Chương 253: Tình thương đau.

2.1K 137 0
                                    

Ta lạnh lùng cười một tiếng: " Chuẩn bị tâm lý? Ngươi cảm thấy ta bây giờ còn chuẩn bị tâm lí để làm gì? Chuyện gì ta cũng có thể chấp nhận được."

Tâm đã chết.

Ta không còn sợ cái gì nữa.

Doãn Mặc Hàn nói: "A Cẩn, ta không hy vọng ngươi biến thành bộ dáng như bây giờ. Nếu Thiều Nhi biết được, cũng sẽ không vui lòng."

"Im đi" Giọng ta căm hận nói: "Ngươi có tư cách gì mượn mẫu thân của ta để giáo huấn ta? Trên đời này, ngươi là kẻ không có tư cách nhất."

"Phải, ta không đủ tư cách nhất. Người mà Thiều Nhi hận nhất, chính là ta."

Biết rằng hắn đang ngồi ở bên cạnh của ta, dù ta có nhìn không thấy, nhưng cũng dời khuôn mặt khỏi hắn.

Hồi lâu, ta ảm đạm nói: "Doãn Mặc Hàn, ta hỏi ngươi. Rốt cuộc ngươi yêu mẹ ta được bao nhiêu? Ngươi luôn nói ngươi yêu bà, nếu ngươi thật đúng là yêu bà đến khắc cốt, thì sẽ không thương tổn đến người mà bà yêu. Bởi vì người biết, nếu ngươi làm thương tổn đến người yêu của bà thì cho dù là đang ở dưới cửu tuyền thì bà cũng sẽ rất đau lòng. Nếu ngươi thật sự yêu bà, thì làm sao có thể làm bà thương tâm khổ sở cho được chứ?"

Doãn Mặc Hàn im lặng.

"Ngươi là một tên ngụy quân tử. Ngươi còn không thể phán đoán tình cảm nông sâu của chính mình kia mà, ngươi tạo ra tội nghiệt với phụ thân của ta chẳng qua là xuất phát từ sự không cam tâm của ngươi thôi. Ngươi không cam tâm phụ thân của ta lấy được bà, không cam tâm phụ thân của ta thắng được ngươi. Rồi sau đó, phụ thân của ta lại không cách nào có thể giữ được tánh mạng của bà, vì thế mà sự không cam lòng cùng bất bình của ngươi mới càng sâu thêm, cuối cùng bùng phát. Ngươi hoàn toàn là một nam nhân ích kỷ hẹp hòi. Ngươi chỉ yêu chính bản thân ngươi, ngươi luôn miệng phô trương rằng ngươi yêu mẹ của ta, thật sự làm ta rất ghê tởm."

Sự ấm áp từ bếp lò rõ ràng đang lan tỏa ra, nhưng ta vẫn thấy thân thể lạnh băng như sắt, lành lạnh nói: " Thậm chí hôm nay ngươi dùng mọi cách để lấy lòng của ta, chẳng qua cũng chỉ là do ngươi hối hận thôi. Ngươi đã hối hận, vì để giảm bớt tội lỗi nên ngươi mới xem ta là mẹ của ta mà đối tốt. Từ đầu đến cuối, xuất phát điểm của ngươi cũng chỉ là vì chính ngươi mà thôi!"

"A Cẩn, ngươi mắng đúng lắm."

Giọng nói của Doãn Mặc Hàn mang theo tiếng cười, nhẹ nhàng trả lời: "A Cẩn, lúc trước ta đã nói với ngươi, Chiến Quỷ thì không thể nào có một tình yêu mãnh liệt được. Bởi vì với một Chiến Quỷ, khi trong lòng đã có người mà hắn cực kỳ yêu thương thì lửa yêu đó không thể nào tự khống chế, cũng sẽ hủy diệt người trong lòng của hắn . Không sai, ta còn chưa yêu Thiều Nhi đến như vậy, ta chỉ là một tên ngụy quân tử, một con qủy ích kỷ."

Trên mặt có vài mãnh tuyết trắng thổi lên. Bầu trời bất đầu nổi tuyết.

Ta giơ tay xóa đi vết tuyết đang tan chảy trên mặt, co người nói: "Ta oán hận tạo hóa mà ông trời ban cho quá bất công. Nếu Lạc Thần không chết, có lẽ cuối cùng cũng có một ngày ta sẽ hại chết nàng."

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ