Chương 228: Lòng thông suốt

2.8K 133 1
                                    

Hơn nữa ta còn cảm thấy trong câu nói của nữ đại phu kia, có chút gì đó không đúng, thế nhưng cụ thể thì lại nói không ra. Bất quá ngẫm nghĩ Lạc Thần hiện tại đã tỉnh, nói chuyện tuy là không nhiều khí lực, nhưng tình hình vẫn là đáng mừng, việc này ta cũng không để tâm.

Bên kia nữ đại phu định thần lại, ngượng ngùng nói: "Linh chi ngàn năm, trân châu vạn năm, bao nhiêu giá trị, lão nương ta chắc là không ăn nổi."

Lạc Thần lại che miệng ho khan một tiếng, thấp giọng nói: "Chẳng phải ngươi muốn bắt mạch cho ta sao."

Nữ đại phu kia vội vàng nói: "Đúng đúng, bắt mạch, bắt mạch." Nói xong, nắm cổ tay Lạc Thần buông xuống cạnh mép giường, bắt đầu bắt khởi mạch.

Ánh mắt đen nhánh của Lạc Thần nhìn ta, thản nhiên nói: "Thanh Y, ta muốn tắm rửa."

Ta nhìn thấy gương mặt đó của nàng, dường như thần trí bừng tỉnh, ngũ vị tạp trần, sau đó nhẹ giọng nói: "Ta thay ngươi đi đun nước nóng."

Lạc Thần lại nhìn Vũ Lâm Hanh, nói: "Lâm Hanh, ngươi đi chợ giúp ta mua mai can (quả mơ khô) về được không? Trong miệng ta không có vị."

Vũ Lâm Hanh nói: "Ngươi đột nhiên muốn ăn mơ khô chưa, còn không phải là ngươi có..."

Ta véo Vũ Lâm Hanh một cái, mà Lạc Thần lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng: "Ngươi thử nói lần nữa."

Vũ Lâm Hanh ha ha cười khoát tay chặn lại: "Được rồi được rồi. Đừng nói là mai can, cho dù ngôi sao ở trên trời, ta cũng hái xuống cho ngươi. Ngươi chờ chút, nước nóng và mai can, rất nhanh liền có." Nói xong, nắm kéo ta liền đi ra ngoài.

Vũ Lâm Hanh sau khi ra cửa, ta đi trước thẳng trù phòng đun nước nóng. Chống cằm nhìn ánh lửa trên bếp, trong lòng lại cân nhắc về thần sắc cùng ngôn ngữ của nữ đại phu kia.

Lạc Thần muốn ta đun nước nóng cho nàng tắm rửa, lại muốn Vũ Lâm Hanh đi ra phố thay nàng mua mai can, rõ ràng là muốn tạm thời tách khỏi chúng ta. Giữa hai người các nàng, có chút bí mật gì không thể cho ta và Vũ Lâm Hanh biết được?

Một chút cũng không thay đổi. Điều dưỡng. Giữ mãi tuổi trẻ. Lưu giữ thanh xuân dung mạo.

Mắt thấy nước nóng cần thêm chút thời gian, tâm ta có chút loạn, liền rời khỏi trù phòng, đi vào trong viện hóng mát, lúc này, nữ đại phu kia lại vừa vặn từ trong phòng đi ra, một bộ dáng vui mừng phấn khởi. Nàng vừa thấy ta, nhân tiện nói: "Phương thuốc ta cho các ngươi đặt ở trên bàn trong phòng, ngươi chờ chút cầm phương thuốc đến y quán của ta bốc thuốc là được."

Ta khẩn trương nói: "Nàng không có gì nghiêm trọng chứ?"

Nữ đại phu kia cau mày, nói: "Biểu hiện ra chỉ là nhiễm phong hàn, hơn nữa thời gian dài chưa từng uống nước ăn cơm, thân thể suy yếu, hảo hảo điều dưỡng một trận là được. Tuy nhiên nàng còn có một chút hàn bệnh, ta không cách nào trị được, ngươi chớ nên trách, mời cao nhân khác thôi."

Ta chán nản nói: "Không có gì đáng ngại. Hàn bệnh của nàng ta cũng biết được, đang suy nghĩ biện pháp trị liệu cho nàng."

Đại phu bỉu môi nói: "Nói đi nói lại thì, trú nhan chi thuật của nàng thật ra ăn sâu vào lòng ta, ta xin nàng chỉ giáo một chút, tính lại thì xem như được lợi, ngươi là bạn tốt của nàng, tốt nhất cũng đi dò hỏi nàng một chút, đòi một phương pháp. Nữ nhân mà, bất quá chỉ đẹp trong phút chốc, đừng thấy cô nương ngươi hiện nay xinh đẹp, chờ ngươi tuổi tác lớn, liền muốn soi gương tự thân hối tiếc, rất khổ mệnh. Ta nói với ngươi, trên đời này, ta còn chưa thấy qua nữ nhân nào chừng ba mươi tuổi, có thể như nàng trẻ tuổi xinh đẹp như vậy , thanh xuân vĩnh trú, da thịt non không thấy nửa điểm vết tích của năm tháng. Không ngờ linh chi ngàn năm cùng trân châu vạn năm, lại có kỳ hiệu như vậy."

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ