Chương 252: Không thể tìm . . .

2.3K 136 3
                                    

    "Thanh Y, nên uống thuốc rồi."

Một bàn tay lạnh như băng đưa tới, kê ở sau đầu ta, đem ta nâng dậy, tựa ở đầu giường.

Hai mắt ta bị một vật giống như vải buộc lại, trước mặt tuy là một mảnh đen như mực, cái gì cũng không nhìn thấy, nghe thấy tiếng gọi khẽ, đáy lòng lại rất vui vẻ, khàn khàn nhẹ giọng đáp: "Được."

Rất nhanh, liền có thìa đựng nước canh kề bên môi ta, nàng đút một ngụm, ta liền ngoan ngoãn thuận theo nàng uống một ngụm.

Bốn phía an tĩnh, thỉnh thoảng có thể nghe được vài tiếng chim hót líu lo bên ngoài.

Cũng không biết qua bao lâu, thìa canh dời khỏi môi ta, ta vội vàng cầm tay nàng, nỉ non trông đợi nói: "Lạc Thần, thuốc thật đắng, ngươi cho ta ăn ít đường đi."

"Thiều Nhi, không có đường. Ngươi nếu muốn ăn, ta lần sau ra ngoài mua cho ngươi."

Thanh âm ấm áp của nam nhân truyền tới.

Ta ngơ ngẩn, sau một khắc, tay vung mạnh sang bên, chén thuốc bị ta đánh rớt, rơi xuống đất, phát sinh tiếng vỡ vụn chói tai.

Trước mặt, vẫn là một mảnh hắc ám như cũ.

Lòng ta, lại giống như từ chín tầng mây trực tiếp rơi xuống địa ngục.

Doãn Mặc Hàn vẫn không nóng không lạnh nói: "Thiều Nhi, mười ngày nay, ngươi thần chí mơ hồ, đã đánh nát gần ba mươi cái bát của ta. Nhưng mà cũng không sao, may mà ta trước đó đã chuẩn bị rất nhiều, trong bếp vẫn còn."

Mắt đau đớn không ngừng, bị vải ràng buộc, gương mặt đáng ghét của hắn, ta rốt cục cũng đã không cần nhìn thấy nữa.

Ta không thốt một tiếng, chỉ ngồi im, thậm chí, có một loại cảm giác chính mình đã biến thành thi thể.

Trong đầu bồi hồi, thủy chung là thân thể lạnh như băng của Lạc Thần nằm trên mặt đất ngày ấy, bóng lưng Quỹ Trĩ ôm nàng hờ hững xoay người rời đi, Thanh Long Lưu Ly Ngọc Bội của Côn Luân, cùng với Trác Đoạn Huyên bị trường thương đâm xuyên qua ngực, trước khi chết khàn cả giọng điên cuồng gào thét.

Lạc Thần nàng đã chết, chết hết rồi.

Di thể bị Quỹ Trĩ mang đi.

Côn Luân và Thất thúc đều đã chết.

Trong suốt cuộc đời dài đăng đẳng, Trác Đoạn Huyên trở thành người thứ hai chết trong tay của ta.

Tất cả kết thúc.

Doãn Mặc Hàn tựa như mấy trăm năm chưa nói chuyện, cằn nhằn lải nhải như nữ nhân nói: "Thiều Nhi, ngươi hôm nay thoạt nhìn rất tỉnh táo, như vậy, ta liền yên tâm. Đôi mắt của ngươi không có gì đáng ngại, sẽ không mù, ta đắp thuốc điều trị cho ngươi, qua một thời gian là có thể bỏ đi lụa trắng trên mắt. Về phần dung huyết độc ngươi trúng phải, mấy ngày nay, ta đã cho ngươi dùng thuốc giải kịp thời, hơn nữa ngươi tự thân bài độc, nọc độc hôm nay đã tiêu tan gần hết, không quá vài ngày, là được phục hồi như cũ."

Ta trầm mặc nghe.

"Thiều Nhi, ta sáng nay ra ngoài câu được một con cá, ngươi buổi trưa là muốn uống canh cá, hay muốn dùng món hấp, hoặc là đem chiên?"

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ