Chương 262: Hồ ly tinh...

3.1K 168 15
                                    

"Lạc Thần." Ta khẽ gọi nàng, đồng thời sờ lên mặt của nàng, để xác nhận đây chân thật là nàng.

"Là ta." Tay nàng phủ ở trên tay của ta, ôn nhu đáp.

"Lạc Thần."

"Là ta."

Nàng hiện nay khí sắc thoạt nhìn quả nhiên là thật tốt, không, thậm chí so với bất cứ lúc nào của ngày trước cũng tốt hơn, tinh thần còn dồi dào hơn. Thời gian qua luôn thấy nàng đau yếu, cả giường cũng không xuống được, tính mệnh nguy kịch, hiện nay nàng lại yên lành ngồi ở trước mặt ta, cùng ta nói lời nhỏ nhẹ.

Ta quen biết nàng tới nay, nàng thỉnh thoảng lại bị hàn tật giày vò do chú ấn mang tới, cho dù hình tượng thoạt nhìn cường đại cỡ nào, trên thực tế từ trong dung mạo của nàng luôn có thể nhìn ra được một chút mệt mỏi cùng ưu sầu.

Mà hôm nay hoàn toàn bất đồng, nàng tựa như đã trải qua một lần thoát thai hoán cốt, ngay cả những nét đẹp của nàng, đều tựa như rung động lòng người đến cực hạn.

"Cô cô nàng đã trị khỏi cho ngươi... đã trị khỏi cho ngươi... Ta... Ta..." Ta nói năng lộn xộn, hạnh phúc cùng vui sướng trước mắt tới quá tốt đẹp, chính là bởi vì nó quá tốt đẹp, mới có vẻ không chân thực như thế, ta cho rằng mình vẫn đang trong mộng.

"Đúng, nàng đã đem chú ấn trong thân thể ta giải trừ, ta không bao giờ bị hàn tật nữa." Lạc Thần dừng một chút, bỗng ôm lấy ta, bởi vì lưng ta còn đang đắp thuốc, nàng ôm ta rất nhẹ, tay khoác ở bên hông ta.

Cằm của nàng gác trên hõm vai ta, thở ra khí tức mềm mại mà hương thơm ngào ngạt, mang theo chút run rẩy: "Chúng ta cuối cùng có thể mãi mãi ở cùng một chỗ, không bao giờ xa nhau nữa."

Không bao giờ xa nhau nữa.

Đáy lòng ta đem năm chữ này nghiền ngẫm lặp lại vô số lần, lập tức gắt gao ôm lấy nàng, hôn lên vành tai mềm mại của nàng.

Nụ hôn nhẹ nhàng chậm rãi từ vành tai của nàng quét qua, rồi dán lên gò má của nàng, nàng xoay gương mặt của ta qua, một tay đỡ lấy gương mặt ta, hôn ta thật sâu.

Hai người gần gũi quấn quít, hết sức đòi hỏi lẫn nhau, ta vùi trong nồng nhiệt nhưng lại ôn nhu triền miên của nàng, cơ hồ sắp chết chìm.

Hôn rồi hôn, thân thể nàng ngã về sau, bị ta đè trên chiếc giường bàn hoa khắc phượng, ta khom người xuống, run run cởi đi y sam của nàng.

Có lẽ là ta quá nóng vội, lại quá khẩn trương, đai lưng của nàng bị ta kéo hết sức lộn xộn, mà nàng tùy ý động tác của ta, trong dung mạo quyến rũ tiếu ý đó lộ vẻ câu hồn nhiếp phách, nhìn đến ta càng phát ra tưởng nhớ, hận không thể lập tức đem nàng nhu toái ăn vào bụng.

Xuân vừa qua, trên người nàng vẫn ăn mặc mỏng manh, áo mềm bạch sắc vừa cởi ra, da ngực trắng nõn liền nhảy vào tầm mắt của ta, ta không khỏi khẽ liếm môi một cái.

Sóng mắt nàng một phen lưu chuyển, ở bên dưới bình tĩnh nhìn ta, giả vờ ngượng ngùng nói: "Vợ, ngươi thật gấp. Thân thể ta vừa khoẻ, e là chịu không nổi những việc chơi đùa sau đó của ngươi. Ngươi tha cho ta đi."

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ