Chương 238: Ác hoa

2K 137 2
                                    


Ta hít sâu một ngụm lãnh khí, nhìn nam tử áo đen đang còng lưng ở bên chân, lại xoay mặt nhìn qua Lạc Thần, thấy nàng cả người đẫm máu, trên gương mặt trắng nõn cũng lưu vài vệt máu, đáy lòng đau đớn, liền muốn tới đỡ lấy nàng.

Lạc Thần khoát tay áo, ý bảo ta đứng tại chỗ, chợt lạnh lùng nói: "Hoài Dương Tử, ngươi mở to mắt mà nhìn xem, năm đó ngươi đối với nàng thế nào. Ta bảo ngươi quỳ xuống, ngươi nghe thấy không?"

Nam tử áo đen kia cười khặc khặc vài tiếng, thẳng lưng lên, thở hổn hển nói: "Ha ha, ta nhận ra, ta đương nhiên nhận ra."

Hắn như trước cúi đầu, tóc tai bù xù một bộ dáng chật vật, hai tay đầy máu chống trên mặt đất, bò vài bước về phía nham bích cách đó không xa, như một con sâu bọ đáng thương.

Một mặt bò, một mặt ho khan, cuối cùng thật sự khụy gối xuống, gương mặt hướng ta quỳ xuống, thanh âm trầm thấp: "Lạc đại nhân, ta bây giờ là bại tướng dưới tay ngươi, sao dám... khụ khụ... làm sao dám không tuân lời. Ngươi muốn ta quỳ, ta đây liền quỳ."

Ta đứng bất động tại chỗ, nhìn Hoài Dương Tử quỳ xuống. Tóc dài của hắn rũ xuống trước mặt, che đi khuôn mặt của hắn, nghe thanh âm lại còn rất trẻ.

Vũ Lâm Hanh không thể tin nhẹ giọng nói: "Sư Sư, đại bánh chưng... Đại bánh chưng đang quỳ trước ngươi."

Ta trầm mặc không nói.

Đối với hết thảy trước mắt, ta thực sự có chút khó có thể tiếp thu. Lạc Thần nhất định là cho rằng năm đó ở Thanh Huyên tên nam tử đã mang ta đi là Hoài Dương Tử, cũng là chính tay hắn, đem phong châm phong nhập vào trong cơ thể của ta. Nhưng năm đó đến dưới tàng cây mang ta đi, rõ ràng là một gã nam tử áo xanh, cho dù nhớ không rõ ràng, nhưng cũng chắc chắn không phải là gương mặt của Hoài Dương Tử.

Đây rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Lạc Thần lặng yên không một tiếng động đi tới bên cạnh ta, ta đưa tay giữ bên eo của nàng, thân thể của nàng liền nghiêng về hướng ta, thoạt nhìn rất mệt mỏi. Nàng dường như biết được sự nghi ngờ của ta, lãnh đạm nói: "Là hắn. Hắn đã thừa nhận, chính là hắn đã đem ngươi đi."

Ta lắc đầu: "Ta nhận ra Hoài Dương Tử, lúc đó sẽ không tùy tiện theo hắn rời khỏi."

Lạc Thần đè thấp giọng, yếu ớt nói: "Gương mặt này của Hoài Dương Tử là giả."

Ta không thể tin mà xoay đầu nhìn nàng.

"Nếu không phải mới vừa cận chiến cùng hắn, ta cũng sẽ không biết được." Tay Lạc Thần chống trên Cự Khuyết, mệt mỏi nói: "Trước đây hắn ở trước mặt ta và tiên sinh, dùng cái gọi là gương mặt của Hoài Dương Tử, chẳng qua là hắn dịch dung cải trang mà thôi. Gương mặt thật của Hoài Dương Tử, giấu bên dưới mặt nạ da người của hắn, mặt nạ da người hiện nay... hiện nay đã bị ta cắt hư rồi."

Thanh âm của nàng cực yếu ớt, lần này vì bắt Hoài Dương Tử, dường như đã dùng hết khí lực, nói với ta: "Thanh Y, ngươi đi... đi đem mặt của hắn gở xuống, nhìn kỹ xem, năm đó rốt cuộc có phải là hắn không. Đừng lo lắng, hắn đã bị trọng thương, không dám lỗ mãng."

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ