Chương 271. Vở kịch hạ màn

2.2K 142 2
                                    

"Sao lại nhìn ta như thế, A Cẩn, ngươi không hiểu à?" Tiếng cười của hắn càng phát ra cuồng vọng: "Nàng là một nữ nhân mạnh mẽ, cho đến bây giờ cũng chưa từng cúi đầu nhận thua với ta, ta rất là không vui. Cho nên trước khi ta giết nàng, sẽ dùng dao cắt mặt của nàng, để dần dần dập tắt sự kiêu ngạo của nàng. Ta cứ một dao rồi lại một dao cắt xuống, nhìn da thịt của nàng bị con dao sắc bén cắt ra, nhìn máu của nàng từ từ chảy xuống."
Hắn nói từng chữ từng chữ một cách hời hợt, giống như bây giờ hắn đang thật sự cắt mặt của Lạc Thần.
Cả người ta không ngừng run rẩy, trái tim đau đớn như muốn vỡ vụn.
"A Cẩn, ngươi cũng biết mà, nữ nhân, thích nhất chính là dung mạo của mình, huống hồ nàng lại là một nữ nhân xinh đẹp như vậy, nhất định sẽ càng quý gương mặt của mình hơn nữa. Ta lúc ấy có ý nghĩ, nếu ta một dao lại một dao cắt xuống thì nàng sẽ rất đau, vẻ đẹp này của nàng sẽ mất đi, rồi nàng cũng rơi nước mắt thôi, nhưng mà không có. Ta không vui, rất không vui, sao nàng lại không thút thít khóc, không rơi nước mắt chứ? Cuối cùng nàng cứ như vậy mà chết trong im lặng, thật là không thú vị gì cả."
Hắn nhất định đang gạt ta.
Bất kỳ lời nào của hắn, ta... cũng không tin nữa!
Xích khóa sau lưng rung lắc dữ dội, ta thở hổn hển, mười sáu cánh bật ra trong nháy mắt.
Yển Sư sửng sốt, rồi lại rất nhanh hài lòng cười nói: "Như thế thật tốt. Ngươi càng tức giận, ta càng thích thú. Tam khí cùng thần chủ đại nhân của ngươi cũng sẽ cảm ứng được sự tức giận của ngươi đó con gái của thần linh."
Ta cố gắng tiến về trước hai bước, hắn chỉ cười, đạp nước bước nhanh tới, nâng tay trái đè đôi vai đang run rẩy của ta xuống.
"A Cẩn." Hắn thì thầm, sau một khắc, mũi kiếm sắc bén của Địa Sát kiếm đột nhiên đâm vào ngực trái của ta.
Thân kiếm xuyên thủng ngực, ta ngay cả đau đớn cũng quên mất, chỉ nhìn hắn chằm chằm, khắc sâu, nhớ kỹ kẻ có muôn vạn khuôn mặt giả dối này.
"Ngươi sẽ hối hận... Yển Sư... ngươi nhất định sẽ hối hận... ngươi thật sự rất thông minh, nhưng cũng thật ngu ngốc." Ta cong khóe môi, nhìn hắn nhấc chuôi kiếm đã uống đầy máu tươi từ tim của ta ra, hắn đi đến hai cột đá khác, đem những giọt máu đỏ tươi ấy vẩy lên trên Minh U hoàn và Thiên Mệnh kính.
Ánh sáng bốn phía lờ mờ, nữ tử mặc hỉ phục đỏ, an tĩnh nằm giữa vầng sáng chập chờn, uống máu từ tam khí bao quanh nàng, xung quanh được vây bởi mùi máu tươi nồng nặc của ta.
Một mảnh tịch mịch.
Yển Sư nghiêng nghiêng dựa vào bên cạnh của thạch đài, ôm hai cánh tay, vẻ mặt hiền hòa nhìn công chúa của hắn, nhẹ giọng nói: "A Ương, rất nhanh, rất nhanh nữa chúng ta được thành thân rồi. Nàng có vui không?"
Ngực chảy máu đầm đìa, ta cố nén sự choáng váng hoa mắt do mất máu , từ từ vặn đứt dây xích đang khóa hai tay của ta lại.
Yển Sư thấy ta quá chuyên tâm, cũng không chú ý đến động tác của ta.
Hỗn độn cảnh bắt đầu ngưng kết một vài điểm sáng, tựa như đom đóm mùa hạ, bị máu tươi trên tam khí dẫn dụ, đang từ bốn phương tám hướng kéo đến đây. Những thứ này thật giống như tinh linh đang bay bổng, biến hỗn độn cảnh tăm tối thành bầu trời của đêm mùa hạ, đầy sao lấp lánh, đẹp đẽ vô cùng.
Yển Sư ngẩng đầu nhìn những đom đóm kia, run sợ một lúc, bỗng dưng cười to: "A Cẩn, ngươi thấy gì không, những thứ này đều là thần thức thần chủ của ngươi! Nàng đang đến!Nàng đang đến!"
Đồ điên.
Trong lòng ta chê cười, lại một mắt xích khóa im lặng tan vỡ.
Một cái.
Lại một cái.
Đom đóm bay lượn, toàn bộ hướng đến nữ tử mặc áo đỏ trên thạch đài, tầng tầng vầng sáng, rơi xuống khắp người nàng. Giống như lời Yển Sư đã nói, công chúa của hắn, vẫn luôn được tinh tú chiếu rọi
Khóa trói cuối cùng, ta cũng mở ra được.
Ta nâng hông đứng dậy, lạnh lùng nhìn chằm chằm nam nhân đang đắm chìm trong mộng tưởng hư ảo.
Hắn lừa nhiều người trên thế gian như vậy.
Rốt cuộc, ngay cả chính mình cũng tự lừa gạt.
Đây là một nam nhân ngốc nghếch.
"Yển Sư." Ta đưa tay che lại vết thương ngay ngực do Địa Sát kiếm mang lại, lên tiếng gọi.
Yển Sư vốn đang tựa vào thạch đài, đưa mắt nhìn công chúa của hắn, nghe được giọng nói của ta, chợt quay đầu, hoảng sợ nhìn ta.

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ