Chương 207: Lần đầu cho bú sữa (2)

6.4K 282 3
                                    

Edit: Tuệ Tu nghi
Beta: Chiêu Hoàng Thái phi.

Bà vú đứng ở bên cạnh hướng dẫn, thỉnh thoảng Thẩm Vũ lại điều chỉnh tư thế, mãi cho đến khi cảm thấy cơ thể không còn đau nhức nữa thì mới bắt đầu tháo vạt áo ra.

Tề Ngọc cũng không hề ngừng đôi đũa trong tay, nhưng cứ nhai hai miếng thức ăn lại ngẩng đầu nhìn Thẩm Vũ một lần. Thẩm Vũ cố gắng làm lơ ánh mắt từ bên đó nhìn qua, vén vạt áo lên để lộ một bộ ngực sữa. Đã có cảm giác hơi trướng trướng, có thể là đã tích chút sữa.

Khi đầu vú mềm mại mới đưa qua, vừa chạm đến mặt của Nhị Hoàng tử là thằng nhóc đã lập tức mở miệng ngậm lấy. Căn bản là không cần dạy đã tự động mút vào. Cảm giác lần đầu cho bú sữa thật kỳ diệu, nhìn miệng của đứa trẻ cứ liên tục chuyển động còn thấy có mấy phần thú vị. Cảm giác xấu hổ bởi vì Hoàng thượng nhìn lúc ban đầu cũng đã biến mất, ngược lại còn cảm thấy vô cùng bình thường.

Tề Ngọc không khỏi bĩu môi, cho bú sữa cũng chỉ vậy thôi à, không có cảnh tượng mà hắn muốn nhìn thấy nên cũng lập tức cảm thấy mất hết hứng thú.

Lý Hoài Ân đang đứng chờ ở bên ngoài xoa xoa hai tay đã đỏ lên vì bị đông lạnh, ngựa đã sớm chuẩn bị xong, nhưng hiện tại Hoàng thượng lại không rời đi như dự liệu trước đó, chẳng lẽ còn có ý định ở lại nghỉ ngơi một đêm ư? Vậy các vị chủ tử nương nương trong hậu cung liệu có lật tung Long Càn cung lên không? Thậm chí còn kinh động đến nhà mẹ đẻ ở bên ngoài đi tìm tung tích của Hoàng thượng, có lẽ tất cả thanh lâu ở tại kinh thành đều không thể may mắn thoát khỏi.

Lần đầu Thẩm Vũ cho bú sữa, tuy rằng cảm thấy vô cùng mới lạ nhưng điều đả kích nàng là vị Nhị Hoàng tử này có sức ăn quá lớn, sữa của nàng căn bản là không đủ cho nó no, cuối cùng vẫn là để bà vú ôm ra gian ngoài để tiếp tục cho ăn.

"Hoàng thượng, cái tên lúc trước rất thích hợp với Nhị Hoàng tử. Mới vừa rồi nhất định là nó đã no rồi, cứ phải đòi nữa mới được ư?" Giọng của Thẩm Vũ có chút không cam lòng, rõ ràng là đã bị đả kích, chẳng qua là bú sữa thôi, đứa nhỏ kia lại có sức ăn như vậy.

"Lời của trẫm đương nhiên là không sai, dù sao cũng đều là ghi vào Ngọc điệp, vẫn nên gọi là Tề Kính Sanh đi! Trẫm thấy khá tốt!" Vừa lúc Tề Ngọc nuốt miếng cơm cuối cùng xuống, cung nữ đứng bên cạnh lập tức dâng khăn gấm lên, hắn cẩn thận lau lau khóe miệng, vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc, như là đang tự hỏi về vấn đề cái tên vừa rồi vậy.

"Không, vừa rồi thần thiếp chỉ nói giỡn thôi, đã nói là Tề Kính Thần rồi mà!" Thẩm Vũ vội vàng lắc đầu phản đối, vì sao nàng lại nhắc đến chuyện đặt tên này chứ, không phải là tự ngược à!

Hai người nói chuyện được một lát thì bà vú ôm Nhị Hoàng tử đã no căng tiến vào. Thằng nhóc đã ngủ rồi, cái miệng nhếch lên một nửa, nhưng làn da lại thật sự rất đẹp.

"Hoàng thượng muốn ôm một cái không?" Thẩm Vũ đón lấy đứa nhỏ từ trong lòng bà vú, thuận miệng hỏi một câu.

Thẩm Vũ vừa dứt lời thì Tề Ngọc đã đứng lên rồi tiến lại, mở hai tay bày ra tư thế muốn ôm. Nhưng thật ra lại Thẩm Vũ hơi sửng sốt, có chút khó tin mà nhìn lướt qua nam nhân ở đối diện.

[HOÀN] Tiến Công Sủng Phi [Edit] - Thịnh Thế Thanh CaHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin