Chương 224: Cây thang Hoàng thượng (2)

4.9K 212 4
                                    

Edit: Thẩm Tiệp dư.
Beta: Chiêu Hoàng Thái phi.

Tuy rằng vừa rồi Thẩm Vũ không nói rõ, nhưng Tề Ngọc lại hiểu ý trong lời nói của nàng. Hắn hơi nheo mắt lại nhìn nàng, mang theo vài phần áp bức.

"Vậy Hoàng thượng tự trèo lên hái lê đi, thần thiếp đỡ thang cho người, có ngã cũng đừng trách mắng thần thiếp!" Thẩm Vũ vừa nói vừa giơ tay lên làm bộ muốn đỡ thang.

Đôi tay của Thẩm Vũ mảnh khảnh, hơn nữa còn mềm yếu không có lực, Tề Ngọc cẩn thận liếc mắt xem xét, liền cảm thấy cánh tay nhỏ trông như nhánh cây này chắc chắn sẽ không đỡ được thang, trừ khi hắn muốn ngã chết. Hơn nữa Thẩm Vũ cực kỳ mang thù, vừa rồi Tề Ngọc đối với nàng như vậy, đến lúc đó chắc chắn bị nàng trả thù.

"Được, trẫm làm thang cũng được, nhưng chỉ một lần này thôi. Các ngươi đều quay người đi cho trẫm!" Cuối cùng Tề Ngọc lựa chọn thỏa hiệp, hắn thấp giọng nói, quay đầu lạnh lùng phân phó cung nhân.

Bọn người Lý Hoài Ân vô cùng nghe lời xoay người, đưa lưng về phía hai người Thẩm Vũ, vẻ mặt rất kinh ngạc, trong lòng liên tục cảm thán. Hoàng thượng sẽ không thật sự để cho Hoàng hậu nương nương cưỡi lên đó chứ?

Bởi vì không nhìn thấy tình hình phía sau, cho nên mọi người chỉ có thể tự suy đoán ở đáy lòng, phía sau rốt cuộc là một bức tranh như thế nào?

Tề Ngọc lạnh mặt nhìn lướt qua một vòng, ngoài hắn và Thẩm Vũ thì không có người thứ ba nhìn thấy, đáy lòng hắn mới thả lỏng một chút. Hắn vén quần áo, chậm rãi ngồi xổm, ngẩng đầu vẫy tay về phía Thẩm Vũ kêu nàng đến.

Nhìn nam nhân ngày thường cao hơn nàng rất nhiều, lúc này bỗng nhiên ngồi xổm xuống bên cạnh, lùn hơn một đoạn lớn. Sự tương phản mạnh mẽ như vậy khiến trong lòng nàng sinh ra một loại cảm giác kì diệu. Tựa như hiện tại nàng đã chinh phục được nam nhân này.

Hoàng thượng rất ít khi cong đầu gối với ai, hắn luôn cao cao tại thượng, xưa nay chưa từng cho phép vị trí của mình thấp hơn người khác, giờ đây hắn lại cam tâm tình nguyện ngồi xổm trước mặt Thẩm Vũ, hơn nữa còn để cho nàng cưỡi lên vai mình.

"Chần chừ cái gì, còn không nhanh lên, nếu không trẫm đổi ý đó!" Hoàng thượng thấy Thẩm Vũ chậm chạp không nhúc nhích, không khỏi nhíu mày, mất kiên nhẫn thúc giục nàng. Rõ ràng là khoảnh khắc này, hắn thực sự muốn trôi qua thật nhanh.

Thẩm Vũ lập tức bắt đầu hành động, cho dù Hoàng thượng có tâm tình gì, thì đây chính là cơ hội tốt ngàn năm có một. Bỏ lỡ sẽ không có lần sau! Vì lẽ đó nên Thẩm Vũ trực tiếp nhấc váy, may mà hôm nay nàng ăn mặc nhẹ nhàng, quần phía dưới cũng rất gọn, nàng giơ chân trái lên quàng qua cổ nam nhân, đặt mông ngồi lên bả vai hắn.

Tề Ngọc thấy nàng ngồi vững, hơi dùng sức đứng thẳng dậy. Thân thể Thẩm Vũ hơi lay động, hiển nhiên không ngờ Tề Ngọc đột nhiên đứng lên, hai tay múa may theo bản năng, trong hoảng loạn vô tình nắm được một thứ để duy trì cân bằng.

"Thẩm thị A Vũ, nàng đừng kéo ngọc quan của trẫm, tóc sắp rớt rồi!" Thanh âm nghiến răng nghiến lợi truyền tới, mang theo vài phần tức giận bất bình.

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now