Chương 253: Lại tới thêm một người

4.5K 198 4
                                    

Edit: Tồ Dung hoa.
Beta: Chiêu Hoàng Thái phi.

Đối với những lời nói này của Thẩm Vũ, Thôi Cẩn hơi sửng sốt. Nàng mở to hai mắt nhìn Thẩm Vũ, mặt đầy khó tin. Trong ấn tượng của nàng, trước nay Thẩm Vũ đều chiến đấu một mình, chẳng thèm nhập bọn với người khác. Không ngờ đối với những người có sở trường sử dụng thủ đoạn liên thủ này, Thẩm Vũ có hiểu biết như vậy, lại còn sắp xếp ngay ngắn rõ ràng, hình như sợ Thôi Cẩn không hiểu. 

Một lúc lâu sau, Thôi Cẩn mới trông như đã hồi phục lại tinh thần. Nàng thở dài, thấp giọng nói: “Ta cố gắng, hy vọng tỷ cũng đừng nuốt lời, nếu không thì có thể ta sẽ không có cách nào đặt chân trong hậu cung.” 

Cuối cùng Thôi Cẩn vẫn đồng ý. Đối với cuộc sống trong hậu cung, nàng thật sự chẳng còn gì lưu luyến. So với việc đau lòng chờ đợi ở đây, chi bằng vứt bỏ hoàn toàn, đổi sang một hoàn cảnh mới. 

Sau khi tiễn Thôi Cẩn đi, Thẩm Vũ ngồi trên ghế, rất lâu vẫn chưa bình tĩnh lại được. Nàng nắm chung trà trong tay, không ngừng run rẩy, nước trà đã lạnh từ lâu ở bên trong bắn tung tóe ra ngoài, nhưng nàng lại không nhận ra. Mãi đến lúc giày bị ướt, nàng mới hồi phục lại tinh thần.  

Những nữ nhân hậu cung này trước giờ vẫn không yên lòng. Vì Thẩm Vũ đã bá chiếm ngôi vị Hoàng hậu, lại đoạt hết toàn bộ sủng ái của Hoàng thượng, cả danh và lợi đều có đủ. Cho nên bọn họ mới có thể liên thủ với nhau hết lần này đến lần khác, e rằng sẽ không có ngày bình an. 

Tay Thẩm Vũ run run, rõ ràng là đã tức giận lên tới não. Vì những phi tần vĩnh viễn không biết ngừng lại kia mà tức giận run gan (lá gan trong người). 

“Nương nương, Thái tử điện hạ tới!” Giọng Minh Tâm vừa vang lên, Nhị Hoàng tử đã vọt vào, nhào thẳng vào lòng Thẩm Vũ. 

Thẩm Vũ vội thu lại tâm trạng, vươn tay ôm lưng nó. Bé mập lại lớn hơn không ít. Lúc này uốn éo trong lòng Thẩm Vũ, đã khá nặng. 

“Mẫu hậu, con cũng muốn tiên sinh dạy học. Sau khi hoàng huynh có tiên sinh, huynh ấy không thèm để ý đến con nữa!” Nhị Hoàng tử vừa nói vừa dang hai cánh tay định bò lên người Thẩm Vũ, rõ ràng là muốn được nàng ôm.  

Sâu trong lòng Thẩm Vũ khẽ hít một hơi, nét mặt đã điều chỉnh, khóe môi khẽ nhếch, lộ ra một nụ cười khẽ. 

“Kính Thần còn nhỏ quá, đợi hai năm nữa, con có thể có tiên sinh!” Thẩm Vũ nhẹ nhàng dụ dỗ nó, nâng tay vỗ về sau lưng.

Lúc này đã bắt đầu vào đông, Nhị Hoàng tử vận xiêm y dày, trông hệt như quả bóng. Ngay cả chạy cũng không dễ dàng, thế mà nó vẫn không sợ lạnh, tinh thần vui chơi cũng lớn, cả ngày nô đùa phá hỏng Ngự Hoa viên.

Sang năm Đại Hoàng tử đã đầy bốn tuổi, nên Tề Ngọc cho nó học vỡ lòng. Hai huynh đệ cũng chỉ xa nhau nửa canh giờ mà thôi, thế mà bé mập này cũng đã hơi khó chịu.  

“Mẫu hậu, con muốn dùng “viuuu”… bắn chim!” Nhị Hoàng tử ngoan ngoãn ngồi trong ngực nàng. Có lẽ vì cái ôm quen thuộc của mẹ ruột, lúc này chú nhóc bình thường luôn nghịch ngợm cũng trở nên ngoan ngoãn, nhưng lại thắc mắc nhiều hơn.  

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ