Chapter 36

1.8K 162 4
                                    

Sau khi cài lại nút áo cho YoonHa và lau người cho cô ấy. KyungAh đi đến bên TaeHyung và JiMin mếu máo nói:

- YoonHa thật là một cô gái bất hạnh. Cuộc đời cô phải gánh chịu nhiều sóng gió. Liệu còn sóng gió nào ập đến bên đời cô ấy nữa không.

Rồi KyungAh ngồi xuống, bắt đầu run run kể lại cuộc đời của cô bạn thân. Những khổ đau mà một cô gái còn nhỏ như cô phải gánh chịu.

Cô bé KyungAh lúc đó mới 8 tuổi, gia đình cô rất nghèo, lại còn bà nội bị bệnh nặng. Ba cô là Ya làm tài xế cho ba YoonHa – ông Han Yong Sik.

Hai người từ trước vốn là bạn bè lâu ngày gặp lại, thấy bạn lâm vào hoàn cảnh khó khăn lại thất nghiệp. Ông Han kéo bạn về làm tài xế cho mình. Đối đãi rất chân tình. Chỉ những lúc cần xe đi công việc thì ông Ya phải thường trực. Nếu như YongSik làm việc ở công ty thì Ya có thể rỗi rãi chạy về chăm sóc mẹ rồi quay xe trở lại sau.

Năm đó do bệnh tình bà nội KyungAh trở nặng, Ya phải xin nghỉ việc ở nhà chăm sóc mẹ. Vào một buổi chiều, một chiếc xe sang trọng đỗ xịch trước cửa một ngôi nhà ọp ẹp. Cô bé KyungAh đang chạy nhảy trước sân nhà.

Trò chơi duy nhất của cô là những trò chơi thỏi gạch. Bạn của cô là cây cối èo uột xung quanh.

Cô ngơ ngác nhìn chiếc xe sang trọng kia, thèm được sờ tay vào nó dù chỉ một lần. một bàn chân nhỏ nhắn trong một đôi giày màu hồng xinh xắn bước xuống.

Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, mái tóc búi hai bên trông đáng yêu, cô bé YoonHa từ từ bước xuống, trên tay là ôm một con gấu bông màu hồng rất xinh. Nhìn con gấu bông ấy, cố bé KyungAh bỗng thèm thuồng được ôm và vuốt ve những sợi lông mịn màng của con gấu.

Sau lưng YoonHa là một người đàn ông uy nghi nhưng phúc hậu. Ông ăn bận rất sang trọng và lịch lãm, trên tay còn xách một giỏ trái cây rất bự.

Ông âu yếm nhìn cô con gái, nắm lấy bàn tay nhỏ bé của con gái mình, giữ chặt theo mỗi bước chân bé nhỏ kia.

Ông mỉm cười nhìn KyungAh hỏi:
- Ba Ya có nhà không con.


Ông Ya đang chăm sóc mẹ trong nhà nghe tiếng xe vội chạy ra. Ông ngạc nhiên định kêu :

- Giám .....

Nhưng ông chợt nhớ người bạn này của mình thích được gọi tên thân mật hơn nên ông đành nói:

- Sao cậu lại đến đây.

Ông YongSik cảm thấy hài lòng với lối xưng hô này của bạn.

- Mình đến thăm bệnh tình của bác. Bác sao rồi, đã khỏe hơn chút nào chưa.

Ya giọng khàn khàn buồn rầu nói.

- Tuy dạo này mẹ mình sắc mặt có tốt hơn dạo trước nhưng vẫn không được khỏe lắm. Cám ơn cậu đã đem tiền đến giúp đỡ mình. Quả thật không có số tiền đó, chắc bây giờ mẹ mình ....

Ya xúc động, không thể nói tiếp.

YongSik vỗ vỗ vai bạn an ủi.

- Mình muốn vào thăm bác một lúc được không?

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now