Chương 195: Ra cung dưỡng thai

6.9K 314 7
                                    

Edit: Thảo Hoàng Quý phi.
Beta: Vy Chiêu nghi.

Thẩm Vũ nghe nam nhân hỏi chuyện, cũng không có biểu hiện gì đặc biệt, nàng vẫn bò ở mép giường, một nha đầu đứng bên cạnh, trong tay nâng cái ống nhổ, hiển nhiên là hầu hạ Thẩm Vũ nôn nghén.

“Thần thiếp ——” nàng dừng một chút mới mở miệng, muốn trả lời Hoàng thượng, nào ngờ nàng mới vừa mở miệng lại nôn thốc nôn tháo lần nữa. Hốc mắt đỏ cả lên, tầm mắt mờ đi, đôi mắt cũng loang loáng nước, cái mũi ê ẩm, cả người đều vô cùng khó chịu.

Tề Ngọc nhìn nàng nôn thành như vậy, trong lòng thêm khẩn trương, hai tay hắn không ngừng nắm chặt nhau, mười ngón giao nhau dùng sức mà nắm chặt rồi lại buông ra, trong lòng bàn tay chảy ra vô số mồ hôi lạnh.

Cũng chính vì Thẩm Vũ nôn nhiều như vậy, nên hắn mới không muốn đến đây, mỗi lần tới đều không thể giúp gì, Thẩm Vũ còn phải kiêng dè hắn, sợ phạm phải thói sạch sẽ của Hoàng thượng, nôn cũng không được tự nhiên. Nhưng sau khi hạ triều, nếu không tới nhìn một cái thì cả ngày hắn sẽ cảm thấy trên người không thoải mái, trong đầu trước sau luẩn quẩn không làm được việc gì, ngủ cũng cảm thấy không an giấc.

Lý Hoài Ân và Minh Âm đứng chờ ngoài điện, cửa điện đóng lại, làm cho tiếng nôn mửa khó chịu của người bên trong không truyền ra. Lý Hoài Ân không khỏi thở dài một hơi, cung nhân tới tới lui lui Cẩm Nhan điện đều hơi cau mày, chủ tử không thoải mái trong người, tất nhiên bọn họ cũng sẽ không dễ chịu, sợ mắc phải sai lầm gì.

“Hoàng thượng rất vui mừng khi được làm phụ thân, cần phải bảo vệ canh phòng nghiêm ngặt, Cẩm Nhan điện được rửa sạch chưa? Đừng để lại xuất hiện chất nôn!” Lý Hoài Ân thấy cảnh tượng cung nhân vội vàng bên ngoài, không khỏi nhíu mày.

Chuyện Thẩm Vũ khám ra hỉ mạch, toàn bộ trên dưới hậu cung đều bị giấu kín mít, chỉ có một vài người biết. Hiện tại các cung nhân Cẩm Nhan điện trở thành những người đóng vai trò vô cùng quan trọng, nếu có ai để lộ một chút tiếng gió, chỉ sợ mưu kế của Hoàng thượng và Hoàng Quý phi sẽ thất bại trong gang tấc.

Minh Âm nhìn theo tầm mắt của Lý Hoài Ân, mấy cung nhân làm việc nặng đi cùng nhau, trong tay cầm cái chổi, hiển nhiên là muốn dọn dẹp mặt đất ngoài điện, rõ ràng là chỗ người quen thường xuyên lui tới, hiện giờ đến một câu chào hỏi cũng không có.

“Lý Tổng quản cứ yên tâm, đã an bài ổn thỏa rồi. Hiện giờ tâm tình Quý phi nương nương có chút bực bội, cho nên mới tìm Nguyệt Trạc sư thái vào cung giảng phật pháp. Mọi người đều không được ngầm nghị luận chuyện có liên quan đến Quý phi nương nương, nếu đến lúc đó bị bắt được, chọc nương nương không vui, áp dụng phương thức trừng phạt liên đới!” Minh Âm nhăn mày, lại lần nữa đưa ra lý do thoái thác trước đó đã nói vô số lần.

Vẻ mặt Lý Hoài Ân hòa hoãn lại, tiểu nha đầu Minh Âm này thật là càng ngày càng có phong phạm cô cô chưởng quản, ngay cả loại nói dối này cũng nói như thể đương nhiên.

Ngoại trừ cung nữ hầu hạ bên người Thẩm Vũ, những người còn lại đều lén gạt đi. Hơn nữa bị Minh Âm dùng loại lý do thoái thác có tính đe dọa này, có lẽ cũng không ai dám tạo phản.

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ