Chương 240: Công tử đẹp

2.2K 141 15
                                    


"Này, tống tử vô sỉ nhà ngươi, ai cho phép ngươi đi!" Vũ Lâm Hanh chợt bắn người lên, hướng về thạch môn cao giọng mắng to. Chỉ đáng tiếc là cửa đá lúc này đã đóng kín, nghe âm thanh nặng nề đó, đoán rằng cánh cửa này nhất định là nặng không gì sánh được.

Bên ngoài thạch môn truyền đến tiếng cười trầm thấp của Hoài Dương Tử: "Vị cô nương này, Lạc đại nhân không có dặn dò ngươi, điểm huyệt phải điểm chuẩn một chút sao? Nếu là điểm không đúng huyệt vị, ta có thể dễ dàng giải được huyệt, ha ha."

Chỗ lối vào miệng hồ lô ong ong vang dội. Loại giọng thấp này của Hoài Dương Tử, cũng không phải bởi vì âm thanh hắn nói chuyện rất nhỏ, ngược lại, là do hắn rống lớn lên. Mà cửa đá vô cùng dày, ngay cả khi hắn rống lên, truyền tới đây, thanh âm cũng là nhỏ bé đến đáng thương.

"Ngươi là đồ thủ đoạn bẩn thỉu!" VũLâm Hanh tiến lên, trực tiếp hướng phía thạch môn đá một cước, ước chừng bị đau, lại lập tức rụt trở về. Cửa đá không chút sứt mẻ, giống như núi nhỏ.

Ta bị roi mềm trói buộc, không hề đứng dậy, cũng không vội vã đứng dậy, chỉ là lạnh mắt dò xét. Lạc Thần đi ra phía trước, thanh âm mang theo vài phần buồn bực, nói khẽ với Vũ Lâm Hanh: "Tìm cơ quan."

Vũ Lâm Hanh đè xuống lửa giận, cùng Lạc Thần, Mười Bốn ba người cùng nhau giơ hỏa chiết tử cùng dạ minh châu, ở gần cửa đá tỉ mỉ tìm kiếm.

Thanh âm của Hoài Dương Tử lại khinh mạn vang lên: "Lạc đại nhân, ta biết ngươi hiện nay đang bận tìm cơ quan, vô dụng thôi, chớ để lãng phí thời gian. Đây là ngoại hợp quan, ở bên này cánh cửa, mà thạch môn này chế tạo từ hạo lam thạch, nặng như núi cao, với tâm tư của ngươi, nên biết rõ tình cảnh của các ngươi hiện giờ ra sao."

Ta cau mày.

Tỏa Long Trần Uyên là thời kỳ Tây Chu Chu Mục Vương, vì để nhốt ác long mà tu kiến, bình thường là nơi đại hung, có thể nói chẳng bao giờ có người dám tùy tiện đến đây, hắn làm sao biết rõ được cơ quan bên trong đá ngầm như vậy. Phải chăng trước đây đã đến Long Uyên, cẩn thận thăm dò nội tình rồi? Nếu thật sự như vậy, với sự gan dạ sáng suốt cùng tâm cơ thâm độc của hắn, cũng có phần đáng sợ quá mức.

Lạc Thần thẳng lưng, ngừng động tác trong tay, lạnh lùng nói: "Ngươi đối với chổ này, quả là hiểu rất rõ."

Hoài Dương Tử thanh âm yếu dần, tựa như mang theo vài phần đắc ý: "Thế gian này, không có bất kỳ người nào khác, có thể hiểu rõ nơi này hơn ta."

Ta nghiền ngẫm ý vị trong lời nói của hắn, trong lòng mạnh mẽ trầm xuống.

Hoài Dương Tử nói tiếp: "Hiện nay ước chừng là giờ Tuất canh ba. Qua thêm nửa canh giờ, các ngươi vẫn ở bên ngoài Long Uyên nhiều năm chướng khí, sẽ từ trong cống ngầm ngoại vi trào ra, da thịt người tan rã, xương cốt người tan chảy, cuối cùng biến thành một vũng nước, tư vị của nó, thực sự là thực cốt tiêu hồn, vô cùng tuyệt vời. Nga, ta nhớ ra rồi, Lạc đại nhân ngươi thể chất xưa nay đặc thù, không ngại chướng khí, cho nên yên tâm, ngươi sẽ sống thật tốt. Còn A Cẩn..."

Ta nghiêng đầu, nghe thanh âm rầu rỉ của hắn từ ngoài cửa truyền đến.

"Còn A Cẩn, với thân thể của ngươi, dĩ nhiên càng không cần sợ. Đại ca ca ta ngày xưa thương yêu ngươi nhất, sao để ngươi đau khổ chịu chướng khí, qua một lúc nữa, sẽ tới Long Uyên thăm ngươi. Về phần những người khác, các ngươi còn có thể sống nửa canh giờ, có di ngôn gì, đừng quên giao phó cho Lạc đại nhân cùng A Cẩn."

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ