Chương 260: Diệu phương hoa

2.6K 148 16
                                    




Đi tới gần U Đàm, xung quanh không người, chỉ có tiếng hạt mưa rơi tí tách vọng bên tai.

Hai gã Tu La tử sĩ theo hầu do dự nói: "Cung Chủ, đằng trước là U Đàm, chướng khí tràn ngập, cực kỳ nguy hiểm. Cung Chủ thân thể quý giá, vẫn là chớ nên đến gần, nếu Chủ Thượng biết được, nhất định sẽ trách cứ hai huynh đệ chúng ta."

Chu Du nhướn mi, nói: "Hai vị đại ca, các ngươi căn bản là không hiểu được Cung Chủ nhà ta. Ngày trước khi Cung Chủ ta tự do ra vào U Đàm, các ngươi còn chưa biết được đang ở đâu đó."

Hai gã Tu La tử sĩ thoáng cúi đầu, không dám nói nữa. Ta nhân lúc này, cầm hai cây ma châm sớm đã kẹp ở giữa kẽ ngón tay nhanh chóng châm một cái ở bên cổ bọn chúng, hai người không nói tiếng nào, lập tức ngả xuống.

Chu Du hì hì cười nói: "Diệp Cung Chủ chuẩn bị cho Cung Chủ ma châm này quả nhiên lợi hại, cho dù là một con bò, dính một chút liền có thể tê dại ngã xuống. Hai tên này người cao to, phỏng chừng không ngủ hết một ngày một đêm, cũng không dậy nổi."

Thân thể ta lúc này đã gần đến cực hạn, lần này động thủ, tác động chân khí trong cơ thể, chợt phun ra một ngụm máu. Chu Du kinh sợ, vội vã lấy khăn lụa ra thay ta lau vết máu, khẩn trương nói: "Cung Chủ người..."

Ta nói: "Ta không ngại. Mắt thấy hôm nay sẽ có mưa tuyết rơi, ngươi trước tiên đem hai người này dời vào trong Thương Lãng Các tránh mưa, nằm trong mưa như vậy, e là không hay."

Chu Du cong môi bất mãn nói: "Cung Chủ sao phả đối đãi bọn họ tốt như vậy, bọn họ thế nhưng là tay sai của Chủ Thượng, chỉ làm choáng bọn họ, cũng coi như là tiện nghi cho bọn họ rồi."

Ta nghiêm nghị nói: "Ngươi không nghe lời của ta nữa sao?"

Chu Du lúc này mới cuống quít nói: "Hảo, hảo, Cung Chủ chớ giận, ta đây liền đi."

Đem hai gã Tu La tử sĩ ngất đi mang tới Thương Lãng Các, sau khi thu xếp xong, hai người cầm ô hướng U Đàm đi tới.

U Đàm nhiều chướng khí, Chu Du đi vào chỉ có một con đường chết, ta liền năn nỉ nàng ở lại bên ngoài U Đàm chờ.

Nhiều năm như vậy không có tới, bên trong U Đàm vẫn là y như cũ. Người của Yên Vân Hải tử tử sinh sinh, đổi hết một nhóm lại một nhóm, những cổ trùng cùng yêu thú được nuôi trong U Đàm, lại cũng chưa từng thay đổi.

Dưới mặt đất là hắc nham gồ ghề, tích đầy nước đọng cũ kỹ, một vài giọt nước mưa thỉnh thoảng từ phía trên rơi xuống, rơi xuống những vũng nước lớn nhỏ trên mặt đất, phát sinh âm thanh vắng lặng biến ảo khôn lường. Sương mù màu trắng quanh quẩn ở trước mặt, huân đến mắt người phát đau đớn, ta từ lối vào gở xuống một ngọn đèn tường, tách ra chướng khí, cầm đèn chậm rãi thâm nhập sâu vào U Đàm.

Dễ dàng đi tới được cửa động hồ Phệ Tâm Cổ, ta dùng chủy thủ rạch một vết thương trên ngón trỏ trái, nhiễu một chút lên giày cùng áo choàng lông, khiến trên người mang theo một cỗ mùi tanh máu của chính mình. Lúc đầu ta bị Quỹ Trĩ ép làm máu người dẫn cổ cho Phệ Tâm Cổ, đem máu tươi nuôi nấng những cổ trùng này mấy tháng, Phệ Tâm Cổ trong hồ tất nhiên là nhận ra khí tức của ta, cũng không dám đụng đến ta.

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ