Chương 205: Đêm động phòng hoa chúc (trung).

2.4K 117 13
                                    

Cái tư thế này, với ta mà nói thật sự là có chút cảm thấy xấu hổ, cảm thấy không được tự nhiên. Bất quá cũng là cái tư thế này, làm ta có cảm giác nàng cao hơn ta, thoáng cúi đầu, có thể khiến cho ánh nến phía sau nàng vừa đúng chiếu lên khuôn mặt đẹp đẽ nhìn rất rõ ràng.

Tay trái nàng cầm chữ hỷ màu đỏ nâng cao, trong ánh nến tỏa sáng, lông mày thu liễm như có điều suy nghĩ.

Hiện tại, nàng ôm ta ở trong ngực nàng, vậy mà ở bên cạnh nàng lại nhìn chữ hỷ đỏ thẫm trầm tư một cách kì lạ, vẻ mặt thể hiện một cách nghiêm túc khiến ta không khỏi có chút nho nhỏ thất vọng. Nàng lúc trước nói ta phải ngồi ở trên đùi nàng, thừa cơ ôm ta, ta còn suy đoán nàng có lẽ sẽ hôn nhẹ ta, có lẽ sẽ nói vài câu ấm áp.

Nghĩ không ra, cũng không phải.

Không phải là ta tự coi trọng bản thân, ta tự nhận thấy diện mạo ta thế này thật không có kém, ở trong mắt ngoại nhân bọn họ cũng sẽ nói rằng đây là một cô nương xinh đẹp. Nhưng nàng lúc này lại bày ra vẻ mặt nghiêm túc, chỉ nhìn tờ giấy đỏ cũng không nhìn đến ta, ta không khỏi cho rằng mị lực của bản thân không đủ để hấp dẫn nàng khiến trong lòng đau xót không thôi.

"Đang suy nghĩ gì?" Ta nhịn không được nhẹ giọng hỏi nàng.

Nàng nhìn qua ta, ánh nến trong mắt nàng hạ xuống một quang ảnh không rõ ràng: "Ta đang suy nghĩ, hôm nay có song hỷ, lại có nến đỏ, nếu là ứng với cảnh này, đem động phòng hoa chúc làm trước chẳng phải là tốt sao? Ngươi nói, có được hay không?"

Có được hay không? Nàng hỏi như vậy, nhìn qua như là đang hỏi qua ý kiến của ta, trên thực tế, lại cũng không phải.

Ta không có cơ hội nói ra tốt hay là không tốt. Ngay lập tức môi ta liền bị đôi môi nàng nhẹ nhàng tấn công tới .

Bị nàng hôn đồng thời ở trong lòng ta liền nghĩ: Nàng vốn là giả vờ nghiêm túc, ta lại bị nàng lừa.

Tim liền đập thật nhanh, thắt lưng đồng thời mềm nhũn ra, ta ôm chặt lấy nàng, choàng lên vai của nàng, nghênh hợp cùng nàng hôn.

Chỉ là hôn một lúc, nàng nhưng lại nhanh nhẹn ly khai. Ta hô hấp trở nên chậm chạp, dư vị của nụ hôn ngắn ngủi vừa rồi nhất thời cảm thấy mất mát, cảm thấy đặc biệt chưa đủ, chợt suy nghĩ một chút ta là từ khi nào trở nên không hài lòng như vậy, ý nghĩ này khiến cho mặt ta không khỏi có chút ửng đỏ.

Nàng xoa nhẹ môi nói: "Ngươi nhiệt tình như vậy, vậy thì được rồi?"

Hai người vốn là quá gần nhau, có thể cảm nhận được rõ ràng hơi nàng thở ra mang tới mùi thơm ngào ngạt, khí trời lại quá lạnh, trong khi nói chuyện phả ra một mảnh trắng như sương mù, tỏa ra ở bên môi.

Ta vừa xấu hổ vừa lúng túng, làm bộ bóp bóp gò má nàng, nàng cười lui về phía sau, dừng chốc lát, hơi khẽ nâng đầu lên, nhìn ta, vẻ mặt vô tội: "Thanh Y, thắt lưng của ngươi rất lỏng lẻo, vì sao vậy?"

Ta liền liếc mắt nhìn nàng, đai lưng chẳng biết từ lúc nào đã bị tháo ra, bên hông quần áo có chút nới lỏng. Tay của Lạc Thần để ở bên hông ta, lại khiến vạt áo ta có chút tán loạn chỉ bằng một ngón tay.

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ