Chapter 97

1K 138 7
                                    

Vote và cmt cho Mimi thêm động lực ra chap


Gương mặt Tae Hyung tái xanh lại, còn Yoon Ha kinh hãi thét lên.

- Jin Hyuk, cậu điên rồi.

- Ha...ha...ha...Mình điên rồi, đúng vậy mình điên rồi – Jin Hyuk cười như một kẻ điên thú nhận – Mình yêu cậu đến nỗi hóa điên. Vậy mà tại sao trong mắt cậu chỉ có hắn ta, hắn ta có gì tốt cơ chứ.

- Anh ấy tốt hơn cậu gấp trăm lần – Yoon Ha tức giận trả lời, ánh mắt ấu yếm nhìn Tae Hyung và gặp ánh mắt như thế đáp lại.

- Một tên như hắn ta mà cậu cho là người tốt à. Hắn là một tên khốn, một tên xấu xa ...chỉ biết dựa vào gia đình, ngang tàng hống hách.

- Nhưng ít ra anh ấy không có bụng dạ nham hiểm như cậu – Yoon Ha mỉa mai nói.

- Đúng vậy, cậu nói không sai, trước đây tôi là loại người như vậy. Nhưng tôi sẽ thay đổi thành một người tốt hơn trong mắt Yoon Ha, tôi tình nguyện làm bất cứ chuyện gì vì cô ấy – Tae Hyung thú nhận.

- Mày tình nguyện làm bất cứ việc gì cho Yoon Ha đúng không. Vậy được, vậy thì mày tự xác trước mặt tao xem – Vừa nói, Jin Hyuk vừa thảy một con dao từ thắt lưng ra khỏi vỏ đến trước mặt Tae Hyung – Chỉ cần mày chết, tao lập tức buông tha cho Yoon Ha.

- Đừng ! – Cô hét lên với Tae Hyung – Anh đừng nghe cậu ấy nói bậy, em thà chết chứ không muốn anh tự làm hại mình – Nước mắt Yoon Ha bắt đầu rơi xuống – Jin Hyuk à, cậu mau tỉnh lại đi, đừng lún sâu vào nữa. Cậu còn rất trẻ, không nên vì mình mà hủy hoại hết tương lai như vậy.

- Nếu muốn tốt cho mình thì cậu hãy ở bên cạnh mình đi, hãy rời xa hắn – Jin Hyuk khàn giọng nói.

Nhưng Yoon Ha lắc đầu, nói :

- Mình yêu Kim Tae Hyung, mình muốn ở cạnh anh ấy.

- Mình nói cho cậu biết, nếu ăn không được thì mình thà đạp đổ chứ nhất định không giao cậu cho hắn ta – Jin Hyuk gầm lên, ánh mắt long lên như một ngọn lửa.

Một chiếc xe từ đâu lao tới, bóp còi kêu Jin Hyuk. Thì ra nhân lúc mọi người tập trung chú ý về phía Jin Hyuk và Yoon Ha thì tên đại ca và lão Béo đã lẻn lên xe. Jin Hyuk cũng từ từ kéo Yoon Ha đến đó. Jung Kook định lao ra nhưng bị Jimin giữ lại. Jin Hyuk đẩy cô vào trong xe cho gã đại ca và lão Béo khống chế. Quay sang nhìn Tae Hyung nói :

- Có giỏi thì đuổi theo bọn tao .

Nói rồi một nụ cười hiểm ác hiện lên trên môi cậu ta, chiếc xe lao đi nhanh chóng. Kim Tae Hyung và mọi người lạo vào xe đuổi theo. Để mặc bọn đàn em của Suga ở lại xử lí mấy tên còn lại.

Vẫn là một màn đêm buông, dường như những cuộc rượt đuổi đều diễn ra trong màn đêm. Đêm tối tĩnh lặng, bóng người thưa dần chỉ còn lại những con đường trống trải với ánh đèn đường và những cơn gió thổi lạnh ngắt.

Tốc độ của chiếc Volvo màu trắng khá nhanh nhưng chiếc xe của Tae Hyung dễ dàng bắt kịp bởi lẽ người lái không phải là một tay đua có hạng. Nhưng mà bọn chúng dường như khôn có hứng thú đua xe lúc này bởi vì chúng chạy lòng vòng dẫn xe Tae Hyung đuổi theo đến một nơi vắng vẻ khác rồi dừng lại.

Vì yêu mà đếnWhere stories live. Discover now