Chương 197: Cuồng hoá - Đêm quây quần bên bếp lửa ấm.

1.9K 109 11
                                    

Dừng một chút, vẻ mặt Lạc Thần nghiêm túc nói: "Đợi ta học thành, sau đó ta mỗi ngày làm cho ngươi ăn."

Ta cười nói: "Ngươi làm, ta đây chắc chắn ăn hết tất cả, đến lúc đó mập, ngươi sẽ không nguyện muốn ta nữa." Nắm ngón tay dài nhọn của nàng, hôn một chút: "Sau này ta dạy cho ngươi, chúng ta cùng nhau làm cơm, được không?"

Lạc Thần gật đầu, ta lẳng lặng nhìn nàng: "Chúng ta cứ như vậy, qua cả đời."

Mặt nàng giãn ra mỉm cười: "Hảo."

Ta quét mắt trên bàn, chỉ vào hai bộ chén đũa, nói: "Trường Sinh này, thế nào nàng không lại đây, nàng thích kim tử hoàn này."

"Vừa rồi đưa nàng ăn nhiều rồi, đã vậy khi nàng trở lại sẽ làm cái này nhiều hơn, Tích Nhan cô nương cũng mang theo một phần trở về. Trước khi làm xong, ta nghĩ gọi ngươi, ngươi lại ngủ rất sâu, có thể thấy bản thân mệt chết đi được, liền để ngươi ngủ nhiều một chút. Cơm nước luôn được hâm nóng trên bếp lửa, bất quá lây dính chút nước nóng, mùi vị không được như trước."

Ta gắp miếng cải thìa, đặt vào trong bát nàng: "Không có sao, ngươi làm, như thế nào cũng đều tốt."

"Cũng không phải ta làm, chính xác là Tích Nhan cô nương làm."

"Ngươi cắt, cũng giống vậy."

"Ta chỉ cắt một chút, cắt cũng không được tốt."

Ta nhìn nàng, chỉ là cười.

Nàng liếc ta, lấy chén trà đưa lên miệng: "Vừa cười cái gì?"

"Vui vẻ." Trong lòng tựa như có hũ mật, ta cúi thấp đầu, bắt đầu ăn cơm.

Hai người dùng qua cơm, đã muộn rồi. Ta bưng chén đũa mang về phòng bếp cọ rửa, Lạc Thần lại đi đến nơi ở của Trường Sinh, nhìn xem tiểu gia hỏa này có hay không ngủ được.

Thu thập xong, ta rửa tay, về đến phòng. Bên ngoài tuyết đã ngừng rơi, gió lạnh gào thét, lạnh và khô ráo cực kỳ, sau khi đẩy cửa vào phòng, ta liền vội vàng chà xát tay giậm chân, cóng đến có chút lạnh run.

Lạc Thần đã trở về, đang cởi bỏ áo bào lông cáo, vẫn còn trên người. Nàng thoáng cúi đầu, bắt đầu cởi ra đai lưng bên hông, eo thon lả lướt, mặt trên màu tím cùng với tua theo động tác của nàng mềm nhẹ lắc lư, sợi tóc tản ra, nghiêng theo bả vai buông xuống, bên trong cổ da thịt nàng càng phát ra trắng nõn tinh tế, phảng phất như hoa trong đêm.

Trong lòng ta dâng lên cỗ dục vọng khó nhịn. Tới gần nàng, vòng tay qua eo của nàng, tiến tới, ở trên gò má nàng nhẹ nhàng hôn xuống.

Nàng đưa lưng về phía ta, cầm tay ta đang khoát lên eo của nàng, đem mặt nghiêng qua cùng ta yên lặng mà hôn môi. Hôn một hồi, nàng ngậm lấy môi của ta, nhẹ nhàng cắn xuống, ta vừa lui chút, nàng thuận thế xoay người, nâng đỡ phía sau, cúi đầu đặt lại trên môi ta.

Xung quanh không tiếng động, càng khiến chúng ta không ngừng thân mật.

Ta muốn cùng nàng ôm, hôn môi, thậm chí là nhiều hơn.

Thời gian dài thân mật làm gương mặt ta nóng bừng, ta hơi di chuyển chân như nhũn ra, lại nghe phía sau vang lên một hồi âm thanh cực nhỏ, ta và Lạc Thần đều là người tập võ, tự nhiên hiểu được có người ngoài tiến vào.

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ