Chương 164: Đừng sợ

6.2K 298 3
                                    

Edit: Phương Hiền dung.
Beta: Rine Hiền phi.

Lý Hoài Ân ngồi trên ván trượt gỗ vô cùng đơn sơ, bắt đầu trượt xuống từ bậc thang cao nhất xuống dưới, thật sự vô cùng xóc nảy. Mơ hồ nhìn được thân hình run rẩy của hắn, ngay cả tiếng kêu khóc cũng chứa vài phần run rẩy.

Đến khi ván trượt trượt đến bậc thang cuối cùng, Lý Hoài Ân lúc này mới chạm đất, giống như vừa ngã nhào xuống từ đám mây, cả người nặng nề lảo đảo.

Long liễn dừng cách hắn không xa, Hoàng thượng nhìn Lý Hoài Ân ngồi trên ván gỗ, hơi nhăn mày. Nét mặt Lý Hoài Ân lúc này vô cùng hoảng loạn, hai mắt thất thần, si ngốc nhìn về phía trước, tinh thần rối loạn.

"Lý Hoài Ân, mau đưa ván để trẫm và Thục phi cùng ngồi!" Tề Ngọc lạnh giọng thúc giục, nét mặt có chút không kiên nhẫn.

Lý Hoài Ân thấy Hoàng thượng tức giận kêu lên ầm ĩ liền đứng dậy theo bản năng, nhưng mông vừa rời khỏi ván gỗ, dạ dày đã cuồn cuộn dâng trào. Hắn vẫy tay với Hoàng thượng, một chữ cũng không kịp nói, trực tiếp che miệng chạy đi chỗ khác.

Xong đời, thật muốn nôn! Nhất định phải chạy đến chỗ Hoàng thượng không thấy mà nôn, nếu không rất có thể Hoàng thượng sẽ bắt hắn ăn lại những thứ đó.

Nhìn cảnh tượng Lý Hoài Ân phải chạy đi chỗ khác nôn mửa, Thẩm Vũ ngồi trên long liễn mà sắc mặt đã tái nhợt như tờ giấy. Nàng nhìn những bậc thang thật dài của Long Càn cung, từng đợt tê dại từ da đầu truyền đến. Bậc thang được bao phủ bởi một màu tuyết trắng, bởi vì lúc nãy Lý Hoài Ân dùng ván trượt một đường, đường đi hiện ra rất rõ, mỗi một góc vuông của bậc thang đều có một đoạn không có tuyết, lộ ra màu xám vốn có của đá cẩm thạch.

Tề Ngọc vốn còn đang nghĩ cách để người khác tìm thêm ván trượt, Thẩm Vũ đã nhỏ giọng nói: "Hoàng thượng, thần thiếp không muốn trượt tuyết! Thần thiếp muốn về cung!"

Giọng nàng tuy rằng nhỏ như muỗi kêu, nhưng giọng điệu nôn nóng đó vẫn truyền vào tai Tề Ngọc rất rõ. Hoàng thượng dừng việc phân phó lại, quay người kéo nàng xuống.

Áo khoác lông cừu khổng tước trên người Thẩm Vũ trị giá liên thành, nhưng xem ra bây giờ vào tay Tề Ngọc lại trở thành thứ đồ kéo rất chắc tay. Túm thật chặt, cho dù hắn dùng sức kéo thế nào, lông cừu cũng không bị đứt ra, ngược lại thân người Thẩm Vũ còn bị kéo về phía hắn.

"A, thần thiếp không muốn xuống! Ván trượt kia nhìn thật đáng sợ! Hoàng thượng, người có chắc là muốn thần thiếp trượt tuyết chứ không phải muốn lấy mạng thần thiếp đấy chứ?" Trong giọng của Thẩm Vũ rõ ràng mang theo vài phần nức nở, vừa khóc lóc kể lể vừa ra sức bám chắc vào long liễn.

Nhưng thân thể yếu ớt này của nàng sao có thể là đối thủ của người học võ như Hoàng thượng, mười ngón tay vốn bám chặt vào long liễn, vậy mà bị kéo ra từng chút một. Mắt thấy chuẩn bị mất đi hậu phương phòng thủ, đầu óc Thẩm Vũ vô cùng hỗn loạn, nàng thật sự không muốn giống như Lý Hoài Ân!

Năm nay nàng mới mười sáu tuổi hoa xuân, không phải là ông lão mục nát như Lý Hoài Ân! Không phải là đại thúc bị bệnh điên như Hoàng thượng!

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now