Chương 124: Khổ nhục kế

6.5K 350 9
                                    

Edit: Cát Sung dung.
Beta: Rine Hiền phi.

“Nhìn thấy nhiều rắn như vậy nên nô tỳ bảo vệ Xu Tu nghi để ngài ấy chạy trước. Trên đường đến đây Hoàng thượng không nhìn thấy sao?” Giọng của Minh Âm kèm theo tiếng khóc nức nở, sắc mặt trắng bệch, đôi môi như không còn một chút máu.

Tề Ngọc nhíu chặt mày, căn bản hắn không nhìn thấy Thẩm Vũ, dọc theo đường đi một bóng người cũng không có.

Minh Âm hít sâu một hơi, gương mặt vốn dĩ đã chuẩn bị tốt để bày ra vẻ bi thương, bỗng nhiên kinh ngạc.

“Lúc Tu nghi lui ra ngoài, còn có mấy con rắn theo sau, liệu có bị rắn cắn không? Toàn thân sẽ trở nên tím đen sao? Độc khí công tâm, chết cực kỳ đau đớn sao?” Ban đầu Minh Âm chỉ muốn cho Hoàng thượng sốt ruột một chút mà thôi, nào biết càng nói càng nhớ đến thiếu niên đã bị rắn cắn kia, thật sự lệ rơi đầy mặt, nhất thời khóc đến mức không thể kiềm chế được, cả người đều co rút lại.

Không biết thiếu niên kia còn có thể sống sót hay không?

Tề Ngọc cho rằng biểu hiện của nàng là thật lòng, trong lòng lại càng thêm lo lắng cho Thẩm Vũ. Sắc mặt của hắn trắng thêm vài phần, một tay đẩy Minh Âm ngã trên mặt đất, giận dữ hét: “Không thể nào, A Vũ sẽ không chết!”

Lúc này rõ ràng cảm xúc của nam nhân hơi không ổn định, hắn ngẩng đầu nhìn xung quanh, như muốn tìm kiếm hình bóng quen thuộc ngày xưa, nhưng căn bản là không nhìn thấy.

Lòng hắn cũng không cảm thấy đau, chỉ là có chút khó chịu, trống trải, cảm giác giống như mất đi một thứ gì đó cực kỳ quan trọng mà không thể tìm lại được nữa.

“Hoàng thượng, từ từ cho nô tài nói, Xu Tu nghi cát nhân thiên tướng, nhất định sẽ không có việc gì!” Lúc này Lý Hoài Ân mới mang theo mấy cung nhân tới, hắn nhìn thấy Minh Âm trước, nên tất nhiên cho rằng Thẩm Vũ cũng an toàn, lời nói an ủi trong miệng lập tức nhảy ra.

Nhưng sau khi hắn nói xong mới phát hiện không khí không thích hợp. Minh Âm quỳ trên mặt đất khóc sướt mướt, dáng vẻ như chết cha chết mẹ, căn bản không bình tĩnh như ngày thường. Trong lòng Lý Hoài Ân “lộp bộp” một tiếng, thật cẩn thận ngẩng đầu, vừa lúc đối diện với gương mặt lạnh lẽo của Hoàng thượng.

Cả người hắn run một cái, chân mềm nhũn quỳ rạp xuống đất. Lâu nay chưa từng gặp qua dáng vẻ âm trầm lạnh lẽo như thế của Hoàng thượng, trên mặt hiện lên sát khí.

“A Vũ, A Vũ, nàng ở đâu?” Tề Ngọc bước nhanh xông tới, đẩy Lý Hoài Ân ra, quay lại đường cũ tìm người.

Lý Hoài Ân vừa mới trải qua một hồi bạo động, thở hổn hển, lúc này làm sao có thể thừa nhận được lực đẩy tàn nhẫn như vậy của Tề Ngọc, trực tiếp té lăn trên mặt đất, dường như còn nghe được tiếng giòn vang của xương cốt bị gãy.

“A Vũ, Thẩm thị A Vũ!” Tiếng nam nhân nôn nóng kêu gọi loáng thoáng truyền đến, hiển nhiên Hoàng thượng đã tìm tới.

Thẩm Vũ tránh ở sau núi giả, sắc mặt âm trầm, cúi đầu nhìn đá vụn bên cạnh, trong mắt hiện lên một tia tàn nhẫn.

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ