Chương 199: Cuồng hoá - Người tuyết

1.7K 107 2
                                    

Chuyện gì xảy ra?

Trước kia ta cho rằng Hoa Tích Nhan là không hy vọng Vũ Lâm Hanh đi gặp sư phụ của nàng, tránh cho mang đến hiểu lầm không cần thiết và phiền phức. Hiện tại nhìn lại, nàng thật ra rất mong muốn Vũ Lâm Hanh với nàng cùng đi Thanh Huyên gặp sư phụ nàng, thế nhưng, nàng lại không muốn để cho Vũ Lâm Hanh biết được quan hệ thầy trò bọn họ, mà là lấy "Một vị bằng hữu" để thay thế.

Hoa Tích Nhan lại hướng ta nhìn thoáng qua, cũng hướng Lạc Thần bên kia nhìn một chút, nét mặt nhu hòa, có vài phần khẩn cầu. Lạc Thần nét mặt không có biểu thị gì, biểu tình vẫn rất nhạt, thế nhưng ta hiểu được, nàng hẳn là trong lòng cùng ta đang có ý tưởng cùng thắc mắc giống nhau, có thể nàng một tiếng cũng không nói ra, rất rõ ràng nàng là muốn để lại cho Hoa Tích Nhan một lối thoát.

Hoa Tích Nhan làm như vậy luôn luôn có đạo lý riêng của nàng, Vì vậy ta cũng quyết định không nói thêm gì nữa.

Vũ Lâm Hanh đâu hiểu được suy nghĩ của ba người chúng ta lúc này, tùy ý nói: "Ta vốn là nghĩ đem việc trong cốc tạm thời bỏ xuống, đi ra ngoài giải sầu, mở mang hiểu biết ngắm cảnh núi sông, ngươi đã muốn đi, ta ngược lại cũng muốn đi. Chỉ là không hiểu được ở Thanh Huyên, có ngắm cảnh được hay không?"

Lạc Thần tiếp lời Vũ Lâm Hanh nhẹ giọng nói: "Thanh Huyên là một thôn trấn rất đẹp, rất tốt để du ngoạn."

Vũ Lâm Hanh nhíu mày: "Ma quỷ, nghe ngươi nói thế, ngươi trước đây đã đi qua?"

Lạc Thần nhàn nhạt gật đầu: "Đã từng đi qua hai lần, lần thứ hai ở lại hồi lâu." Thanh âm của nàng rất nhẹ, biểu hiện trên mặt mang theo chút buồn.

Ta hướng Lạc Thần nói: "Ta nhớ ngươi đã từng đề cập qua Thanh Huyên, dường như là ngươi từng tại nơi đó gặp được một cô nương, ngươi là ở Thanh Huyên cùng tiểu cô nương kia cùng một chỗ sao?"

Lạc Thần nói: "Đúng vậy."

Ta đây trở nên thích thú, Lạc Thần đã từng ở Thanh Huyên, làm ta đối với Thanh Huyên cũng muốn tới. Có thể đi đến những nơi nàng trước đây đi qua nhìn một cái, với ta mà nói là một chuyện rất đáng mong chờ.

Ta nói: "Ngươi lúc trước nói tiểu cô nương kia được ngươi tìm kiếm, nàng hiện tại đang ở nơi nào, có muốn trở về Thanh Huyên nhìn một cái không? Ta thấy ngươi một năm nay, cũng không cùng ngoại nhân từng có liên hệ, ngươi cùng nàng có vẻ tình cảm rất tốt, ngươi chẳng lẽ không muốn gặp lại nàng?"

Lạc Thần nhìn con mắt của ta, mỉm cười: "Tất nhiên là muốn gặp. Lần này đi Thanh Huyên nói không chừng còn có thể gặp gỡ nàng."

Ta cũng cười nhẹ, trong lòng thay nàng cảm thấy tự đáy lòng vui mừng. Nàng phụ mẫu đều mất, thân tỷ tỷ đã không còn trên thế gian, ít có người làm bạn, tới tới lui lui bất quá chỉ cùng chúng ta mà thôi, hôm nay chung quy còn có một người có ý nghĩa với nàng, luôn cảm thấy đúng là chuyện tốt.

Vũ Lâm Hanh vỗ tay nói: "Như vậy cũng tốt, ngươi đã ở Thanh Huyên thì sẽ có bạn cũ, ta cũng có bạn làm ăn, cùng nhau đi chơi đùa giỡn."

Ta khoát tay áo nghiêm mặt nói: "Ai, yêu nữ ngươi là đi chơi, chúng ta là phải đi lo công việc."

Vũ Lâm Hanh xem thường, cúi đầu, lấy đũa gắp thức ăn: "Các ngươi đi lo công việc, bỏ hết đi cho ta."

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ