Chương 250: Lạc Thần phiên ngoại (mười bảy)

1.5K 118 6
                                    

Chiến quốc thiên (Trung)  

  "Ngươi cứ như vậy chán ghét ta." Gò má bên phải của nàng mơ hồ đỏ lên, giận dữ cười: "Lạc Thần, ngươi cứ như vậy chán ghét mà vứt bỏ ta sao. Kẻ khác đều tán tụng ta thật cao, chỉ có ngươi, chỉ có ngươi không xem ta ra gì!"

Ta quỳ gối, rũ mắt nhìn mặt đất: "Ngươi có bọn họ tán tụng là được rồi. Không cần nhiều thêm một người như ta."

"Ta không cần bọn họ tâng bốc, ta không lạ gì." Nàng khụy một gối xuống đất, tay phải đặt trên đùi, dây buộc tóc màu đỏ dọc theo vai của nàng rũ xuống, ở dưới ánh mặt trời, có vẻ đặc biệt chói mắt.

Dây buộc tóc này là tằm ti do bách niên huyết tằm phun ra mà thành, thập phần trân quý, năm ấy tỷ tỷ ta mười hai tuổi đã phí rất nhiều sức lực, mới thu thập được một chút huyết tằm ti, vì ta mà làm thành một sợi dây buộc tóc. Mãi đến sinh thần mười tuổi của Quỹ Trĩ, nàng bèn hướng ta đòi lễ vật, chỉ rõ muốn dây buộc tóc của ta, ta bị nàng quấn lấy thực sự hết cách, chỉ đành phải thuận tay cầm dây buộc tóc đưa cho nàng. Vì chuyện đó, tỷ tỷ vô cùng tức giận, ta đã dỗ tỷ tỷ rất lâu, thế mới dỗ dành được nàng.

Quỹ Trĩ nhắm mắt, chợt thấp giọng nói: "Kỳ thực thuở bé, ngươi đối với ta vẫn rất tốt. Tuy rằng ngươi vẫn lạnh như băng, ít nói, thế nhưng ta hiểu được, ngươi khi đó không hề chán ghét ta."

"Khi đó là khi đó, bây giờ là bây giờ."

Ta nhìn khuôn mặt lãnh liệt như lưỡi đao của nàng, đạm nhạt nói: "Ngươi tự hỏi lòng xem, ngươi có còn là chính mình thuở bé không? Lúc ngươi còn bé, trên tay có giết chóc nhiều như hôm nay? Ngươi nói cho ta biết, ngươi nắm giữ kim ấn Yên Vân Điện tới nay, rốt cuộc đã hại chết bao nhiêu tính mạng người vô tội. Chỉ tính bị đẩy đến U Đàm làm thức ăn cho cổ trùng, liền đã đếm không hết."

"Ta là chủ nhân của Yên Vân Hải, bọn họ bất quá chỉ là tôi tớ hèn mọn, tính mạng của bọn họ, liền chỉ là vật trong lòng bàn tay ta mà thôi, nếu ta muốn, có thể lấy dùng bất cứ lúc nào."

Ta cắn răng, chỉ cảm thấy những lời đó ô uế không chịu nổi, lạnh lùng mắng trả lại: "Tính mạng của bọn họ, đều là của chính họ, chưa từng trở thành vật của ngươi. Ngươi chính là từ nhỏ đã có được quá nhiều, không gì không thể đạt được, ngày càng ngang tàng thô bạo, mới có thể dẫn đến diện mạo khiến ta chán ghét hôm nay."

"Ngươi sai rồi. Ngươi biết ta còn có một điều không đạt được." Nàng nhìn như không hề phiền não, đưa mặt tới gần, thâm trầm cười nói: "Ngươi dùng mọi cách ngỗ ngược với ta, có đôi khi ta nhìn ngươi, thật hận không thể đem ngươi lột da róc xương ăn vào bụng, thế nhưng đến cuối cùng, ta lại luyến tiếc. Sau đó, ta nghĩ ta không nên như vậy, mà là nên đổi cách đối đãi ngươi mới tốt."

"Mặc kệ ngươi đổi cách gì, ngươi cũng không có được. Ta sẽ không chấp nhận ngươi."

Trong mắt nàng rốt cục xuất hiện hận sắc.

Dường như đã nhịn hồi lâu, mới quát ra một câu nói: "Không sao cả. Ta chỉ cần đem ngươi mãi mãi nhốt trong Yên Vân Hải, đi đâu cũng không được, chỉ có thể trở thành đồ vật của ta. Vĩnh viễn."

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ