Chương 267. Ngày vui đến gần.

2.1K 137 4
                                    

Trong lòng ta lo lắng, Vũ Lâm Hành này rất không đáng tin cậy, lúc trước ném bạc vụn chỉ trúng vào chân của người đi đường chứ chưa từng làm tổn thương người nào, lần này lại trúng đầu của nam nhân kia, nghe hắn lớn tiếng kêu lên như vậy, nhất định là ném trúng mạnh lắm.

Ta vội vàng đi tới, áy náy nói với người nọ: "Ngươi có sao không. Xin lỗi, vị bằng hữu kia của ta vừa rồi tâm tình không tốt, cho nên mới làm ra chuyện hồ đồ này, ngươi đừng buồn, ta đưa ngươi một ít dược phí, ngươi hãy tìm đại phu xem kĩ một chút."

Lúc nói chuyện, nam tử kia vẫn còn lấy tay áo che đầu, không nhìn rõ mặt của hắn, chỉ thấy hắn mặc áo hoa màu bạc, thân thể cao lớn, giọng nói trẻ trung.

Hắn xoa xoa đầu, cuối cùng cũng lấy tay áo xuống, hừ nói:" Tâm trạng không tốt là cầm bạc ném người à? Sao nàng ta không ném nguyên một thỏi bạc thật nặng vào ta đi, nếu vậy thì lão tử cũng không một câu oán hận...A, ngươi là... ngươi là Sư Sư cô nương!"

Nam tử kia nói được một nửa rồi lớn tiếng reo lên, ta cũng giật mình như hắn, nhìn đôi mắt hẹp dài đen tuyền của hắn, nói:" Đoan Yến?"

Lúc trước có quá nhiều chuyện xảy ra, từ khi tách biệt với Đoan Yến ở Thanh Huyên, suốt nữa năm qua cũng chưa từng thấy hắn.

Lần này gặp lại ở Doãn Thành, thật đúng là duyên phận.

Đoan Yến vui vẻ nói:"Sư Sư cô nương, hữu duyên thiên lý năng tương ngộ. Lúc trước ta ở Thục chờ các vị thật là khổ, sao các vị lại không đến?"

Vừa dứt lời, chỉ nghe tiếng "vèo vèo" của gió, một vật từ trên trời rơi xuống, đập trúng đầu Đoan Yến, mà bên cạnh hắn, một thỏi bạc lớn vẫn đang "lẻng kẻng" xoay vòng.

Vũ Lâm Hanh đứng trên bậc thang trước cửa hàng Mặc Nghiễn Trai, cười lạnh nói: "Họ Đoan kia, ngươi muốn một thỏi bạc nặng, bổn cô nương thưởng cho ngươi đó."

Ta nhìn đến nổi cả gân xanh, lửa giận công tâm, thịnh nộ quát: "Vũ Lâm Hanh, ngươi không biết lo lắng là gì hết, nhanh đến đây giúp ta cứu người!"

Đoan Yến vẫn chưa ngất đi, chỉ bị Vũ Lâm Hanh nện xưng u cái trán, ta dìu hắn đến nội đường hậu viện nghỉ ngơi, để hắn ngồi trên ghế, lấy thuốc rượu làm tan máu bầm ra bôi cho hắn, hắn mặc ta giúp hắn thoa thuốc rượu, miệng không ngừng rên rỉ lập lại: "Vũ cô nương, ngươi thật là lòng dạ độc ác..."

Vũ Lâm Hanh chống cằm, rầu rĩ nhìn hắn, nói: "Họ Đoan này, trước đó rõ ràng ngươi đã nói, lấy nguyên thỏi bạc ném ngươi, ngươi sẽ không oán hận lời nào mà."

Ta liếc Vũ Lâm Hanh một cái, thấp giọng trách mắng: "Yêu nữ, ngươi bớt tranh cãi một chút đi. Mùa hè nóng bức thế kia, ta thấy có nấu một nồi trà lạnh uống cùng với ngươi, ngươi cũng không thể yên nổi."

Vũ Lâm Hanh hừ một tiếng.

"Vũ cô nương, ngươi thật là lòng dạ độc ác..."

Sau khi Đoan Yến lập lại mấy chục lần nữa, Lạc Thần từ bên ngoài thính đường tiến vào, trên tay bưng một cái khay, trên khay bày bốn chung trà.

Nàng mang một chung trà đặt vào trong tay Đoan Yến, nhạt nói:" Trong trà của ta có để ít đá, trời nóng nực, ngươi uống đi cho mát."

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ