Chương 208: Hội Thượng Nguyên

2.2K 92 7
                                    

Lạc Thần giống như đang suy nghĩ, không nói chuyện. Ta chà xát hai tay, nói: "Bất luận bạch y hay không phải bạch y, ta với Lạc Thần trước tiên rửa mặt, sau đó sẽ làm mì thịt thăn xương ống cho ngươi." Đi vài bước, lại hỏi: "Trường Sinh đâu? Làm thế nào cũng chưa dậy? Ta dậy trễ, nàng nhất định đói bụng lắm."

Vũ Lâm Hanh nói: "Nàng là cái bánh bao nhỏ lười biếng. Cũng không hiểu học theo tính tình của ai; không gọi nàng, nàng sẽ không dậy. Ta vốn định chờ ngươi làm điểm tâm rồi gọi nàng, ai biết ngươi..."

Nàng còn chưa nói xong, ta liền khụ một tiếng, nói: "Nói nhiều. Bây giờ ngươi đi gọi nàng, chờ một lát có điểm tâm ăn."

Rửa mặt xong mới phát hiện mình thức dậy muộn, mặt không tốt lắm, vậy bên dưới mặt có sao không? Phải vội vàng chạy tới quán đối diện, mua một ít mì vắt trở về, nhào nặn cắt miếng nhỏ, đợi nước dùng sôi đậm đặc, rồi cho vào nồi. Lửa cháy vừa phải, đem bốn phần đổ vào vá, rải hành vào bát, mang ra bàn ăn.

Vũ Lâm Hanh tuy rất đói nhưng thần thái tao nhã, chầm chậm cầm bát che mặt, húp một hơi, nhìn rất thỏa mãn, thở dài nói: "Sư Sư ngươi đêm qua không có gạt ta, tư vị trên mặt rất tuyệt."

Ta lãnh đạm nói: "Ngươi đói quá sinh ra ảo giác rồi, giống bình thường thôi mà."

Vũ Lâm Hanh lắc đầu, nghiêm mặt nói: "Cũng không phải, mặt ngươi đầy đặn thấy rõ dụng tâm của người quan tâm chăm sóc, tất nhiên là tuyệt."

Ta bị nàng làm nổi da gà, nói: "Đừng để ta ghét ngươi." Khi nói chuyện, gắp chút dưa muối vào bát của Trường Sinh: "Nói thật. Mặc dù tôi tớ của Mặc Ngân Cốc tính theo đàn, ngươi muốn xuống bếp còn phải xếp hàng dài, nhưng vẫn muốn tự mình nấu ăn. Món ăn họ làm tuy mĩ vị trân tu nhưng không so được với hương vị mình tự nấu." Sắc mặt ta hơi giãn ra, "Nếu ngươi có người trong lòng, lập gia đình hãy làm vài món ăn cho hắn cũng tốt."

Nói xong, lại nở nụ cười.

Vũ Lâm Hanh để đũa gỗ lên bát, liếc ta một cái: "Đừng cười như vậy, ta hiểu ngươi đây vừa bố trí cho ta. Nói đến cưới hỏi, trên đời này nếu có nam tử nào tốt với ta, ta lập tức đáp lại, tuyệt đối nghiêm túc."

Ta vội hỏi: "Lấy xuất thân dung mạo của ngươi, địa vị võ công, người muốn tốt với ngươi có rất nhiều, nhưng thật ra không có."

Nghe ta khen xong, Vũ Lâm Hanh nhìn như có chút hưởng thụ, không hề xấu hổ, mặt giãn ra nói: "Không phải không có. Bọn hắn không có chút can đảm, thấy một người, đánh một người, thấy hai người, đánh một đôi. Còn nữa, bổn cô nương chẳng phải là người không hạ mình trước người khác sao?"

Mặt ta không biết sao đỏ lên một chút, giải thích rõ: "Điều này là hạ mình sao? Ngươi nếu vui mừng người kia... người kia lại hạ mình như thế nào, ngươi đây giống như chịu nhiều ủy khuất."

Vũ Lâm Hanh cầm đũa gỗ muốn ăn tiếp, nghe ta nói xong, cười ra tiếng, quay đầu nhìn ta cười càng lợi hại hơn.

Ta một chút hiểu được bỗng nhiên thấy chính mình cực kỳ ngu xuẩn, tại sao lại nói như vậy, đây không phải là chuyện kia... chuyện kia, ... thật sự là khó mở miệng.

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ