Chương 201: Hoàng thượng tới chơi

6K 281 5
                                    

Edit: Thảo Hoàng Quý phi.
Beta: Vy Chiêu nghi.

Lúc chạng vạng, Thẩm Vũ đã sớm ăn vạ trên giường. Ngày hè, thời tiết vô cùng nóng bức, cũng may hiện tại mặt trời đã lặn, thời tiết oi bức xung quanh cũng trở nên mát mẻ hơn đôi chút.

Minh Âm đứng bên cạnh quạt cho nàng, những làn gió mát thổi tới, Thẩm Vũ dựa trên đầu giường, nhàn nhã xem một quyển thoại bản trong tay. Minh Tâm ngồi quỳ ở bên chân nàng, vươn tay tới không nhẹ không nặng bóp chân cho nàng.

Chủ tớ ba người đều vô cùng thanh thản, bên ngoài lại rất náo nhiệt, Đại Hoàng tử đã được bà vú ôm tới đang chơi đùa bên ngoài. Minh Ngữ cho thằng bé chơi bắt bóng. Tiếng cười “khanh khách" của Đại Hoàng tử truyền tới rất rõ. Thanh âm non nớt của trẻ con truyền vào tai, dường như thấm đến tận đáy lòng, làm tâm tình người ta bỗng nhiên tốt hơn rất nhiều.

Thẩm Vũ nghiêng đầu trên giường mơ màng sắp ngủ, trong lúc đang mơ mơ màng màng, nàng bỗng nhiên cảm thấy kỳ lạ. Dường như bên cạnh, Minh Âm dừng tay quạt, Minh Tâm cũng dừng bóp chân, thậm chí tiếng đứa nhỏ chơi đùa bên ngoài cũng không còn, tất cả quá mức an tĩnh.

Trong giây lát nàng bừng tỉnh, vừa mở mắt đã thấy Tề Ngọc ngồi ở mép giường của nàng, đang cười như không cười mà nhìn nàng, một đôi mắt chăm chú chứa vài phần cảm xúc phức tạp.

“Hoàng thượng!” Tiếng hô kinh ngạc của Thẩm Vũ ra khỏi miệng, thân thể nàng lập tức có phản ứng, cứng ngắc muốn ngồi dậy, khổ nỗi lại vướng cái bụng, hành động không còn linh hoạt như trước.

Hoàng thượng thấy động tác của nàng, vội vàng vươn tay tới nhẹ nhàng đè xuống, để nàng dựa trở lại đầu giường. Hắn nhẹ nhàng vung tay lên, bọn Minh Âm bèn yên lặng lui xuống, trong phòng chỉ còn lại hai người bọn họ.

Tề Ngọc liếc mắt đánh giá nàng từ trên xuống dưới, vốn mang theo tâm tình vô cùng lo lắng chạy tới, giờ đã dịu hơn đôi chút. Hắn chậm rãi nâng tay, hơi nhéo nhéo lên má của Thẩm Vũ, thấp giọng nói: “Béo lên không ít.”

Thẩm Vũ vô thức nhìn chính mình, đúng là hơi béo. Bây giờ đang ở thời kỳ đặc thù, phòng bếp nhỏ tất nhiên tẩm bổ rất nhiều thịt cá, gần đây nàng cũng rất hay dễ đói. Dù sao cũng không cần suốt ngày nghĩ lấy sắc đẹp để hầu hạ vua, đói bụng thì ăn, cho nên tất nhiên cân nặng gia tăng không ít. Cộng thêm rời khỏi hậu cung nơi nơi đều là âm mưu quỷ kế, tâm tình Thẩm Vũ cũng trở nên thoải mái, thành ra tâm khoan thể trọng. [1]

[1] Tâm tình vui vẻ, thân thể béo tốt.

“Gần đây ăn nhiều, thật sự có hơi béo.” Thẩm Vũ vô thức giơ tay lên, nhẹ nhàng sờ sờ mặt chính mình, lộ ra ý cười ngượng ngùng, nhưng khóe miệng cong lên cho thấy tâm tình của nàng không tồi.

Tề Ngọc nhìn thấy dáng vẻ này của nàng, không khỏi hơi híp mắt, hiển nhiên có chút không vui, môi mỏng dần mím lại, vẻ mặt dịu dàng vừa rồi cũng trở nên hơi cứng nhắc, tựa như là bị lời nói của Thẩm Vũ kích động đến tâm tình.

“Ái phi đúng là sống thật dễ chịu, nhưng trẫm lại gầy đi! Ba ngày hai lượt mời thái y, trẫm nghĩ nên viết thư cho nàng trước, trong thư của trẫm không hề đề cập đến chuyện không tốt nào. Nhưng ái phi thì ăn đến mức lăn như heo, lúc hồi âm lại nói là bị tra tấn giống như chó. Ái phi, đùa trẫm thú vị không?” Giọng nói của nam nhân có mấy phần không vui, biểu tình cũng trở nên vặn vẹo.

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now