Chương 246: Kết cục của Giai Tần (2)

4.6K 198 5
                                    

Edit: Cảnh Phi.
Beta: Rine Hiền phi.

Hai người ngã lên giường, dây dưa với nhau như thiên lôi dẫn địa hỏa vậy, trong phòng lại lần nữa vang lên âm thanh rên rỉ mềm mại, cảnh xuân kiều diễm.

Hai vị Hoàng tử được bà vú dẫn ra ngoài, Minh Âm và mấy cung nữ ở bên ngoài trải chiếu lên mặt đất, hai đứa nhóc này ngồi yên ở trên đấy chơi đùa. Không thể không nói, trong mùa hạ nóng bức này, bất kể là hai người lớn đang ở trong nội điện hay là hai đứa trẻ ở bên ngoài đều chơi đến vui vẻ, một nhà bốn người vô cùng thích ý. 

Hậu cung Đại Tần lúc này, bên trong một tòa cung điện đang chìm vào không khí khẩn trương giằng co. Rất nhiều cung nhân bao quanh cung điện, một nhóm phi tần do Hứa Khâm dẫn đầu, yểu điệu lượn lờ đi tới, một đám người khuôn mặt tươi cười, mặt mày như gió xuân, giống như là tới cửa chúc mừng vậy.

Chẳng qua người trong toàn bộ hậu cung đều biết, bọn họ cũng không phải tới chúc mừng, mà là tới đòi mạng!

Lưu Di an vị ngồi trên chủ vị ở ngoại điện, nhìn thấy những người đó tiến vào, không có bất kì động tác và biểu cảm nào, chỉ yên lặng nhìn ra bên ngoài, dường như đã hoàn toàn trở nên ngu dại. 

Hứa Khâm vừa tiến đến lập tức nhìn thấy bộ dạng đen đủi này của nàng ta, đôi mày liễu nhíu chặt lại. Biểu hiện không kiên nhẫn trên mặt càng thêm rõ ràng, ánh mắt nhìn về phía Giai Tần cũng không có ý tốt.

“Ai da, Lưu Di, ngươi thật đúng là ăn gan hùm mật gấu, nơi này có nhiều người phân vị cao hơn ngươi như thế, vậy mà ngươi không đứng lên hành lễ sao?” Hứa Vi Nhiên nhìn thấy dáng vẻ này của nàng ta, không khỏi cười khẩy lên tiếng, giọng nói đầy ý trào phúng.

Lưu Di vẫn không có bất kì phản ứng nào, mắt nhìn về phía trước, thân thể không nhúc nhích, giống như một lão tăng ngồi thiền. 

Hứa Khâm toét miệng cười, nàng tùy tiện chọn một cái ghế ngồi xuống, không hề liếc mắt nhìn Lưu Di, nói với những phi tần cùng đi bên cạnh: “Được rồi, nếu Giai Tần không nhiều lời vô nghĩa với chư vị, vậy mọi người cũng đừng bận tâm tình nghĩa tỷ muội, cứ dựa theo lúc trước đã bàn mà làm, có oán báo oán có thù báo thù!”

Những phi tần đó vừa nghe lời này, mặt mày tươi cười giống như vừa nhặt được bảo bối gì. Loại cảm giác hùng hổ bức bách một vị phi tần, thật sự là quá sung sướng! Nhưng tăm tối ngày thường được che giấu dưới đáy lòng, vào lúc này đã được phơi bày. Nhìn trên mặt những người đi cùng cũng mang vẻ tươi cười tàn nhẫn, trong lòng ai nấy đều cảm thấy có một loại sảng khoái vặn vẹo. 

“Các tỷ tỷ tốt, mọi người ở đây đều biết ta với Giai Tần không hợp nhau, mỗi ngày nhìn thấy gương mặt tỏ vẻ thanh cao của nàng ta, trong lòng ta lại thấy vô cùng khó chịu. Bằng không các vị nể mặt ta, để cho ta lên trước có được không?” Hứa Vi Nhiên lập tức đứng dậy, trên mặt nàng ta có vài phần nóng lòng muốn thử.

“Được, ngươi đến đi, nhưng ta cảm thấy đợi ngươi ra tay xong rồi thì không cần đến chúng ta ra tay nữa!” Có mấy người thích xem náo nhiệt, cũng không thật sự muốn tiến lên, vì vậy mở miệng vui đùa vài câu.

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaOù les histoires vivent. Découvrez maintenant