làm sao lại có cảm giác nóng bừng lên thế này. Chắc chắc đó không phải là viên thuốc cảm ...chắc chắn ...

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now