Chương 207: Cuộc sống ấm áp

2.3K 111 5
                                    

Ta cúi đầu thở ra một hơi, ngực giống như muốn vỡ ra.

Nàng nói tiếp: "Nếu như có thể, ta có một nguyện vọng, thời gian của ta và ngươi là vĩnh hằng."

"Ta cũng muốn cùng ngươi vĩnh viễn cùng một chỗ." Ta nhịn không được cười: "Thế nhưng vĩnh hằng là không thể nào, ngốc quá. Chúng ta sẽ từ từ theo năm tháng mà già đi, cuối cùng hóa thành cát bụi."

Nàng gật đầu, trong con ngươi như có điều suy nghĩ, nhẹ giọng nói: "Ngươi nói cũng phải."

Ta nói: "Bất quá ta sẽ hóa thành cát bụi trước, như thế sẽ cùng với ngươi ở chung một chỗ. Thời gian của chúng ta vẫn thật lâu đi."

"Thật lâu là bao lâu?"

Ta suy nghĩ một chút, nghiêm túc nói: "Ta nói rồi, đó là chuyện cả đời. Chúng ta hiện nay còn trẻ, vẫn còn hơn mấy cái mười năm, một năm ba trăm sáu mươi lăm ngày, mỗi ngày đều là một ngày mới, một ngày đêm mười hai canh giờ, mỗi canh giờ cũng có chỗ bất đồng. Như vậy xem ra, tất nhiên là thật lâu, thật lâu."

Nàng không nói gì, ngón tay lại đột nhiên gian xảo mà tiến vào, dán bên trong áo vuốt nhè nhẹ.

Ta bị nàng đột nhiên tập kích, không kịp khống chế khẽ kêu một tiếng, trong lòng cơ hồ muốn cuộn trào dâng lên, mặt ta nóng như lửa đốt, buộc lòng dùng con ngươi trừng nàng: "Ngươi. . . Ân. . . Ngươi chú ý nghe. . . Ân. . . Chú ý nghe ta nói!"

Nàng ở bên tai ta cười nói: "Nhìn bộ dáng nghiêm túc của ngươi, còn suy nghĩ. Ngươi quên chúng ta lúc này đang làm cái gì? Ta không vui."

Ta chịu đựng, phía dưới như từng đợt sóng triều dâng lên cuồn cuộn, run rẩy nói:"Không....Ta không có quên."

Nụ cười của nàng nhuộm tầng nhàn nhạt mật ý, gật đầu nói: "Chưa quên là tốt. Thời gian kế tiếp của chúng ta cũng sẽ thật lâu."

Ta hận không thể đem mặt vùi vào trong gối, đồng thời cảm thấy động tác tay nàng phía dưới di chuyển lại như nhanh hơn, thân thể không chịu nổi liền run một cái, chân hơi gập lại, hơi kẹp chặt nàng. Mà ngón tay của nàng giống như cá bơi, bắt đầu dao động.

Ta ôm chặt lấy nàng, nàng cúi đầu, khe khẽ hôn nhẹ nơi da thịt chỗ cổ ta. Một lúc sau, ta thực sự nhịn không được, đành phải chặt chẽ ôm lấy nơi mềm mại mà tinh tế của nàng, vuốt ve qua lại, nàng cũng cúi đầu xuống thở dốc ra tiếng, mang theo vài phần ẩn nhẫn, vài phần tình ý .

Chỉ là than nhẹ, nghe vào, lại có vài phần như là thở dài.

Hai người tới tới lui lui, không hiểu được dây dưa bao lâu.

Sau đó, ta tiến nhập thật sâu bên trong nàng, cảm thụ nàng, bên trong ấm áp, đầu ngón tay như được bao bọc bởi một nguồn nước ấm áp mà mềm mại, có cảm giác như có thể hòa tan được.

Đối với nàng say mê như vậy, nàng cúi đầu khắc chế tiếng thở gấp, cực kỳ dịu dàng, nghe vào tai ta, càng khiến cho thể xác và tinh thần muốn say.

Nhớ tới lúc trước mỗi lần nhìn nàng ở phía xa, lại muốn tới gần nàng.

Tới gần nàng, rồi lại muốn ôm nàng.

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ