Chương 202: Dùng kế hãm hại (1)

5.5K 260 1
                                    

Edit: Cảnh Thục viện.
Beta: Rine Hiền phi.

Sắc mặt Hoàng thượng trầm xuống ngay lập tức, ý cười trên mặt của nhóm người Minh Âm cũng cứng lại. Vốn dĩ bọn họ có tâm tình cười trộm, trong nháy mắt đã bị đóng băng. Sắc mặt của Hoàng thượng quá dọa người, giống như là tự tay bắt được nương tử của mình yêu đương cùng nam nhân khác vậy. Các nàng thật sự chỉ là cười trộm mà thôi, không nghĩ tới việc xúi giục Hoàng Quý phi vụng trộm với người khác đâu, thật sự, thề với trời!

Lý Hoài Ân thừa dịp lúc Hoàng thượng đưa lưng về phía hắn, không có tiền đồ cười hai cái, sau đó nhanh chóng điều chỉnh lại biểu cảm trên mặt, tiến lên phía trước vài bước, thấp giọng nói: "Hoàng thượng, mũ ngọc quan trên đầu người, để nô tài chỉnh giúp người một chút!"

Hắn còn xem như là có lương tâm mà nói cho Tề Ngọc, nhân tiện giải cứu mấy người Minh Âm. Xúi quẩy thật, cười thì cười lén thôi, thế mà cứ để cho vị chủ tử khó hầu hạ này phát hiện ra.

Lý Hoài Ân vừa nói xong, Tề Ngọc lập tức theo bản năng nâng tay lên, sờ sờ ngọc quan trên đầu. Lúc đó đi vội vàng nên cứ như vậy mà tới, ở trên xe ngựa bị xóc nảy hồi lâu, vừa đến đây nằm ngã trên giường ngủ một canh giờ, không loạn mới là lạ.

Vốn dĩ hắn dùng ngọc quan trên búi tóc trông có vẻ ngọc thụ lâm phong, bây giờ sớm đã lung tung đến không nhìn ra được gì, có vẻ lung lay sắp đổ. Chẳng qua Tề Ngọc đi gấp nên không để ý như thế nào mà thôi, hiện tại được Lý Hoài Ân nhắc nhở, hắn mới phát hiện bộ dạng này chắc chắn là vô cùng buồn cười.

Tề Ngọc cũng không động đậy, chỉ đưa ánh mắt ý bảo hắn muốn bản thân hoàn hảo lần nữa. Lý Hoài Ân nhón mũi chân, ra sức duỗi dài cánh tay về phía ngọc quan kia. Khổ nỗi cho dù hắn tự nhận mình là một Tổng quản nội giám tài ba, nhưng lại là một chú lùn. Hơn nữa rõ ràng bởi vì bị cười nhạo nên Hoàng thượng cảm thấy nhục nhã, nhất quyết ngẩng cao đầu, không chịu thấp hèn.

Lý Hoài Ân lại không thể nhảy lên được, sợ thất lễ trước mặt Hoàng thượng. Nhìn khuôn mặt tuấn tú của Hoàng thượng gần ngay trước mắt, hắn thật muốn tát cho một phát vào mặt. Hoàng thượng thật là quá đáng, chẳng qua là cao hơn hắn thôi, thế mà lập tức thành điểu nhân [1].

[1]: Tiếng tục, dùng để chửi mắng.

Cuối cùng vẫn là Minh Âm nhìn không được đi qua đẩy Lý Hoài Ân ra, nhón mũi chân lên miễn cưỡng đủ tới, chỉnh tóc lại cho Hoàng thượng. So với nữ tử thì nàng cũng được xem như là có vóc dáng cao ráo, tuy chỉ cao hơn Lý Tổng quản một chút thôi.

Tề Ngọc vẫn mang khuôn mặt lạnh lùng nhìn về phía các nàng, cuối cùng lạnh giọng nói: "Nhớ kỹ lời nói trước đó của trẫm, chăm sóc Hoàng Quý phi cho tốt!" Hắn nói một câu rồi quay đầu rời đi, Lý Hoài Ân lập tức chạy chậm theo sau, vừa nhớ tới một lát nữa lại phải cưỡi ngựa, cả khuôn mặt đều nhăn lại.

Cuối cũng đã tiễn tên ôn thần Hoàng thượng kia đi, mấy người Minh Âm chạy vào trong nhà, chỉ thấy Thẩm Vũ nằm đang trên giường ngủ ngon lành, nét mặt yên bình. Mấy người liếc mắt nhìn nhau, khuôn mặt lộ ra ý cười nhẹ nhàng, đắp chăn mỏng lên cho nàng, rồi thả màn che xuống. Minh Tâm ở lại canh giữ, những người khác đều đi ra ngoài làm việc của mình.

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now