Chương 104: Song Phi va chạm

8.7K 386 7
                                    

Edit: Du Quý phi.
Beta: Kỳ Hoàng Thái phi.

Nghe Thụy Phi nói xong, Trang Phi tức đến mức khuôn mặt trắng bệch. Nàng không ngờ Thụy Phi lại vì việc nhỏ này mà không chịu bỏ qua, khiến cho mọi người đều biết, hơn nữa cũng không phải là nàng cố ý mà là Thụy Phi tự làm tự chịu. Do hôm nay Thụy Phi mặc váy dài phết đất, cho nên mới xui xẻo một chút, trực tiếp bị Trang Phi dẫm hai dấu chân lên đó. Như vậy nhìn ngoài mặt thì đúng là Thụy Phi bị Trang Phi đụng phải, Trang Phi bị đuối lý.

Huống chi lời Thụy Phi vừa nói là nham hiểm vô cùng, trực tiếp lấy chuyện liên quan đến tuổi tác ra mà nói. Đây không phải chính là chế giễu Trang Phi lớn tuổi sao!

Trang Phi hít sâu một hơi, cuối cùng nàng cũng hiểu rõ, cái gì gọi là Diêm Vương tốt gặp tiểu quỷ khó chơi, ý định của Thụy Phi này chính là không muốn nàng được yên ổn. Đối với Trang Phi mà nói, âm mưu thủ đoạn nào nàng cũng đã gặp, cũng dễ dàng hóa giải. Nhưng dạng như Thụy Phi, cả ngày lấy việc nhỏ ra gây rối, không thỏa hiệp cũng chẳng buông tha, cứ bám dính trên người nàng cho dù thế nào cũng không dứt ra được, làm cho Trang Phi thật sự rất đau đầu.

“Thụy muội muội bớt giận, là tỷ sai rồi. Ta dẫm lên làm bẩn váy của muội, ngày khác muội đến cung của ta, ta cho muội chọn một cái mới!” Thụy Phi dùng tay xoa chân mày, trên mặt hiện lên vài phần mỏi mệt và bất lực.

Mọi người quây quanh xem thành một vòng lớn, cho dù thế nào thì người ở ngoài nhìn vào là nàng sai, cho nên nàng chỉ có thể cắn răng, nỗ lực nặn ra một nụ cười cứng đờ rồi ôn nhu nói xin lỗi.

Thụy Phi khẽ hừ một tiếng, lập tức nhấc làn váy lên rồi hất qua một chút, làn váy dài phết đất xoay hướng, vừa lúc che khuất chỗ bị làm bẩn kia.

Nghe Trang Phi xin lỗi xong, Thụy Phi cũng không tỏ vẻ gì, nàng đẩy đám người ra rồi xoay người đi lên vị trí phía trên của mình, để lại cho người xem một bóng dáng vô cùng tiêu sái, không ít người lén che miệng cười. Đây là Thụy Phi không nhận lời xin lỗi của Trang Phi! Thật sự lại đánh vào mặt Trang Phi một lần nữa.

Trang Phi tức giận đến ngứa răng nhưng cũng không thể làm gì, chỉ có thể chịu đựng lửa giận mà chậm rãi đi đến vị trí của mình, vẻ mặt cứng đờ, cho dù là ai cũng có thể nhìn thấy.

Thẩm Vũ không khỏi lộ ra vài phần ý cười, quả nhiên sức chiến đấu của Thụy Phi cực mạnh. Tuy rằng thủ đoạn không thể lên được mặt bàn, nhưng với loại người tự cho mình thanh cao như Trang Phi thì rất sợ sự vô lại như vậy. Cho nên mới nói, trên thế giới này, quả nhiên vẫn là ai vô lại nhất thì người đó vô địch!

Trò hay xem xong rồi, hiệp thứ nhất kết thúc với thắng lợi của Thụy Phi. Sau khi mọi người tản ra, Thẩm Vũ nhấc làn váy đi lên phía trước rồi liếc nhìn Thôi Cẩn một cái. Khuôn mặt Thôi Cẩn vô cùng tái nhợt, thoạt nhìn thật dọa người, trong một đêm đã tiều tụy không ít.

“Tuệ Tần muội muội, muội không sao chứ? Ta thấy sắc mặt muội không tốt, có muốn đến chỗ Mục cô cô xin về nghỉ ngơi không?!” Thẩm Vũ đi tới trước mặt nàng ta rồi dừng chân, nhỏ giọng kiến nghị.

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh Caजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें