Chương 196: Rửa tay xuống bếp

2K 124 9
                                    

"Ta giống như... Thật sự thấy ngươi, ngày mưa đó, ngươi cầm cây dù". Ta thấy Lạc Thần cúi đầu, không đáp lại, liền lại lập lại một lần.

Ta cảm thấy trong ảo giác vừa rồi, có thể nhìn nàng, thật sự có chút không thể tưởng tượng. Ở bên ngoài, ta thấy rằng không hợp lý, dù sao ta là một năm trước mới kết bạn với nàng mà ảo giác kia thật cổ xưa, như đã từ rất rất lâu rồi.

Lạc Thần im lặng một hồi, cũng không đáp lại, mà chỉ nói: "Vừa rồi nhớ lại khó chịu sao?"

Ta gật gật đầu: "Đầu rất đau, trong lòng tĩnh mịch, rất sợ."

Lạc Thần nhẹ nhàng vuốt tóc ta: "Hiện tại tạm dừng, không cần nghĩ nữa, về sau chậm rãi sẽ nhớ. Ngươi có thể nhớ tới nam nhân châm cứu kia, như vậy là đủ rồi." Nói xong, ánh mắt nàng trầm tư không hiểu nàng suy nghĩ gì.

Ta nhịn không được nói: ""Đang suy nghĩ gì?"

"Đang nghĩ về nam nhân kia." Nàng nhíu mày nói: "Ta nghĩ, ta phải tìm ra hắn. Nếu tìm được hắn, rất nhiều nghi vấn có lẽ có đáp án, quan trọng hơn là chuyện của ngươi có thể giải quyết."

"Làm sao tìm? Ngay cả mặt của nam nhân kia ta còn chưa thấy rõ, căn bản không biết hắn là ai." Khi nói chuyện, ta thử hồi tưởng lại tình cảnh vừa rồi, trong đầu lại một mảnh hỗn độn, chỉ có đáy lạnh buốt tỏa hàn khí.

"Sẽ tìm được." Lạc Thần nhẹ giọng nói, không hiểu tại sao nàng lại tự tin như vậy, ngữ khí cực kỳ chắc chắn: "Hết thảy đều giao cho ta."

Ta đưa tay kề sát cổ nàng, từ từ luồn vào tiết y của nàng, sờ soạng: "Ngươi ra nhiều mồ hôi, lấy khăn ấm lau một ít đi, bằng không sẽ cảm lạnh."

"Ân." Lạc Thần thản nhiên gật đầu, đứng dậy: "Ta hiện tại đi mời Tích Nhan cô nương lại đây kiểm tra cho ngươi. Ngươi như vậy, ta lo lắng."

Ta do dự một chút, cuối cùng nói:"Cẩn thận một chút, mang theo dù. Trước khi xuất môn, nhớ lấy nước ấm trên bếp than lau người."

Nàng khom người hôn trên mặt ta: "Được, ngươi ngủ một lát, khi nào Tích Nhan cô nương đến ta gọi ngươi."

Lúc sau Hoa Tích Nhan tới, ta ngủ đến hôn mê, cả người giống như tan chảy, hết sức mệt mỏi, nghe Lạc Thần gọi khẽ tên ta, ta mới mơ mơ màng màng tỉnh dậy.

Chống tay dựa người vào đầu giường, Lạc Thần giúp ta đắp chăn, Hoa Tích Nhan ngồi cành, mày cong hơi nhíu lại: "Sư Sư, chuyện vừa rồi Lạc cô nương đều đã kể lại cho ta. Ngân châm cắm vào huyệt vị trên lưng ngươi vừa nhổ ra có lẽ là Trung "Phong Châm", ta đã kiểm tra cho ngươi, bình thường mà nói "Phong Châm" không phải chỉ có một cây."

Ta nói: "Phong châm là cái gì?"

Hoa Tích Nhan nói: "Phong Châm chính là phong huyệt chi châm, trên giang hồ hiện nay lưu truyền Phong Châm Thuật đơn giản, Trung Phong Châm căn cứ vào phong huyệt khác nhau sẽ lộ ra bệnh trạng khác nhau, có lẽ là khóa chân khí ở đan điền, hoặc là mất hết võ công, không có chính xác một cái. Còn có một loại cực kỳ phức tạp, liên lụy tới bí thuật, ta kiến thức nông cạn không rõ lắm. Nhưng nghe Lạc cô nương nới châm vừa khớp nhổ ra từ phong huyệt, ta liền đoán ngươi bị trúng trung phong châm."

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ