Chapter 31

1.9K 169 6
                                    

Quán bar Big Hit vẫn nhộn nhịp như thường lệ.

TaeHyung vừa từ trong toilet bước ra đã gặp YoonHa đang đứng dựa lưng vào tường, đầu cuối xuống đất, nhìn một điểm bất động. Hình như cô đang chờ đợi ai đó.

Vẻ mặt hơi tái của cô, đôi mắt đang ngấn lệ, cã thân người run run. Cô đang sợ hại điều gì đó thì phải.

TaeHyung đau lòng nhìn YoonHa, cậu muốn đến bên cô an ủi cô, vỗ về cô, ôm lấy cô thặt chặt, giữ lấy cô trong lòng mình, xua tan đi những nhọc nhằn cô gánh chịu.

Nhưng cậu đành bất lực nhìn cô từ xa mà thôi.

Cảm giác có ai đó đang nhìn mình, YoonHa ngẩng đầu nhìn lên.

Đang ngây người nhìn YoonHa nên TaeHyung không kịp quay mặt đi. Vậy là bốn mắt gặp nhau, mọi cảm xúc dạt dào ập đến. Không gian xung quanh hai người bỗng dưng dừng lại. Mọi vật xung quanh dường như biến mất. Tiếng nhạc nhẹ nhàng của quán ở gần lại hóa ra xa xôi vọng lại.

Cuối cùng YoonHa là người quay mặt đi. Cô cắn chặt răng, nắm chặt tay lại để che cảm xúc của cô lúc này.

YoonHa không muốn TaeHyung thấy sự sợ hãi càng lúc càng dâng lên cao của mình. Không muốn cậu nhìn thấy những giọt nước mắt trực trào ra nơi khóe mắt của cô.

YoonHa tự gào lên trong tâm trí của mình:" Không được, không được. Mày đừng làm chuyện ngu ngốc như vậy. Mày và anh ấy không thể nào..."

" Mình phải lấy lại lí trí của mình" – YoonHa tự nhủ với bản thân.

Cô nhắm chặt mắt lại, hít thở thật sâu. Cố gắng lấy lại lí trí của mình.

TaeHyung vẫn đứng lặng yên quan sát YoonHa. Chỉ trừ lúc chơp mắt, cậu chưa hề rời mắt khỏi cô một giây nào.

Cậu muốn hôn lên đôi mắt đang nhắm ghiền kia. Muốn hôn lên đôi môi trắng bợt đang cắn chặt kia. Muốn đưa bàn tay ấm áp của mình ủ ấm khuôn mặt đang chuyển từ tái xanh sang trắng bệch kia.

Tại sao! Tại sao lúc nào cô cũng dựng lên một hàng rào chắn ngang giữa cậu và cô như vậy. Tại sao không chịu cho cậu bước chân vào, dù đó là một con đường đầy chông gai thì cậu cũng chấp nhận. Chỉ cần cô cho cậu một cơ hội thôi. Vậy mà ....tại sao cô lại không chấp nhận.

Cảm giác đau lòng này là do cô tạo ra, cảm giác tim đang chết dần này cô có hiểu không. Cảm giác sống mà nỗi nhớ dày vò dằn xéo này, cô có hiểu không?

Cảm giác khao khát chỉ muốn được bên cạnh cô, muốn được ôm cô mãi mãi trong lòng, TaeHyung biết rõ cảm giác này chính là yêu chứ không phải ngộ nhận.

Cạch ....

Tiếng mở cửa phá tan không gian tĩnh lặng của hai người.

Từ trong toilet bước ra, gã đàn ông to béo, nét mặt nham nhở đểu cáng. Lão ta cười khoái trá nhìn YoonHa rồi đi đến bên cạnh cô.

Nhưng chợt thấy TaeHyung đứng đó, nụ cười trên môi gã vụt tắt. sắc mặt lão ta sa sầm xuống, vẻ mặt lúng túng, lão xoa xoa hai bàn tay lại với nhau để che đậy cảm giác tội lỗi của mình.

Lão hết nhìn YoonHa rồi nhìn lại TaeHyung. Cảm nhận không khí khác lạ bao trùm hai người.

Lão phân vân không biết nên đi tiếp hay nên trở lại vào trong toilet đây. Trong lòng lão dấy lên sự sợ hãi khi nghĩ đến TaeHyung phát giác việc lão sắp làm. Cậu sẽ bỏ qua hay là ....lão không dám nghĩ nữa.

Tốt nhất tránh gặp mặt cậu ta thì hơn – lão nghĩ. Rồi lão định quay lưng trở vào toilet nhưng.

YoonHa cảm thấy ngột ngạt với không khí xung quanh mình, cảm thấy dường như không thể thở được nữa. Cô muốn bỏ đi khỏi đây, muốn tránh mặt TaeHyung, không muốn nhìn thấy khuôn mặt lúc nào cũng làm tim cô nhức nhói.

Nhưng cô buộc phải ở đây để chờ đợi, cô đưa mắt nhìn về phía toilet, cô thấy lão giám đốc Oh đang đứng ngây người hết nhìn cô lại nhìn TaeHyung.

TaeHyung cũng quay lại theo hướng nhìn của YoonHa.

Giám đốc Oh mặt xám ngoét, lão giả vờ vui vẻ đi đến bên cạnh TaeHyung, hồ hởi chào, đưa tay ra trước mặt cậu. Hắn cố tình vờ như không thấy YoonHa ở đó.

- Chào cậu Kim. Hôm nay cậu cũng đến đây chơi à. Lâu rồi không thấy cậu đến.

TaeHyung lừ mắt nhìn giám đốc Oh, khuôn mặt hiện lên nỗi chán ghét, cậu không thể ưa được bộ mặt giả tạo của lão.

Cuối cùng TaeHyung cũng cố gắng rặng ra một nụ cười, đưa tay ra bắt lấy bàn tay béo múp của lão rồi nhanh chóng rụt tay về.

- Chào giám đốc Oh.

- Ba mẹ cậu khỏe không. Không biết ông bà có ở đây không để bữa nào tôi tới thăm.

Quá quen với những cảnh như vầy, TaeHyung chỉ cười rồi nói:

- Cám ơn giám đốc Oh quan tâm. Ba mẹ tôi vẫn khỏe, nhưng hiện nay họ đều không có nhà.

Những tên này tìm đến nhà cậu chỉ có hai mục đích một là nhờ vả, hai là muốn được hợp tác làm ăn. Bọn này suốt ngày vác mặt xu nịnh đi khắp nơi.

YoonHa nhìn TaeHyung và giám đốc Oh nói chuyện với nhau. Cảm giác đau khổ càng ập đến. Cô sợ TaeHyung biết được chuyện cô sắp làm,cậu sẽ khinh khi cô.

Phải rồi! Chẳng phải cô muốn cậu rời xa mình sao, vậy thì đây chính là cơ hội tốt.

YoonHa đi đến khoác tay giám đốc Oh, miệng nở nụ cười tươi rói, giọng ngọt ngào, dáng vẻ quyến rũ vô cùng. Đàn ông nhìn thấy chắc chắc xin được chết dưới dáng vẻ này.

- Anh nói chuyện xong chưa, người ta chờ anh mỏi cả chân rồi nè.

Giám đốc Oh tái cả mặt, lão hốt hoảng nhìn TaeHyung, lấp bắp nói:

- Cậu Kim! Ttôi ....tôi.....

Nhưng YoonHa đã ngả đầu vào vai hắn tình tứ, miệng nở nụ cười quyến rũ như loài hoa đang tỏa hương chiêu dụ loài ong.

- Chúng ta đi thôi.

———————————————————————————

Ít vote lười viết thực sự :<

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now