Chương 90: Điểm khả nghi lớn

8.5K 415 0
                                    

Edit: Du Quý phi.
Beta: Chiêu Hoàng Thái phi.

Trang Phi ra mặt thay Thẩm Uyển nói chuyện, Thụy Phi không khỏi hừ lạnh một tiếng, nâng cao giọng phản bác: “Chuyện này còn đỗ lỗi cho ta? Mới vừa rồi ở Thọ Khang cung, Uyển muội muội làm trò trước mặt Thái hậu và các tỷ muội, thật sự đánh vào thể diện mấy người bọn ta!”

Tuy trong lòng Thụy Phi khó chịu, tức giận nói to như vậy, nhưng cũng e ngại mặt mũi Trang Phi, nàng nhận chén trà, ngửa cổ uống hết.

Trang Phi nhìn thấy nàng chịu uống trà, khuôn mặt hiện vài phần ý cười, khóe miệng Thẩm Uyển cũng cong lên, rõ ràng là rất vui mừng.

“Như vậy thì tốt, đã uống trà rồi thì cũng không nên nóng giận nữa. Đương nhiên nếu ngày sau Uyển muội muội làm sai điều gì, chắc chắn sẽ bắt muội ấy tới bồi tội!” Trang Phi thở phào nhẹ nhõm, vừa nói chuyện vừa giơ tay vỗ nhẹ bả vai Thụy Phi, giống như đã buông xuống được một tầng tâm sự.

Thụy Phi nhìn thấy Trang Phi coi trọng chuyện này như thế, hơn nữa Thẩm Uyển còn trước mặt nàng hạ thấp tư thái xuống, quả thực là cho nàng mặt mũi, ý cười trên mặt cũng thêm nhu hòa.

“Ai da, cuối cùng cũng không xụ mặt nữa. Ngay cả ta ngồi bên cạnh cũng sợ tới mức phát hoảng nữa kìa!” Lệ Phi hồi lâu chưa mở miệng, thấy hai bên đã giải hòa mới lên tiếng góp vui.

Nàng làm bộ kinh hoảng thất thố vỗ ngực, nét mặt cũng cố ý lộ ra vài phần lo lắng hãi hùng, như là thật sự bị Thụy Phi dọa. Nhìn vẻ mặt phô trương của nàng làm cho mấy phi tần khác khẽ bật cười.

“Được rồi, một người hai người đều chu toàn như thế, ta cũng không thể giận nữa. Bổn cung rất có đại lượng, tạm tha qua lần này!” Thụy Phi cũng nở nụ cười, nàng phất phất tay, trên mặt lộ ra vài phần bất đắc dĩ, như là thật sự buông xuống.

Ý cười trên mặt Thẩm Uyển càng sâu, nàng ngầm trao đổi ánh mắt với Trang Phi.

Thẩm Vũ vẫn luôn uống trà, trong mắt người khác dường như nàng vẫn luôn mang dáng vẻ cao ngạo không liên quan đến mình. Nhưng kỳ thật ánh mắt của nàng vẫn quét qua mấy người chung quanh.

Trang Phi có thể gọi Lệ Phi, Thụy Phi, còn có Phỉ An Như tới, thực sự cũng không phải ngẫu nhiên. Hơn nữa thông qua lúc này, ánh mắt của Trang Phi và Thẩm Uyển không ngừng giao nhau, nàng có thể kết luận, chuyện này nhất định là Trang phi và Thẩm Uyển đã trù tính trước, chỉ còn chờ mọi người bước vào thôi.

“Hai người đều tính tình nóng nảy, hiện giờ một người thân thể quý giá, nhưng cũng không làm bớt lo. Ta vẫn thấy không yên tâm, lại đây, trao đổi tín vật với nhau, coi như làm bằng chứng. Sau này nếu ai trở mặt vi phạm, mấy tỷ muội bọn ta ở đây đến lúc đó cùng nhau chế nhạo người bội ước kia!” Trang Phi dường như cũng vui vẻ, nên khuyến khích hai nàng trao đổi tín vật.

Sau khi nói mấy câu đó xong, mấy phi tần chung quanh cũng vô tâm vô phế mà cười. Thứ tín vật này chỉ có nam nữ có tình mới dùng, bây giờ nói mấy từ này, cảm thấy hơi quái dị.

Sắc mặt Thẩm Uyển đỏ lên, lấy khăn gấm trong tay áo ra vẫy vẫy, bất mãn chu chu môi với Trang Phi, giọng nói yêu kiều: “Trang tỷ tỷ lại trêu chọc muội, hiện giờ muội làm gì có bảo bối tốt, chỉ có khăn tay, túi thơm. Khăn này thậm chí còn dùng tới mấy tháng nữa kìa!”

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now