Chương 218: Trùng phùng

1.8K 111 2
                                    

Lạc Thủy Thập Cung gì chứ? Trước kia từng nghe Tư Hàm nói qua với Lạc Thần, nhưng khi đó Lạc Thần rõ ràng đã lãnh đạm nói chưa từng nghe qua mà.

Ta khẩn trương: "Ngươi... ngươi trả về chổ cũ."

Tư Hàm mang cái ghế ngồi bên cạnh thùng nước tắm, cầm ngọc bội đỏ nhìn chốc lát mới đặt trở lại trên y sam của của ta: "Không cần khẩn trương như vậy, ta cũng sẽ không ném nó đi. Ta không thích giả dối, nói sao làm vậy, thẳng thắn mà nói, vợ ngươi nàng rất lợi hại, tính ra chỉ kém ta một chút thôi, có lúc nào đó, ta lại từng tán thưởng nàng."

Ta ở trong lòng liếc mắt, cái gì gọi là so với ngươi chỉ kém hơn một chút, đồ sỉ diện, ngươi và Lạc Thần lại chưa chân chính tỷ thí qua, ai thắng ai bại còn chưa biết chừng. Hơn nữa hiện tại Lạc Thần đang bệnh, nếu thân thể nàng khỏe hơn, ngươi còn dám đi nói vậy không?

Sắc mặt Tư Hàm lạnh đi, lại nói: "Bất quá có một số việc, làm cũng đã làm rồi, thế nào cũng không thể thay đổi, không thể tha thứ. Cẩn nhi, ta đã nói rõ ràng với ngươi, ngươi không thể ở cùng nàng, ta sẽ không cho phép, ngươi bỏ ý định này đi."

Ta chịu đựng dày vò mà nước thuốc mang đến: "Ta... ta thích nàng... vì sao không thể cùng nàng ở một chổ? Cô cô, ngươi... ngươi trước kia từng nói, ta muốn gì... ngươi cũng sẽ cho ta, ta chỉ muốn nàng... ngươi... ngươi nên làm sao?"

"Ngoại trừ nàng." Tư Hàm đứng dậy: "Ngươi cứ ngâm, qua ba canh giờ ta sẽ đến giúp ngươi thôi huyệt."

Nói xong, không đợi ta mở miệng nói, nàng liền đẩy cửa đi.

Ta tựa vào mép thùng nước tắm, một bên run khớp hàm, một bên nghĩ, sự việc sao lại trở nên như vậy? Vốn là ta cùng Lạc Thần vui vẻ mà đến Thanh Huyên, chỉ vì trị bệnh, lại tìm được một ngôi nhà rất ưng ý, trãi qua ngày tháng thoải mái lại mãn nguyện. Nhưng giờ đây, ta xem như có thể trị được bệnh, nhưng đổi lại cục diện giằng co lúng túng.

Thôi được, ta phải nhịn, chịu đựng, mặc kệ Tư Hàm đó nói gì, làm sao ngăn cản ta cùng Lạc Thần ở một chổ, ta cứ xem như không nghe thấy, không nhìn thấy là được.

Nói ra thì ngoại trừ chuyện của Lạc Thần, Tư Hàm đối với ta quả thật là thiên y bách thuận, thật sự xem ta như cháu gái ruột mà đối đãi, không, xem bộ dáng đó của nàng, cơ hồ xem bản thân là mẹ ruột của ta rồi. Ta chỉ cần thái độ mềm mỏng lại, tạm thời thuận theo ý của nàng, cầu xin nàng, dỗ dành nàng, hẵn là nàng cũng sẽ trị bệnh cho Lạc Thần thôi. Dù sao, ta có thể cảm nhận được hàn tật trên người Lạc Thần hiện nay không thể trì hoãn thêm nữa rồi.

Nếu thực sự không được, ta sẽ lừa nàng, nói rằng chỉ cần nàng chịu chữa trị hàn tật cho Lạc Thần, ta liền thuận theo ý nàng, đáp ứng sẽ không qua lại với Lạc Thần nữa, chờ đến khi Lạc Thần khỏe hẳn, ta sẽ lén dẫn Lạc Thần rời khỏi Thanh Huyên là được.

Đây... tuy nói rằng lừa gạt người khác không hay cho lắm, có chút thất đức, nhưng hiện tại ta thực sự đã không còn cách khác. Bây giờ không thiếu chút đức, đến lúc đó sẽ thiếu mất vợ rồi, nói như thế, thà rằng ta chết.

Lại nói đến, mọi thứ trước mắt đều là Tư Hàm nàng cứng rắn áp đặt cho ta, cái gì cô cô, công chúa điện hạ, một đám ảnh vệ hầu hạ các thứ, ta cũng chưa nói cần, nàng kiên quyết cho ta, cũng không hỏi qua ý kiến của ta. Nàng cũng không phải là thân sinh phụ mẫu của ta, cũng không phải người thân của ta, chỉ là người "cô cô" nửa đường gặp mặt không rõ từ đâu xuất hiện mà thôi, ta cùng nàng không có quan hệ gì, chiếu lý mà nói, nàng kỳ thực cũng không quản được. Khi đi, dùng lễ nghĩa đối đãi giữa bệnh nhân và đại phu, lưu lại cho nàng đầy đủ tiền xem bệnh là ổn, cũng xem như không thất lễ rồi.

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ