Chương 211: Dường như gặp lại cố nhân

1.6K 104 0
                                    

Lạc Thần vừa dứt lời, chợt nghe một thanh âm khẩn cấp: "Các ngươi có sao không?"

Ngẩng đầu nhìn lại, Vũ Lâm Hanh ôm Trường Sinh, cùng Hoa Tích Nhan xuất hiện ở phía trước hai người chúng ta, ta vội vàng đứng lên, nói: "Không có việc gì."

Vũ Lâm Hanh đem Trường Sinh buông xuống, hỏi: "Rốt cuộc chuyện gì xảy ra, các ngươi như thế nào cùng vũ cơ dây dưa ở một chỗ?"

Ta thở dài nói: "Ta cũng không hiểu được, nàng còn đưa ngọn đèn hoa đăng cho ta, thật sự là làm cho ta không hiểu ra sao."

Hoa Tích Nhan tiếp nhận hoa đăng nhìn vài lần, nói: "Hình dáng thật không tệ, vừa vặn hai ngọn, chờ một hồi Sư Sư ngươi đem về, treo ở cửa nhà."

Vũ Lâm Hanh hừ nói: "Treo cái gì treo, tốt hơn là đem vất đi. Mới vừa rồi ta thấy, vũ cơ rõ ràng cố ý đem Sư Sư kéo xuống, may mà Sư Sư biết khinh công, nếu không sẽ bị kéo té xuống mà tàn phế."

Hoa Tích Nhan chỉ là cười, ta lắc đầu nói: "Nàng ngược lại không phải muốn đối với ta làm chuyện xấu, ta mới té xuống, nàng còn dùng lụa trắng đem ta đỡ lấy."

Vũ Lâm Hanh nói: "Ta thấy nàng tám phần mười thần trí có vấn đề, không sao nói rõ được."

Lạc Thần không có lên tiếng, ánh mắt nhìn về hướng phía đài tế lễ bên kia, nhíu mày. Trường Sinh phe phẩy vạt áo Lạc Thần, cười nói: "Bạch tỷ tỷ, vũ sư cô cô múa thật đẹp, ngươi có đúng hay không còn muốn xem nữa?"

Cô cô?

Trường Sinh đứa nhỏ này, thế nào lại gọi loạn người khác như vậy. Còn nữa, vũ cơ cũng không phải trông như cao tuổi, từ thanh âm và tư thái của nàng mà đoán, đại khái có thể cùng chúng ta mấy người khoảng chừng có tuổi giống nhau, đối Trường Sinh mà nói, nhiều lắm thì là tỷ tỷ nàng.

Lạc Thần ngồi xổm xuống, nhìn Trường Sinh: "Vì sao lại gọi nàng là cô cô?"

Trường Sinh nói: "Nàng chính là cô cô."

Vũ Lâm Hanh cả giận: "Nàng không phải người tốt, không nên gọi nàng là cô cô."

Trường Sinh bĩu môi, trong mắt hàm chứa ủy khuất, lệ rơi xuống: "Vũ cơ cô cô múa hay như vậy, cô cô chính là cô cô. Cô cô là người tốt."

Ta vừa nhìn, mềm lòng không được, ôm Trường Sinh nói: "Ngoan, đừng khóc, cô cô là người tốt, đúng là người tốt."

Lạc Thần giúp Trường Sinh lau khô nước mắt: "Trường Sinh lát nữa muốn đi chơi chỗ nào, dẫn ngươi đi được chứ?"

Trường Sinh thút tha thút thít đáp: "Không chơi, Bạch tỷ tỷ ngươi mệt mỏi, chúng ta quay về đi ngủ thôi."

Lạc Thần mỉm cười nói: "Ta không mệt."

Trường Sinh vuốt tóc trên trán Lạc Thần nói: "Gạt người, ngươi nhất định là rất mệt mỏi, ngươi ra thật nhiều mồ hôi."

Vẻ mặt Lạc Thần hơi cứng lại, ta lấy tay tới sờ cái trán nàng, đúng là đầy tay mồ hôi lạnh, lập tức vội la lên: "Ngươi có đúng hay không phong hàn nặng thêm, phát sốt? Sớm biết được thế này đã không ra ngoài."

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ