Chương 203: Trở về chốn cũ

1.9K 118 8
                                    

Nam nhân kia sửng sốt trong chốc lát, lập tức cười nói: "Tất nhiên là được. Cô nương đã là người quen trước kia của mẹ ta, ngươi thuê nơi này, mẹ ta ở dưới suối vàng biết được, nhất định cũng sẽ vui vẻ."

Ta cũng sửng sốt một chút, bên kia Vũ Lâm Hanh đưa tay kéo kéo Lạc Thần: "Ma quỷ chuyện gì xảy ra? Chúng ta không phải nói đi nhà trọ ở sao, qua không được bao lâu liền đi, hà tất hao tâm tốn sức thuê một chỗ ngột ngạt thế này."

Lạc Thần nghiêng mặt sang bên: "Nhà trọ nhiều người phức tạp, nơi này cũng không sao, thanh tĩnh, ta rất muốn ở tại nơi này." Nói xong, nhìn ta nói: "Thanh Y, ngươi nói ở đây có được hay không?"

Ta không hiểu được vì sao mà trong lòng run lên, mơ hồ nói: "Rất tốt, ta cũng rất thích."

Vũ Lâm Hanh buông tay nói: "Theo ngươi nói như vậy, ý tưởng cũng được, ta không có ý kiến, ở trong đại viện này dù sao cũng tốt hơn là ở trong nhà trọ mà không được thoải mái. Nhưng là chúng ta qua không được bao lâu nữa sẽ rời đi, không ở lâu dài, thuê một thời gian ngắn như vậy, vị đại thúc này có hay là không muốn cho ngươi thuê đây."

Lạc Thần trầm ngâm chốc lát liền hỏi: "Xin hỏi nơi này ít nhất phải thuê trong bao lâu?"

Nam nhân kia mỉm cười nói: "Nói như vậy chúng ta đều là lấy ba tháng làm mốc đánh dấu, dù sao khách trọ nếu là ở mười ngày nửa tháng liền đi, chúng ta cũng không thể làm ăn."

Lạc Thần gật đầu, đối nam nhân kia nói: "Như ý ngươi, chúng ta chỉ là ở tạm một thời gian ngắn liền phải ly khai khỏi Thanh Huyên. Thế nhưng tiền thuê sẽ không thiếu ngươi, ta hiện tại liền giao cho ngươi ba tháng tiền thuê, nếu sau khi chúng ta đi, nơi này trở nên trống không, ngươi còn có thể đem cho những người khác thuê tiếp, như thế được không?"

Nam nhân kia rất vui vẻ: "Cô nương là một người thẳng thắn, như vậy tất nhiên là có thể, tất nhiên là có thể."

Lạc Thần làm việc xưa nay luôn ngắn gọn nhanh nhẹn, thấy nam nhân kia đáp ứng, lập tức theo nam nhân kia đi vào nhà làm thủ tục thuê nhà, chúng ta còn lại mấy người thì ở lại bên ngoài chờ.

Vũ Lâm Hanh lười biếng quan sát cửa trước một phen, cánh tay chọc khủy tay ta: "Sư Sư, ngươi nói đây cũng không phải là chỗ có cái gì đẹp, nhìn vừa lâu năm, cửa trước vừa cũ, trong nhà lại cũng không có người, nàng thế nào liền nhìn được mắt vậy? Ta cho là tầm mắt của nàng. . . Rất là."

Ta hờ hững nói: "Ta cũng nghĩ ở đây không tệ, thanh tĩnh, không phải sao?"

Hoa Tích Nhan phụ họa lời của ta, cười nói: "Còn hơn nhà trọ ồn ào náo nhiệt, ở đây tất nhiên là tốt hơn nhiều. Chỉ là Lạc cô nương trả giá, đó là ba tháng tiền thuê, có chút không thỏa đáng."

Vũ Lâm Hanh hì hì cười: "Nàng đây là dùng tiền không tiếc tay, ha ha. Sư Sư ngươi xong, sắp phá sản rồi."

Ta hung hăng nhìn nàng liếc mắt: "Không có phá sản."

Vũ Lâm Hanh càng cười đến vui mừng: "Ngươi nhìn ngươi xem, bảo vệ nàng lợi hại như vậy, một câu nói xấu nàng cũng không cho ta nói. Nói thật, chúng ta có lẽ chỉ ở tại đây một vài ngày liền đi, nàng lại trả đến ba tháng tiền thuê, tuy nói không là cái gì lớn, nhưng dù sao cũng thật lãng phí. Nàng tiêu tiền như nước như vậy, ngày sau sẽ như thế nào, đúng không?" Khi đang nói chuyện, cặp mắt hoa đào nheo lại, có phần hàm xúc ý tứ mà nhìn ta.

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ