Chapter 28

1.8K 155 5
                                    

- ...mình là vợ chưa cưới của TaeHyung....chúng ta làm bạn nha ...

YoonHa lần lượt nhớ lại những lời của HyangMi. Cô nhìn thấy sự giả dối trong từng lời nói, sự tốt bụng đó hóa ra là một màn kịch. Vậy thì đẩy cô xuống nước, cho cô mượn áo, sợ cô bị bệnh cho cô uống thuốc là sự khởi đầu cho vở kịch chính ngày hôm nay.

Một cái bẫy thật hoàn hảo để cô từng bước từng bước đi vào mà không mảy may nghi ngờ. Han Yoon Ha ơi, mày thật ngốc ghếch, mày đã vội vã tin người ta vô điều kiện. Mày đã quên mất cuộc đời này vốn nhiều cạm bẫy, không ai cho không ai cái gì cả. Tất cả đều phải có sự đánh đổi. Mày đã đánh đổi quá lớn rồi.

YoonHa bật cười lớn, một nụ cười đau khổ. JinHyuk và KyungAh nhìn cô tràn ngập lo lắng.

Mặc kệ những tiếng xì xầm trong lớp, YoonHa bỏ ngoài tai tất cả để bước vào chỗ ngồi. Nhưng chưa được bao lâu thì lớp trưởng đến thông báo thầy hiệu trưởng cho gọi YoonHa.

YoonHa đã lường trước chuyện này sẽ xảy ra. Vụ việc ầm ĩ như thế lẽ nào trường lại không biết, chuyện gọi cô lên là lẽ dĩ nhiên.

- Cốc ... cốc ...cốc ...

- Mời vào.

YoonHa mạnh dạn đẩy cửa bước vào. Thầy hiệu trưởng đang ngồi xem giấy tờ, thấy YoonHa bước vào thì đẩy gọng kính cao hơn và đứng dậy, chỉ tay vào bô ghế tong phòng nói:

- Ngồi đi em.

YoonHa và thầy hiệu trưởng cũng không xa lạ mấy. Thầy từng giới thiệu cô dạy học cho cháu của thầy. Cô bé rất thông minh nhưng lại không thích học cùng gia sư. YoonHa khác với các gia sư trước đây, không ràng buộc, cũng không nghiêm khắc, chỉ bằng sự tận tâm của mình, xây dựng tình cảm chị em với em ấy.

Đợt hè vừa rồi, YoonHa để cô bé xả hơi, nên vẫn chưa tiếp tục đến dạy cho cô bé ấy.

- Em biết vì sao thầy gọi em lên đây chứ.

YoonHa gật đầu.

- Thầy đã cho gỡ những bài đó xuống rồi. Nhưng thầy hối tiếc là thầy biết quá muộn, sự việc đã đồn ầm ĩ cả lên rồi.

- Dạ em biết.

Thầy hiệu trưởng nhìn vẻ mặt trầm ngâm của YoonHa nói:

- Từ trước đến nay thầy luôn luôn tin tưởng nhân cách của em và bây giờ thầy vẫn luôn tin tưởng em. Nhưng thầy sẽ không hỏi đã xảy ra chuyện gì vì thầy nghĩ như vậy là trái với lòng tin của mình.

YoonHa xúc động ngước mắt lên nhìn thầy, giọng nghẹn ngào nói:

- Em cám ơn thầy.

Thầy hiệu trưởng thở dài nói tiếp:

- Em biết đây là trường một trường tư chứ, và nó thuộc tập đoàn DAEHYUNG, một tập đoàn có thế lực nhất nước ta. Học bổng hằng nay của các học sinh ưu tú đều do tập đoàn này tài trợ.

Thầy với ta rót hai ly nước, đưa cho YoonHa một ly:

- Chuyện của em đã đến tai bà chủ tịch. Phải nói là chính mắt bà nhìn thấy em say thuốc ở bữa tiệc sinh nhật . Bà ấy đã ra quyết định đuổi học em.

Ly nước trên tay YoonHa rơi xuống mặt bàn. Cô vẫn biết sẽ xảy ra chuyện nhưng không ngờ lại nghiêm trọng đến mức này. Cả người cô bỗng phát cơn ớn lạnh.

Tiếp tục học là hy vọng duy nhất để có cuộc sống tốt đẹp hơn, để mẹ cô và bé YoonMi có thể sống những ngày tháng vui vẻ hạnh phúc.

Nếu bây giờ cô bị đuổi học, mọi nỗ lực từ bao nhiêu lâu nay của cô sẽ đổ sông đổ biển. Cuộc sống sau này của cô, YoonMi và mẹ thật mờ mịt. YoonHa thấy trước mắt mình toàn bóng đen, tai ù đi.

Giọng thầy hiệu trưởng lại vang lên phá tan mọi mây mù bao quanh YoonHa.

- Thầy và các giáo sư đã nói giúp em trước mặt bà chủ tịch. Nhưng bà ấy khăng khăng đòi đuổi học em. Nếu ai muốn bênh vực em thì phải ra khỏi trường này. Thầy rất tiếc vì điều này.

Tảng băng trong lòng YoonHa cuối cùng cũng vỡ tan. Cô kìn nén nỗi đau nói:

- Em hiểu thưa thầy. Xin đừng để vì em mà bị liên lụy. Ngày mai em sẽ nghỉ học. Em xin phép thầy em về lớp.

YoonHa định đứng dậy đi ra nhưng thầy hiệu trưởng lại nói tiếp:
- Có một điều để em tiếp tục học ở đây.

- Điều kiện gì vậy thầy.

- Đó là không có bất cứ quan hệ gì với TaeHyung.

YoonHa ra khỏi phòng thầy hiệu trưởng sau khi buông ra câu khẳng định:

- Xin thầy yên tâm, giữa em và anh ấy không hề có bất cứ quan hệ gì.

Đi ra chưa được bao lâu, YoonHa đã chạm ngay mặt của kẻ hại mình.

HyangMi và hai người bạn gái của cô ta. YoonHa nhận ra một trorng hai cô gái ấy là người đã xô mình xuống nước. HyangMi mặc một bộ váy đen sexy rất đẹp, làm cho YoonHa nhận ra cô ta là cô gái đã nhào đến hôn TaeHyung trong quán bar.

YoonHa tự trách mình sao lại không chú ý đến cô ta. Nếu như lúc đó cô chú ý đến cô ấy thì sẽ không bị bộ mặt giả tạo của cô ta đánh lừa, thì sẽ không có kết cục như ngày hôm nay.

HyangMi vừa nhìn thấy YoonHa đi ra từ phòng thầy hiệu trưởng thì cười ngạo:

- Sao hả! Cảm giác làm người nổi tiếng thế nào.

Cô ta thật trơ trẽn, YoonHa cứ nghĩ cô ta sẽ giả vờ oan khuất khóc lóc bảo không phải mình, nào ngờ cô ta lại tìm ngay YoonHa gây sự.

YoonHa khòng thèm trả lời cô ta tiếp túc bỏ đi nhưng HyangMi đã chặn lại.

- Sao không trả lời tôi, có phải vì xấu hổ quá không.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now