Chương 113: Đồ chơi làm bằng đường (trung)

6.8K 302 1
                                    

Edit: Dương Thục nghi.
Beta: Vân Chiêu nghi.

Hơi thở ấm áp của Tề Ngọc phả vào cổ khiến nàng cảm thấy nhồn nhột. Trâm phượng kia hẳn là tác phẩm ưng ý nhất của Hoàng thượng, sau khi cài trâm xong, hắn liền vươn ngón tay nhẹ nhàng nâng cằm Thẩm Vũ lên, nheo mắt đánh giá tỉ mỉ.

Động tác của Thẩm Vũ hơi ngưng lại, nàng không dám dùng sức lộn xộn, chỉ sợ sẽ làm trâm phượng mỏng manh vỡ vụn, đến lúc đó lửa giận của Hoàng thượng bốc lên thì nàng cũng không biết phải dẹp thế nào.

"Đợi một chút, trẫm mang gương đến cho nàng!" Hoàng thượng lộ ra mấy phần ý cười, hiển nhiên là hết sức hài lòng với chiếc trâm phượng này, hắn vừa nói vừa đứng lên đi về phía trước.

Hắn đến gian ngoài lấy một chiếc gương đồng nhỏ trên bàn trang điểm rồi quay lại soi cho Thẩm Vũ, để nàng tự nhìn cho rõ.

Thẩm Vũ từ từ nghiêng đầu, cẩn thận xoay một chút để thấy trâm phượng cài trên tóc. Sau khi nước đường đặc lại thì trở nên trong suốt, phối hợp với mái tóc đen của nàng quả nhiên là vô cùng phù hợp.

Nàng nhẹ nhàng giơ tay gom búi tóc lại, trên mặt vô thức nở một nụ cười trong veo. Tề Ngọc ném gương đồng đi, đối diện với khuôn mặt tươi cười của nàng. Trước đó do bận chuyện xuất hành tránh nóng, hơn nữa chuyện tự động thủ giải quyết nhu cầu sinh lý thật sự là bóng ma tâm lý đối với hắn, vì vậy hắn vẫn chưa hề chạm vào Thẩm Vũ.

Việc làm đồ chơi bằng đường này hắn đã lên kế hoạch từ sớm, muốn ném Thẩm Vũ lên giường. Giờ khắc này thấy nàng cười như vậy, đáy lòng Hoàng thượng lại bắt đầu rục rịch.

Nếu sắc tâm đã động, vậy Tề Ngọc cũng chẳng nhịn nữa, hắn vươn tay kéo nàng vào lòng. Trọng tâm của Thẩm Vũ không vững, khuôn mặt nàng đâm vào lồng ngực Tề Ngọc khiến mũi nàng đau nhức một hồi.

"Hoàng thượng, trâm phượng sắp vỡ rồi!" Dường như Thẩm Vũ nghe thấy tiếng vang thanh thuý trên đầu, vội vã nhỏ giọng nhắc nhở.

Biết thừa nước đường cứng lại sẽ rất mỏng manh, sao hắn còn dùng lực lớn như vậy.

Tề Ngọc vừa nghe thấy nàng nói thế, chân mày hắn nhướng lên, hơi không kiên nhẫn "hừ" một tiếng. Sau đó hắn kéo nàng từ trong lòng ra, một tay nhẹ nhàng đè sau gáy nàng khiến cả người nàng có tư thế như đang cúi đầu.

"Cách cách”, Hoàng thượng đột nhiên hé miệng cắn trâm phượng trên đầu nàng. Chiếc trâm bị vỡ thành nhiều mảnh nhỏ rơi xuống.

Thẩm Vũ ngẩng đầu lên, định hé miệng kháng nghị nhưng môi nam nhân đã che lại, đầu lưỡi nhân cơ hội chen vào, đem một nửa kẹo đường trong miệng chia cho nàng. Hai đầu lưỡi mềm mại chạm nhau, trộn lẫn với những mảnh đường cứng cứng, cảm xúc cũng vì vậy mà có thêm mấy phần mới mẻ. Lần này so với lần trước bọn họ ở Ngự Hoa Viên tranh nhau một khối kẹo đường hoa quế đương nhiên là không giống nhau.

Lần trước là không ai nhường ai, lần này lại mang theo ý tứ ôn nhu triền miên.

Thẩm Vũ không kìm lòng được mà nâng cánh tay lên ôm cổ hắn, đầu lưỡi hai người kẹp một miếng kẹo đường ở giữa, không ngừng dây dưa khuấy động, vị ngọt lập tức tràn ngập đầu lưỡi. Cho đến khi những miếng đường đều đã tan chảy, đầu lưỡi nam nhân vẫn không rời đi, ngược lại còn thăm dò trong miệng nàng, đầu lưỡi đảo qua hàm trên khiến nàng cảm thấy ngưa ngứa. Hắn đảo một vòng quanh hàm răng của nàng như đang chơi một trò chơi vậy.

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now