Chương 263: Tâm rắn rết

2.5K 136 11
                                    



Đến Tế điện của Ti Hàm, cùng lúc nàng vừa dùng cơm trưa xong. Người hầu đang dọn chén đĩa trên bàn.

Ta đi vào, thưa: "Cô cô."

Lạc Thần bẩm: "Ti Hàm đại nhân."

Ti Hàm hướng ta gật đầu một cái, thoáng nhìn Lạc Thần, cũng không tỏ thái độ gì. Nàng nhìn lại ta, thay ta rót một chung trà, nói: "Cẩn Nhi, ăn trưa rồi sao? Tới tìm cô cô có chuyện gì?"

"Mới vừa dùng xong." Ta nói: "Không có chuyện gì thì không thể đến thăm cô cô sao?"

Trên mặt Ti Hàm hiện một nụ cười thản nhiên, dịu dàng nói: "E rằng ngươi không có lòng tốt như vậy."

Ta nhẹ giọng dỗ dành nàng: "Sao lại không có? Người là cô cô của con, cháu gái hiếu thuận với cô cô, thiên kinh địa nghĩa."

Ti Hàm càng thêm vui vẻ, hồi lâu mới nói: "Đừng nói nữa, vì chuyện gì?"

Ta đáp lời nàng, giọng nói có chút thấp: "Lúc trước Doãn Mặc Hàn có mang Hóa huyết châu giao cho người, bây giờ con cần dùng Hóa huyết châu mài thành bột, để loại bỏ Chiến Quỷ lệ huyết.

Ánh sáng trong đôi mắt Ti Hàm hơi ảm đạm xuống, yên lặng chốc lát, mới gật đầu nói: "Ừ, ta biết rồi."

Thần sắc của nàng lại lạnh lùng, nghiêng mặt liếc nhìn Lạc Thần, nghiêm nghị nói: "Ngươi có biết dùng Hóa Huyết châu là việc nguy hiểm như thế nào không? Mẫu thân của Cẩn Nhi vì đệ đệ Thương Phách của ta, đã cố ép mình dùng Hóa Huyết châu, vì vậy mới bị lệ huyết phản phệ, rơi vào kết cục tự sát đau đớn. Tuy rằng Cẩn Nhi chỉ có một nửa huyết thống Chiến Quỷ, lại có Thần Hoàng che chở, lực phản phệ chưa đủ gây sợ hãi,nhưng trong quá trình hóa huyết nhất định nó cũng phải chịu thống khổ, căn bản ngươi không thể tưởng tượng được. Mà trước kia nó đã cầu xin ta giải chú ấn cho ngươi, cầu xin ta chấp nhận ngươi, nên mới có chuyện thay ngươi chịu một ngàn roi rửa tội trên đài rữa tội. Nó đã vì ngươi mà hy sinh và chịu khổ rất nhiều, nếu sau này ngươi phụ bạc nó, ta nhất định sẽ cắt ngươi thành từng mảnh.

Ta tức giận nói: "Cô cô, người nói gì vậy?"

Ti Hàm lạnh nhạt nói: "Ta chỉ nhắc nhở nàng thôi."

Vẻ mặt Lạc Thần khẽ nhìn Ti Hàm, giọng nói chắc chắn mà trầm tĩnh: "Cả đời này của ta, chỉ có mỗi mình nàng."

Ta nghe vậy, miệng hơi mỉm cười, thấy Ti Hàm nhìn về phía bên này, lập tức thu lại.

Ti Hàm hừ một tiếng, nói với Lạc Thần: " Hãy nhớ những lời vừa rồi ngươi đã nói." Nói xong, hướng ta ra hiệu: "Cẩn Nhi, đi theo ta."

Mắt thấy Ti Hàm xoay người đi vào trong, chỉ còn lại bóng lưng, ta vội vàng tiến tới, ở bên tai Lạc Thần dặn dò: "Đừng lo lắng, Hóa huyết cần phải mất vài canh giờ, ngươi trở về hoàn điện đi."

Lạc Thần chỉ nhẹ nhàng gật đầu: "Ta ở đây chờ ngươi."

Ta do dự một lát, nói: "Vậy ngươi có cần gì thì hãy phân phó cho người của cô cô ở đây. Cơm tối chắc chắn là ta không thể ra ngoài ăn rồi, ngươi phải nhớ tự mình ăn cái gì đó, muốn ăn gì thì bảo bọn họ chuẩn bị, đừng để bản thân mình chịu khổ."

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ