Chương 122: Hội hoa bắt đầu

6.4K 322 3
                                    

Edit: Cảnh Thục viện.
Beta: Thư Uyển nghi.

“Dạo này muội thế nào rồi?” Ánh mắt Thẩm An Lăng tỉ mỉ quét một vòng ở trên người của nàng, nhìn thấy sắc mặt hồng nhuận của Thẩm Vũ thì trong lòng cũng hơi thả lỏng.

Khóe mắt của hắn đánh giá Lý Hoài Ân đang đứng canh giữ ở bên ngoài, mày hơi nhướng lên.

Thẩm Vũ cũng chú ý tới vẻ mặt của Thẩm An Lăng trên mặt lộ ra nụ cười xấu xa, bỗng nhiên nhào về phía hắn, đôi tay lôi kéo vạt áo trước của hắn: “Ca ca, A Vũ rất nhớ ca ~!”

Giọng của Thẩm Vũ mang theo vài phần uất ức và hờn dỗi, nàng cứ một mạch nhào tới khiến cho Thẩm An Lăng sợ tới mức hơi run lên. Mấy người trong đình hóng mát cũng đều bị động tác này của Thẩm Vũ làm kinh ngạc, Xu Tu nghi thâm tình chân ái, đây là làm sao vậy!

Lý Hoài Ân tò mò quay mặt nhìn vào phía trong đình, tất nhiên hắn nghe rõ giọng nói và ngữ điệu cố ý đề cao lên của Thẩm Vũ.

Đột nhiên thân thể của Thẩm An Lăng có chút cứng nhắc, không nói hắn và Thẩm Vũ chưa từng thân cận như vậy bao giờ, dù cho là ngày thường thì cũng rất ít khi gặp nhau, làm gì có nhiệt tình dào dạt mà nhào vào trong ngực như thế chứ. Hắn theo bản năng cúi đầu xuống, vừa đúng lúc đối diện với gương mặt xinh đẹp lanh lợi.

Chỉ thấy nàng ngẩng đầu lên, nhìn về phía Thẩm An Lăng, nghịch ngợm chớp chớp mắt, khóe miệng hiện lên ý cười giảo hoạt.

“Có người khác nhìn, chúng ta khó có thể nói chuyện được.” Thanh âm của Thẩm Vũ ép xuống cực thấp, chỉ đủ hai người bọn họ nghe được.

Thẩm An Lăng lập tức hiểu rõ ý tứ của nàng, vẻ mặt cứng đờ cũng dần dần dịu lại hơn, trên mặt một lần nữa đổi thành ý cười như tắm mình trong gió xuân. Hắn chậm rãi nâng tay lên, nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu vai của Thẩm Vũ, ôn nhu nói: “Đều đã lớn vậy rồi, còn dính người như vậy. Bản thân đã là Tu nghi, nếu cứ như vậy thì sẽ bị cung nhân chê cười đó!”

Giọng của Thẩm An Lăng so với bình thường thì ôn hòa hơn rất nhiều, chỉ là nếu cẩn thận quan sát, vẫn có thể nhận ra thân thể hắn cứng đờ, động cũng không dám động, như là sợ quấy nhiễuThẩm Vũ ở trong ngực vậy.

Lý Hoài Ân đứng ở ngoài đình hóng gió, trong lòng đang buồn bực: Chẳng phải nói hai huynh muội này từ nhỏ đã tách ra, sao bây giờ nhìn còn thân mật hơn so với huynh muội nhà bình thường khác vậy. Tuy hắn một bụng đầy hồ nghi, nhưng cũng ngại nhìn chằm chằm cho nên lại quay người đi.

Thẩm An Lăng nhìn thấy Lý Hoài Ân không nhìn về hướng bên này thì trong lòng lập tức thở phào nhẹ nhõm, hắn vội vàng giơ tay nhéo nhẹ đầu vai Thẩm Vũ một chút. Thẩm Vũ rời khỏi vòng ôm của hắn, ý cười trên mặt không đổi. Nàng xoay đầu, hướng về phía Minh Âm đứng bên cạnh đưa một ánh mắt, Minh Âm liền nhận lệnh đi ra ngoài đình hóng gió, đến bên cạnh Lý Hoài Ân.

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now