Chương189: Cuồng hóa

2K 107 2
                                    

"Ta hiểu ý tứ của ngươi." Ta cúi đầu nhìn trên mặt đất tuyết đọng, trầm mặc một hồi, lại ngẩng đầu nhìn Lạc Thần: "Ta hiểu. Kỳ thực lại nói tiếp, trước đây là ta rất muốn biết rõ ràng tất cả chân tướng việc này, luôn luôn rất muốn hỏi ngươi, hoặc là này nọ, thế nhưng ta nhẫn nại chịu đựng. Dần dần bây giờ, càng ngày chân tướng coi như càng gần, ta lại trở nên có chút lưỡng lự. Có một số thứ ta đã suy nghĩ rất cẩn thận, lại không thể rõ ràng, cảm giác này quả nhiên là rất khó chịu."

Đôi mắt Lạc Thần hơi rũ, trong tròng mắt tuôn ra một tia nhìn khổ não, qua một lúc, nàng cầm tay ta hỏi: "Tay ngươi rất lạnh, trở về nhà đi được không?"

"Ân". Ta gật đầu. "Nghe A Khước nói Vũ Lâm Hanh còn đang mê man, Tích Nhan đã tỉnh, ta nghĩ nên đi qua nhìn một chút các nàng. Hiện tại ta đưa ngươi trở lại, bên ngoài gió thổi rất lạnh, nên hảo hảo nằm nghỉ ngơi một chút."

"Ta không muốn ngủ, cùng ngươi đi." Lạc Thần đem tay của ta xiết chặt mỉm cười: "Thê tử ngươi đi nơi nào, ta liền theo đi nơi đó."

"Ta phát hiện ngươi mỗi lần tỉnh ngủ, chỉ thích nói bậy thôi ." Ta bất đắc dĩ lắc đầu, cầm cây dù, nắm tay Lạc Thần một đường hướng nhà Vũ Lâm Hanh đi đến.

Vũ Lâm Hanh sống trong ngôi nhà chính, nhà đặc biệt phong cách, thẳng trong sân trồng rất nhiều cây thanh châm, tuyết trắng bao phủ. Dọc theo đường đá nhỏ đi vào, trên đường đi gặp được rất nhiều để tự Mặc Ngân Cốc canh gác, mỗi người trên cánh tay phải đều quấn lụa trắng, sắc mặt ngưng trọng mà nghiêm túc. Phong Tuấn chết, hơn nữa tình hình Vũ Lâm Hanh bây giờ khiến cho bọn họ chịu đả kích không nhỏ.

Cửa phòng Vũ Lâm Hanh mở phân nửa, ta nhẹ nhàng thò đầu vào nhìn, phát hiện A Khước cũng không ở bên trong, bên cạnh giường Vũ Lâm Hanh đang có một người mạc quần áo nữ tử ngồi.

Tóc dài rũ xuống, mơ hồ có thể thấy là Hoa Tích Nhan nghiêng mặt tĩnh lặng. Tay trái của nàng tự nhiên đặt ở trên đùi, nửa cánh tay Vũ Lâm Hanh lộ ở bên ngoài, từ cái góc độ này nhìn lại, tay phải của nàng làm như vừa vặn để lên tay của Vũ Lâm Hanh.

Ta cho rằng Hoa Tích Nhan là đang giúp Vũ Lâm Hanh bắt mạch, và Lạc Thần thay chân nhẹ nhàng hướng nàng đến gần. Hoa Tích Nhan có lẽ là cảm thấy có người sau lưng, giật mình một chút liền thẳng người lên, cùng lúc đó, tay nàng thật nhanh rụt trở về, nhìn thấy ta và Lạc Thần lại càng hoảng sợ.

Bất quá ta cũng lấy làm kinh hãi, từ trước Hoa Tích Nhan bắt mạch luôn rất bình tĩnh, căn bản sẽ không bị biến cố bên ngoài làm phiền, lần này như thế nào như có vài phần tựa như "chim sợ cành cong"?

Ta lúng túng cười cười, thấp giọng nói: "Tích Nhan, hù được ngươi? Ngươi là đến bắt mạch, chúng ta cũng chỉ là tới nhìn một chút mà thôi."

"Sư Sư, Lạc cô nương. Mới vừa rồi xem mạch. . . Xem xong rồi, ta đi lấy ghế cho các ngươi ngồi." Hoa Tích Nhan vén lên sợi tóc, nét mặt nhuộm vài tia hồng nhuận đứng lên. Ngày thường bề ngoài nàng vốn là trắng nõn nhỏ bé và yếu ớt, hơn nữa lúc trước chân bị thương, ở trong lăng mộ chịu không ít khổ, sắc mặt càng phát ra tái nhợt, càng làm nổi bật lên vẻ hồng nhuận bắt mắt trên mặt nàng.

Dò hư lăng: Quyển 5 Dữ khanh Đồng Quy [C185- end] (edit hoàn) cổ đại thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ