Chapter 113

870 109 11
                                    

Kim Tae Hyung đã hiểu cái cảm giác đất trời sụp đổ là như thế nào, hai tay không còn chút sức lực nào từ từ rơi xuống khỏi vai của Yoon Ha, hai chân bất giác bước lùi về phía sau, tuyệt vọng. Nước mắt đã không còn có thể kìm chế được nữa, bắt đầu rơi xuống gương mặt đầy vẻ đau khổ, cậu lắc đầu run rẩy nói :

- Anh không tin, em đang gạt anh...em đang gạt anh...Tại sao ? Tại sao ? Nếu đã gạt anh, nếu đã dối lừa anh, tại sao không tiếp tục gạt anh, tại sao không tiếp tục dối lừa anh đi. Tại sao lại nói ra. Anh thà để em tiếp tục lừa dối anh còn hơn phải biết được sự thật tàn nhẫn này.

- Có lẽ tôi vẫn sẽ tiếp tục gạt anh, nhưng trò chơi đã kết thúc rồi. mẹ anh đã phát hiện ra sự thật, anh nghĩ tôi ngu ngốc đến độ bị ngửa bài rồi mà vẫn lao đầu vào chơi ư – Cô hừ mũi cười nhạt khinh bỉ, sau đó cô đứng dậy – Tôi nghỉ chúng ta kêt thúc trò chơi ở đây đi.

Nói rồi cô thản nhiên cởi bỏ chiếc khăn tắm ra trước mặt Tae Hyung, như thể cậu không có mặt ở đó, như thể cậu không tồn tại, xem cậu như không khí. Kim Tae Hyung nhìn chằm chằm vào cô đến sững sờ, đúng là cô đã khác. Trước đây Han Yoon Ha luôn mắc cỡ, trước đây cô thường ngượng ngùng đỏ mặt, không bao giờ ăn mặc hở hang trước mặt cậu. Đến cả lúc hai người âu yếm cô cũng bắt cậu phải tắt đèn. Cái cảm giác đau không muốn sống thì ra là như thế, giờ thì Tae Hyung đã nếm trải được rồi. Cậu cứ đứng đó bất động cùng ánh mắt tuyệt vọng nhìn cô mặc quần áo vào rồi thản nhiên lướt qua người cậu đến bên cánh cửa.

Khi Yoon Ha vừa đưa tay vặn nắm cửa hé ra thì Tae Hyung lên tiếng :

- Nếu như, anh bằng lòng bỏ qua tất cả, nếu như anh bằng lòng xem như chưa có gì xảy ra. Nếu như anh nói những chuyện trước đây của em là do hoàn cảnh bắt buộc. Nếu như anh nói anh sẵn sàng tha thứ cho em. Nếu như anh nói quá khứ của em không là vấn đề để anh hết yêu em thì sao. Nếu như anh nói chúng ta bắt đầu lại từ đầu. Em có bằng lòng không ?

Han Yoon Ha nghe thấy mấy lời của Tae Hyung thì giận đóng sầm cửa lại mắng :

- Tôi phải nói rằng anh quá ngây thơ hay nói rằng anh quá ngu ngốc đây. Anh nghĩ mọi chuyện dễ dàng đến thế à. Anh đúng là một chàng công tử bột chưa nếm trải mùi đời. Anh nghĩ cuộc đời đơn giản chỉ là tha thứ, chỉ là bỏ qua thôi sao. Cho là bây giờ anh có thể rộng lượng bỏ qua cho tôi nhưng sau này thì sao. Ai dám đảm bảo chuyện sau này cơ chứ.

Kim Tae Hyung cũng quay người lại lớn tiếng hét lên :

- Anh có thể, anh có thể bỏ qua tất cả dù là bây giờ hay là sau này. Bởi vì anh yêu em.

Ba chữ « Anh yêu em » làm cho Yoon Ha hơi khựng lại vẻ suy nghĩ, nhưng sau đó, cô lại cười nhạt nhìn gương mặt trắng bệch đôi mắt đỏ hoe của Tae Hyung thở hắt ra một cái vẻ bất lực nói :

- Anh yêu tôi, anh nghĩ chỉ cần nói ba tiếng này thì sẽ làm tôi rung động sao. Nói cho anh biết bên ngoài còn khối thằng đàn ông nói yêu tôi, tình nguyện vì tôi mà chết chứ không chỉ riêng mình anh. Nhưng mà có một điều đáng buồn cười là trong khi họ nói yêu tôi thì chỉ càng làm tôi phát buồn nôn thêm mà thôi. Tôi chẳng hề yêu ai cả, kể cả anh, Kim Tae Hyung. Nói cho anh biết chưa bao giờ tôi yêu anh cả. Ngay từ lúc bắt đầu là tôi lừa anh, cho nên tôi chưa bao giờ yêu anh. Dù anh có làm gì cho tôi đi chăng nữa thì tôi cũng không yêu anh, cái tôi yêu chỉ là tiền của anh mà thôi.

Vì yêu mà đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ