Chương 215: Nhớ thương

1.6K 109 1
                                    

Nghĩ thông suốt những thứ này, tâm tình ta tốt hơn nhiều, tắm rửa xong, quanh thân ấm áp thư thái, thay bộ đồ mới bên cạnh, bên ngoài ống tay áo được thêu những đường hoa văn rất tinh xảo, vạt áo được là phẳng, cổ áo là một lớp lông thú mịn màng, hơn nữa kích cỡ lại có thể thập phần phù hợp với vóc người của ta, rõ ràng là làm theo số đo cơ thể ta.

Ta không thể không có cảm giác, Ti Hàm này an bài thực sự rất chu đáo, chu đáo đến đáng sợ. Nghĩ lại lại nghĩ đến trên đường đi Thanh Huyên, có một lần trên áo không cẩn thận dính bẩn, không có cách nào tẩy sạch, chỉ phải đi đến tiệm may may lại bộ đồ mới, ta từng dùng thước đo qua, lúc đó Lạc Thần, Vũ Lâm Hanh, Hoa Tích Nhan tất cả đều ở đây, nhất định là do Hoa Tích Nhan đem chi tiết này nói cho Ti Hàm.

Tuy nói ngay cả chuyện riêng như vậy chi tiết đều bị người nhìn trộm, lại nói lại cho người khác, loại cảm giác này đặt ở trên người nào đi nữa, cũng sẽ không thoải mái. Thế nhưng Hoa Tích Nhan là đồ nhi của Ti Hàm, nhận lệnh Ti Hàm chiếu cố ta, nói như vậy, cũng là có thể lý giải.

Đúng rồi, Hoa Tích Nhan nàng đang làm cái gì, từ lúc dẫn ta và Lạc Thần trở về, nàng liền không thấy bóng dáng, không biết là đang ở nơi nào trong viện.

Ta ở trong phòng đợi một lúc, liền có một nữ tử mặc hắc y đi tới, hướng ta hành lễ, sau đó dọn dẹp lại đồ dùng tắm rửa sau tấm bình phong. Sau đó, Mười Bốn đến đưa ta đi đến phòng ăn, Ti Hàm quả thực ở tại đây chờ ta, cùng dùng cơm tối.

Mới vừa rồi nghĩ thông suốt rất nhiều, ta xem sắc mặt của Ti Hàm, cũng nhu hòa chút ít. Ti Hàm ngược lại là có chút bất ngờ, một bên gắp thức ăn cho ta, một bên vừa cười nói: "Cẩn nhi, ngươi tâm tình tốt?"

Ta nhìn nàng cười: "Coi như tốt."

Ti Hàm mắt nhìn ta chằm chằm, nói: "Ngươi như vậy khéo léo phối hợp, cũng không phát giận, cũng không hướng ta hỏi cho rõ hết thảy chân tướng, cũng không phải cử chỉ bình thường. Ngươi ở đây là tính toán cái gì?"

"Không có gì." Ta ngẩng đầu nói, giả bộ giữ bình tĩnh, đồng thời đổi đề tài nói: "Cô cô, ngươi có thật sẽ chữa khỏi bệnh cho ta sao?"

Ti Hàm cười nói: "Đương nhiên. Trên đời này ngoại trừ người chết, những thứ khác, ta đều có thể chữa được."

Ta mừng rỡ: "Vậy ngươi cũng có thể trị hết bệnh của Lạc Thần sao?"

Ti Hàm chỉ là cười nhạt: "Ta nói rồi, ngoại trừ người chết, ta đều có thể chữa. Thế nhưng ta là có thể chữa, cũng không có nghĩa là ta muốn chữa."

Lòng ta biết tiếp tục đề tài này là không thể, liền chỉ cúi đấu dùng bữa. Ti Hàm dường như nhìn thấu tâm tư ta, cũng không nói thêm cái gì, chỉ là ôn nhu lời nói nhỏ nhẹ mà cùng ta dùng bữa, ngoài ra nói một ít chuyện, đại khái là một chút việc nhà, không có gì có thể giải đáp những nghi ngờ về bản thân ta, ta liền chỉ qua loa mà nghe.

Thật vất vả cùng nàng dùng qua cơm tối, ta như được đại xá khi trở lại phòng, hướng về phía ánh nến, nhìn căn phòng trống rỗng xa lạ, đột nhiên cảm thấy thập phần cô đơn.

Ai cũng không ở bên cạnh ta, ta lại chỉ có một mình.

Lạc Thần, nàng đang làm cái gì?

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ