Chapter 174

735 68 1
                                    

Nữ MC vừa giới thiệu xong thì lui xuống hậu đài. Ngay sau đó là nhưng người mẫu xinh đẹp xuất hiện, trên tay mỗi người là một mẫu sản phẩm khác nhau. Một người mẫu bước ra, thì MC lại giới thiệu về mẫu sản phẩm trên tay người mẫu đó. Lần lượt lần lượt cho đến hết.

Cuối cùng người MC cũng bước ra nói:

- Vừa rồi là hoàng loạt mẩu sản phẩm của " Vẻ đẹp thiên thần". Sau đây là sự thể hiện vẻ đẹp thiên thần của hai mỹ nhân của chúng ta.

- Và người mở màn cho cuộc thi ngày hôm nay chính là người đẹp Jung Krystal.

Mc vừa lui vào khán đài thì một luồng khói bốc ra phủ dày sân khấu, trong luồn khói bổng phát ra ánh sáng lấp lánh từ từ tiến ra sàn T. Khói cũng từ từ bị rút lại, hiện ra trước mặt mọi người là một thiếu nữ rất xinh đẹp bận một chiếc váy màu đen đính kim sa lấp lánh đầy quyến rũ và sang trọng. Sau lưng là đôi cánh màu đen huyền tuyệt đẹp, ở cô toát ra một vẻ đẹp bí hiểm, ẩn ẩn hiện hiện trong làn khói. Mái tóc nhuộm vàng nhạt được uốn lượn như dòng suối càng làm tăng thêm vẻ đẹp mờ ảo của cô. Khi cô khẽ cười, nụ cười tỏa sáng với hàm trắng đều tuyệt đẹp nổi lên giữa bộ váy màu đen càng khiến cô đẹp hơn.

Tất cả mọi người đều ồ lên trước vẻ đẹp của cô đầy ngưỡng mộ, những ánh đèn chớp tắt liện tục, mọi máy quay đều tập trung vào cô.

Rõ ràng màu đen không phải là màu của những thiên thần. Nhưng Krystal đã tạo ra một thiên thần đen hết sức thu hút và đẹp rực rỡ, một vẻ đẹp bí ẩn. Sau khi cô đi hết sàn T, xoay người trở lại rồi đón nhận cái micro từ tay nữ MC thì cô quay lại nhìn tất cả mọi người bắt đầu nói:

- Các vị, người ta thường nói :" Bí mật tạo nên sự quyến rũ của phụ nữ, bí ẩn tạo làm ra phong cách của đàn ông" . Mọi người phụ nữ đều có thể thu hút người khác phái bởi vẻ đẹp bí ẩn của họ. Vì vậy hãy tạo ra sự bí ẩn của mình bằng nhưng sản phẩm này mới này, bởi vì những sản phẩm này sẽ giúp bạn ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Cô vừa dứt lời thì một tràng vỗ tay lớn vang lên, Krystal khẽ cười chào mọi người rồi lui vào bên trong.

- Trời ơi chị ấy làm đẹp quá hà – Ga Young đứng trong hậu đài suýt xoa reo lên rồi chợt nhớ ra gì đó liền im lặng lén lút nhìn Kyung Ah

Kyung Ah vẻ mặt đã tái xanh từ lúc nào, nghe Ga Young nói vậy thì lòng thấp thỏm không yên.

- Phải chi chúng ta được ra trước thì hay biết mấy - Ga Young cảm thấy tiếc rẻ nói.

Yoon Ha bước đến nắm chặt bàn tay đã lạnh toát của Kyung Ah trấn an:

- Đừng căng thẳng, thả lòng người đi. Cô ấy đúng là lợi thế hơn chúng ta rất nhiều, nhưng mà chỉ cần cậu bình tĩnh trình bày hết ý nghĩa của của vẻ đẹp thiên thần thì chúng ta sẽ không thua đâu. Mình nói rồi cuộc thi ngày hôm nay không cần phải giành phần thắng, chỉ cần giữ được vị thế ngang bằng thì lần sau cậu nhất định thắng. Tin mình đi.

Kyung Ah cắn môi nhìn Yoon Ha rồi khẽ gật đầu. Cô đứng lên khẽ nhắm mắt lại hít một hơi thật sâu rồi thở mạnh ra. Khi cô mở mắt ra thì trước mặt cô là ba chàng trai tuấn tú. Kyung Ah ngạc nhiên hỏi:

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now