Chương 244: Cảnh hỗn độn

2.2K 150 9
                                    


           "Trước tiên khoan làm bừa." Ta đem thanh âm ép xuống thật thấp: "Mỹ nhân xuất hiện rồi, xem nó muốn làm cái gì."

Bốn người đứng yên, trận địa sẵn sàng đón quân địch, chỉ cần mỹ nhân lộ ra bất kỳ ý muốn đả thương người nào, chúng ta nhất định tuyệt đối không nương tay.

Kỳ thực căn cứ những truyền thuyết cùng ghi chép có liên quan đến mỹ nhân kia, đa số chỉ là cường điệu tiếng của nàng tựa mỹ nhân, đầu người thân rắn, thường xuyên khiến cho nam tử hiểu lầm, từ đó nảy sinh xuân tình, lại cực ít đề cập đến việc nó có gì hung ác độc địa tàn bạo. Mà Lạc Thần mới vừa rồi phân tích cũng có đạo lý nhất định, từ sau khi tiến vào sâu bên trong, hết thảy đều trở nên thập phần yên tĩnh, ngay cả khí độc cũng chưa từng xâm nhập, vô cùng trong sạch. Vật có thể nghỉ lại ở nơi thần tích này, có lẽ là vật tinh khiết cũng chưa biết chừng, chúng ta không thể ra tay bừa bãi.

"Sư Sư, mắt của ngươi tốt, nói cho ta biết con rắn kia hiện tại ở chỗ nào?" Vũ Lâm Hanh không kềm chế được, thấp giọng nói.

"Nửa người xuất hiện ở cửa động."

Ta không chớp mắt nhìn chằm chằm mỹ nhân chiếm cứ phía trên vách đá.

Nó thoạt nhìn chỉnh thể giống như một con đại mãng xà, thân rắn kích thước ước chừng cỡ mâm sứ đựng thức ăn trong tửu lâu, trên người là lân phiến cứng giáp trụ, uy phong lẫm lẫm, nhìn trong bóng tối, lân phiến thoáng phiếm hồng. Lúc này, nửa thân rắn của nó lộ ra ở cửa động, trên cao nhìn xuống dò xét chúng ta, ở vị trí nên là đầu rắn, lại mọc ra một cái đầu nữ nhân. Trên mặt nữ nhân ngũ quan giới hạn có chút mơ hồ, mũi miệng giống như chen chúc vào một chỗ, do quanh năm sinh sống ở nơi bóng tối lạnh lẽo, hai mắt của nó sớm đã thoái hóa, thay vào đó là hai khối nhục cầu kín, tóc tai bù xù, đặc biệt đáng sợ.

Trong lòng ta nói thầm, nguyên lai đây gọi là mỹ nhân? Dung nhan thế này, đẹp chỗ nào đây, ngay cả chữ "Xấu" này mắt đều nhìn không nổi. Trong sách ghi những nam tử vì mỹ nhân đầu thần hồn điên đảo kia, nhất định là người mù, chỉ có thể nghe tiếng thở mà đoán xem xấu đẹp, có thể nói là cảnh giới cao nhất của sắc dục huân tâm.

Mỹ nhân khẽ thở một tiếng, phần lớn thân thể đã treo ở cửa động, ngay sau đó, đầu chuyển hướng, kéo thân rắn to dài, dọc theo nham bích chậm rãi chạy, lân giáp cùng nham bích ma sát, phát sinh âm thanh tất tất tác tác. Nó không hề nhìn chúng ta, mà lại lựa chọn hướng càng sâu vào long uyên mà đi, coi chúng ta giống như không tồn tại.

"Hiện tại đến đâu rồi?" Vũ Lâm Hanh lại hỏi.

Ta thở phào nhẹ nhõm nói: "Đi rồi."

Theo sự rời khỏi của mỹ nhân, không khí xung quanh đột nhiên ấm lại.

"Đi rồi?" Vũ Lâm Hanh nét mặt mang theo vài phần mừng rỡ, rồi lại ngượng ngùng nói: "Còn chưa đánh mà, sao lại đi rồi?"

"Đừng nhúc nhích bất động liền đánh." Ta khinh thường nói: "Xem ra là mỹ nhân này tính tình ôn hòa, không muốn cùng chúng ta động khí giới."

Vũ Lâm Hanh nói: "Chớ nói lời tuyệt đối như vậy, bây giờ nó đi rồi, nhất định là không nhìn thấy chúng ta. Ta nghe nói động vật sống ở chỗ tối, nhãn lực đều cực kém."

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ